Tổng Tài Xấu Xa Chỉ Yêu Vợ Mù

Chương 94

Thanh Tiểu Hà

26/08/2021

Lời này vừa nói ra, An Bích Hà cảm thấy một trận lạnh lẽo từ lòng bàn chân dâng lên, ngón tay cũng run rẩy không ngừng.

Vậy mà bị phát hiện rồi, cô ta vẫn tưởng rằng chuyện năm đó ngoại trừ mình và người đàn ông cứu mạng kia ra, không có ai sẽ biết được. Không ngờ toàn bộ những việc này đều đã bị Ngô Thành Nam nhìn thấy hết.

“Tôi không biết anh đang nói gì nữa!” Sắc mặt An Bích Hà tái nhợt, cực lực phủ nhận.

Ngô Thành Nam cười cười, nói: “Cô có thể không thừa nhận, tôi cũng có thể đem tin tức này tiết lộ ra bên ngoài. Không biết đến lúc đó nhà họ Hoắc biết được sẽ xảy ra chuyện gì nữa. Với tính cách của Hoắc Tùng. Quân, nếu biết cô lừa gạt anh ta mười năm nay, e là..”

“Anh im ngay!” An Bích Hà quát khẽ một tiếng, ánh mắt lạnh lẽo nhìn anh ta giống như một con rắn độc: “Anh muốn cái gì?”

“Nói chuyện với người thông minh đúng là thoải mái” Ngô Thành Nam làm như không nhìn thấy ánh mắt đáng sợ của cô ta, cười đến ôn. hòa lạ thường, anh ta nói: “Nghe nói cô An gần đây chuẩn bị bước vào An Thị, trong tay có không ít dự án chuẩn bị hợp tác với Hoắc Tùng Quân. Tôi hi vọng cô An có thể ưu tiên cân nhắc đến tôi”

An Bích Hà nhíu chặt mày, xác thực là có chuyện này, cô ta muốn lấy lòng Hoắc Tùng Quân nên đặc biệt chuẩn bị dự án.

“Chuyện này e là không tiện lắm” An Bích Hà từ chối: “Anh và Hoắc Tùng Quân vẫn không quá hòa thuận, nếu như anh ấy biết tôi và anh hợp tác, nhất định sẽ giận tôi”.

Ngô Thành Nam nhếch khóe miệng, nói: “Tôi thấy chưa hẳn là vậy, bây giờ ánh mắt của Hoắc Tùng Quân đều đặt trên người Lạc Hiểu Nhã, đừng nói là mấy cái dự án, dù cho tôi và cô có yêu nhau, anh ta cũng sẽ không để tâm”

Câu nói này đụng trúng điểm chết người của An Bích Hà, ánh mắt cô ta đỏ bừng ghim chặt lấy Ngô Thành Nam: “Mồm miệng của anh sạch sẽ chút đi”

“Chẳng lẽ tôi nói không đúng sao?” Ngô Thành Nam làm ra vẻ vô tội, nói: “Hoắc Tùng Quân vốn dĩ không thích cô, trước đây bằng lòng phối hợp với cô, giúp đỡ cô cũng là vì cô đã cứu mạng anh ta. Bây giờ người mà người ta thích đã trở về, thân phận vợ chưa cưới này của cô sợ là cũng không duy trì được bao lâu nữa đâu”.

An Bích Hà nghiên chặt khớp hàm, trong lòng cực kì phẫn nộ, lại không thể không thừa nhận anh ta nói rất đúng. Hoắc Tùng Quân đã định hủy hôn với cô.

Ngô Thành Nam lại dẫn dụ thêm một bước: “Chỉ cần cô An bằng lòng hợp tác với tôi, tôi sẽ giúp cô đối phó Lạc Hiểu Nhã”



Nói đoạn, anh ta kề sát bên tại An Bích Hà nói vài câu.

Ánh mắt cô ta phút chốc sáng rực lên, ngón tay cũng cuộn lại, đã hạ quyết tâm: “Được, tôi đồng ý với anh, chỉ cần có thể khiến cho Hoắc Tùng Quân ghét bỏ Lạc Hiểu Nhã, anh muốn tôi làm gì cũng được!”

Ngô Thành Nam rất hài lòng với câu trả lời của cô ta, anh ta nói: “Cô An cũng yên tâm, chuyện hôm nay tôi sẽ chôn ở trong lòng. Đã qua mười năm mà người đàn ông kia cũng không xuất hiện, sau này nhất định cũng sẽ không. Hoắc Tùng Quân vĩnh viễn sẽ không biết được chuyện này”

An Bích Hà nghe xong, nhìn chằm chằm anh ta một lúc rồi nói: “Hi vọng anh nhớ kĩ lời mình nói, nếu như Hoắc Tùng Quân biết được, tôi sẽ không bỏ qua cho anh”

Chuyện bà tám của đám nhà giàu có tốc độ lan truyền rất nhanh.

Sáng sớm ngày hôm sau, mẹ Hoắc đã biết được chuyện Lạc Hiểu Nhã đi đến bữa tiệc của nhà họ Lâm, cũng biết ở bữa tiệc con trai của mình chủ động thừa nhận quan hệ hôn nhân với Lạc Hiểu Nhã.

Bà ấy tức giận đến nỗi không kiềm chế được, cứ thế xông thẳng vào văn phòng của Hoắc Tùng Quân để chất vấn anh.

Triệu Khôi Vĩ có cản cũng không cản nổi, thẳng thừng bị mẹ Hoắc gạt qua bên mà xông vào..

Hoắc Tùng Quân đang xem tài liệu, thấy bà ấy tiến vào, liếc mắt nhìn thấy dáng vẻ tức giận của bà ấy, thì hỏi với vẻ mặt hờ hững: “Mẹ, mới sáng sớm mà, sao lại tức giận ngút trời như vậy?”

“Vì sao tôi phải nổi giận như vậy, chẳng lẽ anh còn không rõ ràng hay sao?” Mẹ Hoắc tức giận đến nỗi sắc mặt xanh đen lại: “Đứa mù kia đã trở về rồi sao? Cô ta vậy mà còn chưa chết à!”

Hoắc Tùng Quân nhíu nhíu mày: “Bây giờ mắt cô ấy đã khỏi rồi, về sau con không muốn nghe thấy hai chữ “đứa mù” này thêm lần nào nữa.”

Mẹ Hoắc thấy anh bảo vệ Lạc Hiểu Nhã như vậy, liền hiểu được, chuyện trong bữa tiệc sợ rằng cũng không phải là tin đồn gì.

“Anh thật sự thừa nhận trước mặt mọi người rằng anh đã kết hôn với cô ta sao?” Khuôn mặt mẹ Hoắc đầy vẻ sốt ruột, lúc trước bà ấy đề phòng đến giọt nước cũng không lọt, suốt ba năm trời không hề tiết lộ nửa chữ. về tin tức của Lạc Hiểu Nhã, kết quả chỉ trong một lần bữa tiệc, lại thật sự bị bung bét hết cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Xấu Xa Chỉ Yêu Vợ Mù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook