Trai Đẹp Đừng Dụ Ta

Chương 11: Nữ phá hoại PK Nam quyến rũ

Tuyết Nhi Tiểu Khê

17/07/2014

Hai người chiến tranh: Một là thân đấu, một loại là tâm đấu.

==========

"Đúng vậy, ta chính là nam nhân của Vương, hắn khát vọng thân thể của ta, aizz, thân thể của ta cả nam nhân và nữ nhân đều muốn chinh phục. . . . Như vậy, còn ngươi?". Nhìn Mắt đỏ cởi áo khoác rộng thùng thình của hắn ra, lại đở thân người nàng lên, một bên vuốt ve một bên giúp nàng lau nước trên người, ở bên tai nàng thấp giọng lẩm bẩm. Hô hấp của nàng trở nên dồn dập, cố gắng kiềm chế.

Tân Vũ ngươi nhất định phải tĩnh táo, phải thanh tĩnh! Trong lòng nàng hò hét.

Nói sang chuyện khác 1: "Ha ha, nếu ta muốn ngươi, ta sẽ không đẩy ngươi ra."

"Ta nói rồi, người dám đẩy ta ngươi là người đầu tiên."

"Vậy ngươi trước kia nam nữ đều ăn?". Nhìn hắn như vậy cũng biết, chắc chắn nam nữ đều ăn sạch, không dư cũng chẳng thừa một chút nào. Nàng cũng không thể bị ăn!

Nói sang chuyện khác 2: "Thứ màu đỏ ngươi đặt trong mắt ta rốt cuộc là cái gì?"

"Đúng rồi, chuyện đó vẫn chưa trừng phạt ngươi đâu, không người nào dám đem kí hiệu của ta rỡ xuống, trừ phi người đó chết.". Ngoài miệng vẫn nói, tay hắn không hề nhàn rỗi, thân thể nàng đã được lau khô, đây không phải muốn nói: Dê con, lau cho ngươi khô, có thể để cho ta ăn chưa?

"Kia. . . thật sự là bọn họ không biết làm sao để có thể tháo ra dấu hiểu của ngươi à, đại ca? ". Hắn bắt đầu hôn cổ nàng, đây là vùng nhạy cảm của nàng a! Cả người mềm yếu.

Nói sang chuyện khác 3: "Mắt đỏ, tại sao ngươi muốn giết Vương?" . . . . .

Tốt! Thành công! ! Hắn dừng lại động tác!

"Ưm, , , . . ." Xong đời, lại quay qua hôn nàng, nàng kích động muốn giết người.

Đến bây giờ nàng mới biết cái gì mới thật sự là hôn lưỡi! Lại bị một người giống như yêu tinh cưỡng hôn! Tay của hắn ở trên gò má nàng nhẹ nhàng vuốt ve, lưỡi của hắn từ dịu dàng đến kịch liệt, động tác dần thô bạo, nhưng lại tinh tế. Nàng nghe được thần kinh của mình nhất nhất tan rã. . . .Nàng đã sắp chống cự không nổi. Hắn lại buông nàng ra.



Xuyên thấu qua con ngươi màu đỏ của hắn, nàng thấy được nét trống rỗng bi thương đầy tịch mịch.

"Bởi vì, ta thương hắn, ta yêu Vương, cho nên phải giết hắn. . . .".

Một giọt lệ trong suốt rơi trên mặt hắn, nhỏ xuống mặt nàng, thân thể của hắn đang run lên, nàng nhìn hắn.

Thế này là thế nào? Người nam nhân này, trong ngoài không đồng nhất? Thái độ hắn luôn không giống nhau, vậy rốt cuộc đâu mới là hắn?

Phòng tuyến cuối cùng trong nháy mắt đổ vỡ, hắn đây là đang diễn trò ư? Vậy hắn diễn tốt lắm, đây là thủ đoạn của hắn sao? Vậy cũng thật cao minh.

Nàng nhẹ nhàng ôm lấy hắn.

"Ta không tin ngươi bởi vì yêu hắn mà đi giết hắn, nếu như vậy, ngươi sẽ không thống khổ như bây giờ, lệ của ngươi đã chứng minh. Trên thế giới này không có gì so với yêu mãnh liệt, cũng không có cái gì so với yêu muốn che dấu. Yêu đúng là mâu thuẫn, là khéo léo, xem ra là hận nhưng thực tế là yêu. Lời nói ác độc, ngươi lỡ nói ra, cảm thấy hối hận, nhưng người đã đi rồi.

Hỏi thế gian tình là gì? Làm cho người cùng sinh tử chứ không muốn sống cô đơn một đời, tóm lại phải thừa nhận tình yêu làm cho linh hồn ngươi rung động. Ta cũng đã từng cảm động qua. Bất kể như thế nào, ngươi cho mình lí do gì, nếu đã yêu hắn, vậy thì hãy sống tốt thay phần hắn đi, đừng tự nhủ cái gì như hắn đi ngươi chỉ còn cái xác không hồn, chỉ cần còn sống thì sẽ có hi vọng, sống tốt cũng cần nhiều dũng khí.

Hãy biết quý trọng bản thân ngươi. Chúng ta tuy chỉ gặp nhau mấy lần, nhưng theo ta thấy bên cạnh ngươi có người yêu ngươi đấy, nếu như trước kia bởi vì ngươi yêu phải người không yêu ngươi, đã vậy hãy nhìn một chút người yêu ngươi, bất kể như thế nào, yêu một người là không sai, hạng người nào cũng có người yêu và quyền yêu. Tình yêu giúp mỗi người trở nên kiên cường, trở nên thiện lương hơn.

Mong ngươi đừng tiếp tục tổn thương nàng, đoạt lấy thân thể một người rất dể, nhưng muốn có tâm một người rất khó, ngươi bây giờ là may mắn rồi có người yêu ngươi cả thể xác lẫn tâm hồn, ít nhất là nàng yêu ngươi nên mới muốn tổn thương ta, nàng vì muốn có được ngươi thậm chí có thể giết chết một người bé nhỏ như ta. Ta một chút cũng không hận nàng ấy, ta có thể hiểu được nàng, nàng yêu ngươi, vì vậy thân bất do kỷ.

Ngươi cũng không cần mê muội nữa, bất kể người ngươi yêu là nam nhân hay nữ nhân, là người tốt hay xấu, cũng không có lỗi, tình yêu vốn không đúng sai, bởi vì yêu, là không ranh giới."

Phù. . .nói một hơi thật dài, nàng không phải muốn dạy giáo điều gì hắn, có lúc nói không lịch sự thật quá hại não, nàng thừa nhận nàng rất để ý Mắt đỏ, mặc dù nàng và hắn không nói nhiều gì với nhau, cũng không tiếp xúc, nhưng là hắn cho nàng cảm giác sau lưng hắn có rất nhiều chuyện xưa, nàng cũng không muốn đem chuyện xưa của hắn moi ra, nàng biết, không gì không biết đau, trong lòng có vết thương, moi ra một lần đau một lần, có lẽ trên người nàng và hắn có điểm giống nhau, nàng có thể hiểu hắn một chút.

Buông lỏng tay ôm hắn, nàng nhìn người nam nhân đang đè lên nàng.



Hắn đang ngắm nhìn nàng, như đang nhìn kỹ, giống như đang suy tính điều gì, đột nhiên hắn cười cuồng tiếu, sương mù trong mắt hắn biến mất thay vào đó là tia sắt bén, hắn hừ lạnh, khôi phục như ban đầu, đôi mắt hắn lại tràn đầy dục vọng vô tận hấp dẫn.

Nam nhân, có lúc rất đau lòng, nhưng luôn muốn che giấu đi chút gì đó, như rất sợ người khác đoán được tâm sự của mình, mà thứ có thể giúp bọn hắn che giấu chính là: phá hư cùng phát tiết.

Mắt đỏ không muốn nói thêm điều gì, mục tiêu của hắn rất rõ ràng, đó chính là công kích nàng, dùng thân thể của hắn.

Nàng học y, gì liên quan đến y học nàng đều yêu thích, nàng đã từng học qua lớp dự phòng. Đối mặt với tội phạm cưỡng gian, tội phạm giết người điên cuồng. . .tùy vào loại người phải dùng đối sách khác nhau.

VS tội phạm cưỡng gian: tận lực ít kích thích hắn, chủ yếu áp dụng trên thân thể, càng giãy dụa càng kích thích, càng kêu không muốn càng kích thích, cho nên nếu có người muốn cưỡng gian ngươi, ngươi càng không thể động, mặt vô biểu cảm nhìn hắn, trong một lúc hắn sẽ dùng lại, lúc đó hãy xông lên hạ hắn! Đối với những người tay chói gà không chặt , biết có hạ hắn thì cũng vô ích, hoặc có cơ hội cũng không biết hạ hắn như thế nào, mặt vô biểu cảm bình tỉnh theo dõi hắn, sau nói với hắn: "Ta bị AIDS!" (có thể áp dụng trong cuộc sống!)

VS Ma điên cuồng giết người: muốn vượt qua đối tượng này thật hơi khó! Nhưng không phải không có cách, nếu như gặp phải loại này chắc chắn chết là không thể nghi ngờ, cho nên hãy ôm tấm lòng thiện lương cùng hắn phản biện, không phải ngươi chết chính là ta mất, biến mình so với ma điên cuồng giết người còn cuồng ma hơn.

VS kẻ nghiện phơi bày (để lộ) : Người thích phơi bày bình thường đều vô hại, bọn hắn chẳng qua thích bại lộ tiểu đệ đệ của mình mà thôi! gặp phải người như vậy nhất định phải trấn tĩnh! Bọn hắn thông qua tiếng hét chói tai hoặc dáng vẽ hốt hoảng của người khác phái để tìm kiếm khoái cảm, cho nên nhất định phải trấn tĩnh. Nếu như không sợ chết, có thể nhìn chằm chằm rồi nói với hắn: "Nhỏ như vậy cũng đem đi khoe!". Như vậy tin tưởng người thét lên bỏ chạy không phải bạn, là hắn. ( ta cười tủm tỉm khi edit đoạn này đấy, học hỏi nhé :v)

Lấy hiện tại để phân tích, Mắt đỏ điên loạn như vậy, nàng quy hắn vào tội phạm cưỡng gian đi.

Bị một người so với nữ nhân còn đẹp hơn, vậy bị một người so với nữ nhân xinh đẹp hơn cưỡng gian là cái tư vị gì nhỉ? ! ! Không có tư vị! Cho nên phải nhanh chóng tìm sách lược, kết quả là khi hắn điên cuồng hôn thân thể nàng ngưng hết giãy giụa cùng chống cự, mặt vô biểu tình nhìn hắn, kết quả hắn thấy nàng không phản ứng, hắn dừng lại bước cuối cùng. (Mộ Vũ: hoàn hảo hắn đối ta chỉ có hôn! Lau mồ hôi lạnh. . .)

Cơ hội đã tới? Kết quả,nàng còn đang chọn lựa động tác hạ hắn, đã có người nhanh hơn nàng xuất thủ.

Một âm thanh phá vỡ trầm tĩnh, một bóng đen phá cửa bay vào, Mắt đỏ lập tức phản ứng, phi thân tới xuất chiêu, hai người động tác cực kì nhanh, đều là tuyệt thế cao thủ. Đột nhiên hắc y nhân phất ra một màn bột trắng, Mắt đỏ không kịp bế khí hít vào, rất nhanh lảo đảo ngã xuống giường.

Nàng ghét nhất đánh lén sau lưng, nóng nảy nói: "A! Ngươi sao lại đánh lén. . . ? !"

Kết quả nàng chưa nói hết câu liền chao đảo ngã xuống, trước khi hôn mê nàng mơ hồ nghe:

"Ngươi đã từng cướp đi người ta của ta, hôm nay ta cướp đi người của ngươi, từ đây chúng ta không ai thiếu ai!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trai Đẹp Đừng Dụ Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook