Tổng Tài Yêu Đại Tổng Tài

Chương 3: Say rượu.

꧁༺Sönġ Hữü͜͡ Fʊʑʑʏツ

09/01/2021

Anh bế cô ra ngoài, trái với sự dãy giụa trong lòng Tống Lam,thì cô lại an tâm nằm im trong lòng anh.Cũng có thể vì cô đã say nên cô mới như vậy,cô dụi mặt mình vào ngực anh.Anh nhìn cô gái đang nằm yên trong lòng mình anh bỗng thấy thoả mãn.Ánh mắt của anh không còn sắc bén như lúc nhìn Tống Lam nữa,mà giờ anh nhìn cô với ánh mắt dịu dàng,mang ý cười.Ra xe anh bế cô ngồi vào ghế sau,anh lên tiếng bảo tài xế:

"Đến khách sạn gần nhất"

Tài xế Chu:

"Vâng thưa thiếu gia"

Anh cúi xuống nhìn cô đắm đuối,trong đầu anh suy nghĩ.Cô gái này thật giống cô ấy,liệu có phải là em không....Cắt ngang dòng suy nghĩ của anh cô bỗng cựa nhẹ,mắt hé mở,cặp mắt to tròn của cô nhìn thẳng vào mắt anh.Bốn mắt nhìn nhau đột nhiên cô lẩm bẩm nói nhỏ:

"Học trưởng anh lại xuất hiện trong giấc mơ của em rồi hihi"

Anh sững người khi nghe cô nói vậy,giọng nói dịu dàng mà trước đây anh vẫn được nghe khi còn đi học.Cô thường gọi anh như vậy,anh không làm chủ được miệng mình mà thốt ra:

"Y Y"

Cô gái đang nhìn anh bỗng nhào lên và trả lời:

"Dạ"

Tiếng " dạ" của cô đã làm những nghi ngờ của anh từ lúc gặp cô đều đã có đáp án.Anh nhìn cô với ánh mắt cười như không cười.Bỗng nhiên mặt cô sát lại gần mặt anh,cô áp môi mình lên môi anh.Khiến anh đỏ mặt,cô thấy vậy liền châm chọc anh,cô đưa tay sờ lên má anh và nói với giọng trêu đùa có chút men rượu:



"Học trưởng nhìn anh ngại thật đáng yêu quá đi.Càng nhìn càng thấy anh đẹp trai mà hihi.Má của anh nhìn ngon quá"

Cô cắn vào má anh khiến dục vọng trong anh dâng trào,anh cố gắng kiềm chế. Nhưng anh không ngăn cô lại mà để cô nghịch ngợm trên khuôn mặt điển trai của mình.Bỗng dưng cô cảm thấy cồn cào "Ẹo....ẹo...."những thứ mà ban tối cô uống đều xả sạch lên người anh.

" Thoải mái quá đi" cô nói xong lại gục vào lòng anh ngủ thiếp đi.

Mặt anh sầm lại nhưng vẫn bế cô trong lòng.Tài xế Chu cười khẽ,nhìn qua kính chiếu hậu bắt gặp ánh mắt sát khí,lạnh lùng của anh tài xế Chu không cười nữa.Xe dừng trước một khách sạn anh bế cô xuống xe vào đặt phòng.

"Cho tôi một phòng"anh nói với tiếp tân một cách lạnh lùng.

Tiếp tân đưa chìa khoá phòng cho anh. Cầm chìa khoá rồi sải bước về phía thang máy.Các cô tiếp tân xúm lại bàn tán:

"Đó chẳng phải Triệu tổng sao.Trời ơi ! Nhìn ngoài đời còn đẹp hơn trong ảnh.Mà cô gái anh ấy bế là ai vậy ta, ghen tị quá "

"Mà tôi nghe nói Triệu tổng là người lạnh lùng,bao nhiêu cô gái vây quanh nhưng chả động lòng hay để ý,thậm chí liếc nhìn còn không có.Có tin đồn rằng anh là đoạn tụ vì anh ấy không gần phụ nữ.Giờ lain thấy anh bế một cô gái say xỉn thế kia thì chắc chắn anh không phải như lời đồn rồi"

"Tin này mà được lan truyền chắc hót lắm đây mai khéo lên trang đầu mất"

"Tách...tách....tách..."

Vào phòng anh đặt cô nằm xuống giường,anh cởi bộ váy bẩn trên người cô ra.Làn da trắng nõn,mịn màng,vùng đồi núi đầy đặn của cô đập vào mắt anh. Làm cho dục vọng trong anh dâng trào nhưng anh cố kiềm chế nó lại.Anh đang mặc áo khác cho cô thì cô bỗng dưng ôm lấy cổ anh.Khiến anh không thể kiềm chế được nữa mà áp môi anh lên môi cô.Vì cô đã say nên anh có thể dễ dàng đưa lưỡi của mình vào khoang miệng cô . Anh mút hết những thứ ngọt ngào của cô.Tay anh dần dần cởi áo con cô ra vứt xuống sàn.Môi anh rời môi cô lướt xuống cổ anh cắn nhẹ để lại nhưng nốt đỏ trên cổ cô.Xuống đến vùng đồi núi của cô miệng anh ngậm một bên mà mút.Tay anh không yên mà xoa nắn bên còn lại.Tay kia của anh trượt xuống vùng bên dưới của cô.Bỗng cô kêu lên:



" Đừng "

Anh như bị cô dội cho một gáo nước lạnh khiến anh chợt bừng tỉnh.Cô ấy đang say liệu khi cô ấy tỉnh có chấp nhận không .Liệu cô ấy có nói mình là kẻ lợi dụng không. Anh vội đứng dậy để cô mình nằm đó,còn anh vào phòng tắm.Không biết anh tắm nước lạnh bao lâu anh mới ra. Khi tắm xong anh ra ngoài anh quấn khăn tắm ở phần dưới của anh và lại nằm cạnh cô ôm cô vào lòng.Trong đầu anh có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi cô.Tại sao năm đó cô ra đi mà không nói cho anh biết? 5năm nay cô có sống tốt hay không?Tại sao cô lại phải đi làm cái nghề này?.... Anh lấy điện thoại gọi cho chợ lý của anh:

"Zeng...zeng..."

"Ai giờ này còn gọi cho mình vậy chứ.Không biết giờ đã muộn lắm rồi sao" A Phúc lào bào mò mẫm cầm điện thoại nhấc máy. Anh bỗng tỉnh hẳn khi nhìn vào điện thoại.

"Alo chủ tịch anh gọi cho tôi giờ này có việc gì sao" A Phúc trả lời một cách kính cẩn.

"Cậu điều tra cho tôi một người tên Trình Y Y xem cô ấy trong mấy năm qua sống ra sao" anh lạnh lùng nói.

"Vâng...."

"Tút...tút...tút..."

A Phúc chưa nói hết đã bị anh cúp máy.

"Chủ tịch đúng là đại ma đầu mà muộn vậy rồi còn đánh thức người ta dậy để giao việc. Mai nói không được sao,làm người ta mất ngủ mà" A Phúc làu bàu nén điện thoại sang bên rồi nằm xuống ngủ tiếp.

Sau khi gọi điện thoại cho A Phúc xong anh để điện thoại sang một bên.Anh nhìn cô gái đang nằm ngủ say cạnh mình bất giác anh nở nụ cười thoả mãn.Anh hôn lên tóc cô mà thiếp đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Tài Yêu Đại Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook