Tổng Thống Đại Nhân, Đừng Kiêu Ngạo!

Chương 298: Cần một gia đình

Lê Trân Ni

10/07/2018

Editor: May

Tình Không cùng nhau nhét chìa khóa nhà, chìa khóa xe trong tay vào trong tay Sở Ngự Bắc.

Nhà cảnh biển tùy tiện một căn đều là động một chút hơn một ngàn vạn, còn có chiếc xe này, cô lại không biết về xe hơn nữa, cũng biết là siêu xe siêu cấp.

Sở Ngự Bắc cau mày, không rõ nguyên do mà nhìn cô, “Không phải em cần cảm giác an toàn sao? Những thứ này đều có thể tăng cường cảm giác an toàn của em.”

Như vậy, cô liền sẽ không muốn rời đi nữa?

Tình Không không biết phải giải thích với Sở Ngự Bắc như thế nào, cô cũng biết chính mình là có chút làm ra vẻ, không phải yêu tiền ư? Nhắm hai mắt thu là được.

Nhưng nhận những thứ này, trong lòng cô sẽ càng thêm bất an.

Đã nói rồi, kiếm từ trong tay Lý Mục Thành ba mươi vạn là được được, 60 vạn cũng thế, đều là chính cô tự tay kiếm được, cô lấy đến yên tâm thoải mái.

Nhưng những "cho" này của Sở Ngự Bắc, nói trắng ra, chính là bố thí, cho dù cô biết anh không phải ý tứ kia, cũng là xuất phát từ ý tốt cho cô “Cảm giác an toàn”.



Không biết bắt đầu từ lúc nào, cô muốn đã không chỉ là vật chất, còn có càng nhiều thứ khác.

Hoặc là nói từ lúc bắt đầu, thứ cô muốn từ trên người Sở Ngự Bắc liền không phải là vật chất.

Cô không có cảm giác an toàn, nguyên nhân chủ yếu là bởi vì không có gia đình.

Trước kia cô đi theo Lộ Viễn Kiều sống nương tựa lẫn nhau, không biết dọn nhà bao nhiêu lần, nhưng tâm cô vẫn là yên ổn.

Cô liều mạng kiếm tiền, bởi vì tiền là sở cần cơ bản đảm bảo cho cuộc sống của bọn họ, không có tiền, có thể tùy thời bị chủ nhà đuổi ra đường cái, không có tiền có thể đến màn thầu cũng không kịp ăn……

Trên tình cảm, cô có Lão Lộ có thể dựa vào, cho nên, cảm giác an toàn của cô gần như phát ra từ chỗ tiền, này có vẻ đặc biệt quan trọng.

Nhưng hiện giờ không phải, Lão Lộ là thân nhân duy nhất trên thế giới này của cô, từ khi bị Lão Lộ gạt bỏ, cô đã thiếu hụt ở trên tình cảm.

Nên Sở Ngự Bắc cho cô nhiều tiền hơn nữa, nhiều đồ vật hơn nữa cũng không đền bù được.

Cô vẫn cần tiền mang đến cảm giác an toàn, nhưng càng quan trọng hơn là cô muốn một gia đình, một gia đình có người thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tổng Thống Đại Nhân, Đừng Kiêu Ngạo!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook