Tổng Thống Cưng Chiều Vật Nhỏ

Chương 377: Cảm xúc An Nhã bất ổn

An Chỉ Manh

29/10/2018

Bùi Á Hạo cũng đã tỉnh lại, chỉ là qua chiến dịch này, tinh thần kém rất nhiều, một mực tỉnh ngủ, Nhu Nhu canh giữ ở trước giường anh, cũng không chịu đi.

Cái này khiến An Chỉ Manh khó chịu một chút, cảm thấy mình dư thừa.

phòng bệnh VIP đều ở chung một chỗ, bình thường không rảnh rỗi, cô cũng sẽ qua phòng sát vách nhìn An Nhã một chút.

Bây giờ không có nghĩ tới, Tống Húc sẽ làm chuyện như vậy đối với An Nhã, không nghĩ tới, thì ra cô gái nhỏ này mấy ngày liên tiếp, đều chịu thống khổ gì.

Nhưng mà An Nhã lại không cảm kích chút nào, một mặt lạnh lùng nhìn An Chỉ Manh, sau đó cười lạnh: "Trong lòng cô nhất định đang cười nhạo tôi phải không? Không nghĩ tới tôi thế mà lại bị chuyện như vậy, bộ dạng này, không còn có người tranh anh Tư Hàn với cô đúng hay không? Cô cứ vui vẻ đi!"

Cô vô ý bị tổn thương bởi bất luận kẻ nào, chỉ là nhìn thấy An Chỉ Manh mang ánh mắt đồng tình, đã cảm thấy rất khó chịu.

mình là một người kiêu ngạo như vậy, sao có thể cho phép người khác đồng tình với cô?

"An Nhã." An Chỉ Manh không biết nói gì để an ủi, cô cho rằng dưới tình huống như vậy, an ủi lớn nhất không phải một câu an ủi, càng nhiều, mà chính là một cái ôm ấm áp.

"Chớ sợ chớ sợ, mọi việc đều đã qua nha."

Giọng của cô nhẹ nhàng, chậm rãi, ôn nhu rơi vào đáy lòng, giống như là một cọng lông vũ cọ qua.

An Nhã cũng nhịn không được nữa, ngã vào trong ngực cô, khóc như một đứa trẻ.

Ai, nội tâm thở dài một tiếng, An Chỉ Manh không khỏi nghĩ, làm sao việc lại biến thành thế này?

Tới gần thời gian cơm trưa, An Chỉ Manh làm cơm hộp đi tới văn phòng tổng thống.

Nghe quản gia nói, hai ngày này Cận Tư Hàn vì xử lý những việc vặt vãnh này, cũng không ăn cơm ngon, trông thấy đã gầy đi rồi.



hơn nữa hai người đã không có gặp mặt một tuần lễ, nội tâm An Chỉ Manh đối với anh tưởng niệm, quả thực sắp tràn ra tới rồi.Gõ vang cửa ban công, trong lòng An Chỉ Manh hồi hộp chút.

Anh nhìn thấy mình có thể không cảm thấy kinh hỉ, mà cảm thấy cao hứng nha!

"Tiến đến."

"Chủ nhân!" An Chỉ Manh thăm dò đi vào, đối với tổng thống đại nhân còn đang làm việc nhếch miệng cười một tiếng: "bây giờ ngài muốn ăn cơm trước, hay là ăn tôi trước đây?"

đồng tử Cận Tư Hàn bỗng nhiên co lại một cái, trời ạ, cô vợ nhỏ của anh thế mà mặc trang phục nữ bộc xuất hiện trước mặt anh, đưa hộp cơm ngoẹo đầu, gương mặt xinh xắn.

Cái này có cái gì tốt để chọn: " đương nhiên là, ăn em trước rồi!"

Nói xong, Cận Tư Hàn kéo cô vào trong ngực một phát, An Chỉ Manh liền ngã vào ngực của anh, không kịp kinh hãi, đôi môi nóng rực đã đè ép xuống.

"ưm..." Nụ hôn của anh có chút vội vàng, không có ôn nhu và kiên nhẫn bình thường, giờ phút này có vẻ hơi bá đạo mà nồng nhiệt.

Tay dò xét theo trang phục nữ bộc đi vào, xúc cảm ren (viền tơ) nội y rất tốt, tay của anh vẫn dạo chơi bên ngoài nội y, không tiến cũng không lùi, có thể giở trò xấu rồi.

"ưm... Ti, Tư Hàn..." An Chỉ Manh có chút nhịn không được, cô cau mày hai chân chăm chú khép lại, cắn môi dưới, nhìn về phía Cận Tư Hàn.

Bộ dạng này quá mức mị hoặc, tự dưng để hạ thân anh xiết chặt, tiểu huynh đệ liền ngẩng đầu có mục đích.

Không có quá nhiều do dự, bàn tay to đi tới chỗ hai cái bánh bao, thăm dò vào, đầu ngón tay xẹt qua hai điểm Thù Du, mơn trớn một chút lại một cái.

"..." Tiếng thở dốc của cô càng thêm nồng rồi.

Cận Tư Hàn tách hai chân của cô ra, để cho cô dạng chân trên thân mình, tiểu huynh đệ đã sớm ngẩng đầu cứ như vậy thẳng tắp đi vào chỗ nóng ướt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Thống Cưng Chiều Vật Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook