Trái Đụng Hồ Ly Phải Đụng Chó Sói

Chương 71: Tín vật đính ước

Lạc Anh Phân Phi

11/06/2014

Ánh dương buổi sớm nhẹ nhàng lan tỏa khắp nơi, phủ tể tướng trải qua một đêm yên tĩnh cuối cùng cũng nghênh đón một ngày bận rộn, để chuẩn bị cho ngày sinh nhật lần thứ mười bốn của tiểu thư Nha Nha, mọi người trong phủ đều chuẩn bị vô cùng công phu từ rất lâu, đến ngày hôm nay mới có thể vui vẻ náo nhiệt đón chào một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của nàng.Từ sáng sớm mẹ mỹ nhân đã lục đục chuẩn bị sắp xếp, đóng gói tỉ mỉ từ đầu đến chân cho ta, còn cho ta ăn trước một quả trứng gà đỏ phù hộ mọi việc sau này đều được thuận lợi, nhìn nữ nhi béo tròn trắng muốt, Lâm Đại Đại có hơi không nỡ rời xa. Nhưng may mắn nữ nhi đã tìm được một vị phu quân thương nó chiều nó, trở thành nữ chủ nhân của Huyền Nguyệt sơn trang, xem ra cả đời không cần lo chuyện cơm áo.

“Nha Nha, đêm nay ông bà ngoại mời đến rất nhiều công tử tiểu thư danh môn đến dự tiệc, con đừng đến muộn, dù sao con cũng là nhân vật chính của bữa tiệc ngày hôm nay.”

“Con biết rồi, mẫu thân, Nha Nha nhất định sẽ không làm mất mặt cha mẹ nữa đâu.” Hic hic…nhớ tới chuyện say rượu lần trước ngày mừn thọ ông ngoại, ta càng thêm thành khẩn bổ sung một câu: “Nha Nha cam đoan nhất định sẽ không tái diễn việc say rượu như lần trước nữa. Mẫu thân yên tâm.”

“Ừ, Nha Nha thật ngoan.” Mẫu thân nhẹ nhàng nắm tay ta, dặn dò cẩn thận: “ Nhớ kĩ luôn đi theo sư phụ con, không được đi lung tung.”

“Vâng! Con biết rồi.” Lần trước tự ý đi một mình, thiếu chút nữa bị Bắc Ngao Liệt bắt đi mất, ta đâu còn dám làm liều nữa

Sau khi mẹ mỹ nhân bị ông bố mạnh mẽ kéo đi, ta nhìn dáng vẻ yêu kiều nũng nịu trong gương của mình không hiêu sao vẫn thấy không hài lòng. Ngày hôm qua hồ ly lại một lần nữa đề cập đến chuyện thành thân với cha dược vương, chặt đứt tư tưởng thoái hôn của ta. Haiz… Vương Nha Nha ta, vào thời đẹp nhất trong đời cũng đã bị tên hồ ly kia cướp đoạt mất, tuổi còn trẻ đã phải ra nhập hàng ngũ hiền thê lương mẫu

“Tiểu Nha Nha, nàng đang suy nghĩ cái gì vậy?Hử…” Nhìn dáng vẻ âu sầu bi thương của nàng, đôi mắt xanh bích hơi nheo lại, một luồng khí đầy nguy hiểm thổi đến, nắm chiếc cằm nhỏ của ta, bức ta nhìn thẳng vào đôi mắt xanh cuộn sóng của hắn: “ Có phải đang nghĩ đến việc sắp được gả cho vi sư nên cảm thấy rất vui sướng đúng không?”

“Ha ha … Đúng rồi, chỉ cần nghĩ đến việc được gả cho sư phụ là ta vui mừng đến rớt nước mắt luôn…” Nói những lời trái với lòng mình nhưng ta vẫn phải cố nặn ra một nụ cười hài lòng, huhu…lại là đôi mắt như muốn ăn tươi nuốt sống ta ngay lập tức, hồ ly khốn kiếp, ta ghét ngươi.

“Hừ, đừng tưởng ta không biết nàng đang nghĩ gì…”, hắn dùng môi vuốt ve làn môi đỏ mọng của ta: “Vương Nha Nha, nàng chết tâm đi, số phận đã định nàng phải làm nữ chủ nhân của Huyền Nguyệt sơn trang, làm mẫu thân của các con ta.” Nói xong, đôi môi gợi cảm ép xuống, hôn hít mê hoặc.

“Ưm…” ta bị hắn hôn đế mức sắp không hít thở nổi, chỉ đành rơm rớm nước mắt mặc hắn chà đạp, đối diện với đôi mắt xanh đầy dục hỏa.”

“Vì sao, vì sao ta lúc nào thấy cũng không đủ.” Nhìn thân hình nhỏ bé yếu đuối ngã trong lòng mình, dung nhan yêu kiều mê người như hoa như ngọc, Cổ Nguyệt Lan không ngừng thì thầm bên cần cổ trắng nõn: “Tiểu Nha Nha, nàng phải nhớ kĩ, không được rời xa ta.”

Bị mỗ hồ trêu trọc bên tai khiến toàn thân ta không nhịn được run rẩy, hơi thở gấp gáp dồn dập của hắn khiến tóc gáy ta dựng đứng, ta đành rụt cổ cụp tai nhẹ nhàng thỏa hiệp: “ Ưm…Được rồi, Nha Nha biết rồi, trước tiên cứ buông ra đã được không?”

“Tiểu đồ nhi thân ái của ta, nàng nói nơi này liệu đã có tiểu Nha Nha chưa nhỉ?” Đôi tay thon dài nhẹ nhàng vỗ về cái bụng béo ú của ta: “Để cho chắn chắn, vi sư có nên làm thêm vài lần không nhỉ?” Ngón tay lại nhân tiện mò mẫm vào bên trong lớp y phục, kéo lộ ra bờ vai trắng nõn.

“Sư phụ, ban ngày ban mặt thế này, người đừng làm bậy.Hơn nữa, hôm nay có rất nhiều khách khứa đến, nếu để bọn họ thấy được, nhất định sẽ khiến cha mẹ ta không hài lòng.” Ta nhanh chóng kéo lại áo xống bị kéo ra rồi lại ngăn chặn đôi tay

“Tiểu Nha Nha, đừng lo lắng, vi sư sẽ không làm bậy đâu.” Nói rồi hắn cầm bàn tay nhỏ bé của ta đưa lên miệng hôn, tay còn lại cố tình cởi nút thắt chiếc yếm làm lộ ra bộ ngực sữa đẫy đà trắng nõn: “Ưm…đẹp quá, thật sự rất đẹp.” Nhìn mỹ cảnh trước mặt, mỗ hồ gian tà hít sâu một hơi, đôi mắt xanh ngọc bích càng thêm sâu thẳm.

“Sư phụ, đừng mà.” Đầu ngón tay giảo hoạt đã bắt đầu quấy phá nụ hồng mai béo mập, sắc hồ ly căn bản không buồn để ý đến sự phản kháng của ta, cúi xuống cắn mút hương vị ngọt ngào: “Á…không được.” ta bị hồ ly khiêu khích, đầu óc như muốn nổ tung, khắp cơ thể run rẩy tê dại…huhu…Vương Nha Nha, ngươi là đồ vô dụng. Ta vừa lau nước mắt vừa nũng nịu mắng hắn: “Hồ ly chết tiệt, ta ghét ngươi.”

“Được rồi, được rồi, đừng khóc nữa.” Cổ Nguyệt Lan lưu luyến tách ra khỏi bộ ngực sữa mềm mại, dịu dàng chỉnh sửa lại quần áo cho thiên hạ trong lòng: “Vi sư khong phải đã nó sẽ có chừng mực hay sao?” Hắn cố gắng đè nén dục vọng đang trào dâng mãnh liệt trong lòng, nhẹ nhàng vỗ về cô nhóc mũm mĩm đang nức nở kia: “Nào, để sư phụ tặng quà sinh nhật cho nàng được không?”



“…” Ta nhất định không thèm để ý đến hắn, hứ, đồ hồ ly xấu xa, ta mà thèm quà của ngươi chắc.

“Tiểu Nha Nha, đây chính là tín vật chỉ có nữ chủ nhân Huyền Nguyệt sơn trang mới có.” Từ móng vuốt hồ ly lấy ra một cây trâm ngọc bích: “Đồ nhi biết có bao nhiêu nữ nhân mơ ước có được nó không? Nào, để vi sư giúp nàng cài trâm.”

Nhìn cây trâm ngọc bích qua chiếc gương, ta không kìm được giơ tay lên sờ nhẹ, nghĩ đến cảnh sau này cứ bị người ta gọi cái gì mà Cổ phu nhân, trong lòng không tránh khỏi ngũ vị tạp trần, hương vị chua cay đắng ngọt này xem ra cũng chỉ có Vương Nha Nha ta mới thấu rõ.

“Được rồi, vi sư còn phải đi chuẩn bị mấy việc tối nay, tiểu Nha Nha nhớ phải ở trong phòng chờ ta trở lại biết không?”

“Biết rồi.” Haiz, sinh nhật tuổi mười bốn bi thảm của ta…

“Vương gia, sao lại là ngươi?” Nhìn yêu nghiệt một thân hắc y, ta chỉ biết than thầm một tiếng, thương thế của tên sắc lang này đã bình phục lên nhiều, khiến hắn càng thêm yêu mỹ kiều diễm.

“Sinh nhật vật nhỏ, ta đương nhiên phải đến rồi.” Đôi mắt lam cẩn thận nhìn trái phải trên dưới một lượt, bất mãn nheo mắt: “Tiểu yêu tinh mê người này, sao lại quyến rũ như vậy chứ, hứ, có phải nàng câu dẫn hồn phách bản vương còn chưa đủ nên đêm nay còn muốn trêu chọc nam nhân khác nữa đúng không?”

“Lang Minh Thần, ta không phải vậy.” Ta cũng bất mãn phản đối lại, hai mắt trừng lớn tức giận lườm hắn: “Ngươi đi ra ngoài cho ta.”

“Đi ra ngoài? Nàng nói, bản vương sẽ làm theo hay sao?” Hơi thở nóng rực phảng phất qua hai gò má phúng phính, nhìn làn ra hơi ửng đỏ, ngực hắn lại nổi lên một trận ngứa ngáy khó chịu, dục vọng dưới thân dần dần bùng nổ, mỗ lang chậm rãi gần gũi, đôi môi tựa như cố ý lại tựa như vô tình chạm lên cái miệng nhỏ nhắn hồng hồng kia.

“Tiểu yêu tinh, nhớ kĩ, nếu dám nói với nam nhân khác một câu ta nhất định sẽ cắn sưng cái miệng bé xinh không ngoan ngoan của nàng đó.” Dứt lời liền cong môi cười, rồi đột nhiên cúi đầu vùi sâu vào đôi môi đỏ mọng luôn dụ dỗ hắn, chậm rãi liếm mút thưởng thức như thưởng thức rượu ngon.

“Ưm…” Ta đánh, ta đánh, đánh hắn. Tên sói háo sắc này, bình phục rồi quả nhiên vẫn biến thái như cũ, bàn tay nhỏ bé mạnh mẽ đánh lên người hắn: “Buông…buông ta ra…”

“Tiểu yêu tinh…” Qua một lúc lâu, Lang Minh Thần mới từ từ buông ra, thỏa mãn nhìn đôi môi sưng đỏ đầy mĩ lệ: “Vật nhỏ, nàng đẹp quá.” Nhìn y phục thướt tha để lộ những đường cong mê người, mỗ sắc lang ngây người vô thức vươn tay ôm chặt vòng eo đẫy đà rồi lại mò mẫm lên ngực, cách lớp quần áo bắt đầu vuốt ve, hưởng thụ những tiếng rên rỉ gấp gáp mị hoặc đang bật ra từ khóe môi ta.

“Ưm…không được, đừng đụng vào đó…” Không ngờ tên hồ ly vừa đi lại nhảy đâu ra tên sói này vào góp vui, huhu…ta không muốn như vậy đâu.

Những thanh âm yêu kiều bật ra khiến dục hỏa trong lòng mỗ sói lạ càng thêm nhộn nhạo cháy bỏng, đỡ chặt lấy thân thể đang run rẩy đứng không vững của ta khiến thân thể mềm mại xinh đẹp dán chặt vào lồng ngực nóng cháy của hắn, bàn tay to lớn nâng khuôn mặt nhỏ nhắn triền miên dịu dàng trầm luân trong nụ hôn sâu.

“Buông ta ra, có người đến.” Nghe tiếng bước chân gấp gáp mỗi lúc một đến gần, ta vô lực đánh nhẹ lên người sắc lang đanh động tình: “Lang Minh Thần, ưm, buông ra.” Tiếng bước chân càng gần khiến trong lòng ta càng hốt hoảng, cố dùng sức đẩy hắn ra nhưng lại bị hắn mạnh bạo giữ chặt gáy không cách nào nhúc nhích được. Chiếc lưỡi đinh hương bị ép dây dưa triền miên chặt chẽ cùng hắn.

“Nha Nha…ta muốn nàng…nàng cũng biết ta đợi rất lâu rồi mà…” Giọng nói khàn khàn như rót mật vào tai, sự quyến rũ gợi cảm khiến ta trong phút chốc thất thần.



“Lang Minh Thần…” Đôi tay xấu xa của hắn không ngừng xoa bóp bộ ngực sữa đẫy đà, thân thể ta không thể phản kháng chỉ có thể run rẩy tê dại: “ Ta xin ngươi đấy, mau buông ta ra.”

“Vật nhỏ, xét đến hôm nay là sinh nhật của nàng, bản vương đành tạm buông tay vậy.” Nhìn đôi mắt mơ màng, đôi môi nhỏ hơi hé mở vô cùng khả ái, Lang Mình Thần không phải chưa từng thử qua cảm giác mĩ lệ tiêu hồn nhũn xươngnhư vậy, có điều không cần vội, bằng kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm của hắn, chỉ cần chậm rãi mê hoặc nhất định sẽ khiến mỗ Nha phải thuần phục trước kĩ xảo cao siêu của hắn…

“Đây là cái gì, vì sao không tháo ra được.” Cảm giác trên cổ tay mát lạnh, ta chưa kịp phản ứng lại đã bị mỗ lang đeo vào tay một chiếc vòng lam tinh tế, lấp lánh trong suốt dưới ánh nắng.

“Đừng cởi, vô dụng thôi, đây là vòng lam ngọc chuyên dùng cho chính phi, một khi đã đeo vào nếu như không có chìa khóa chuyên dụng của bản vương đương nhiên không thể tháo ra…Vương phi Nha Nha của ta, bản vương thực sự vô cùng mong chờ một tương lai không xa dùng kiệu lớn tám người khiêng rước nàng vào cửa, sau đó sẽ từ từ thưởng thức thời gian bên nàng.” Nói xong liền lập tức buông kẻ đã tức đến bốc khói là ta, nhanh chóng ra khỏi phòng.

“Hắn tới làm gì vậy?” Một đôi mắt băng lãnh nhìn chằm chằm vào bóng dáng nam nhân áo đen đang xa dần, khuôn mặt tuấn mỹ cố kìm nén mây đen sầm sì kéo đến.

“Không có gì.” Nhìn mỗ ngưu mặc một thân áo tím tuấn tú, vốn dĩ rất dịu dàng thành thật, tỉ mỉ chăm sóc, có điều vừa nghĩ đến sự việc xấu hổ đêm đó, nhớ tới mỗ ngưu cầm tay ta dùng giọng nói đau thương khi nhắc đến thân thế bi thảm còn hơn chuyện tình Lương Chúc, ta chỉ dám cúi đầu không dám nhìn hắn: “A Ngưu ca, huynh tới rồi.”

“Tiểu thư Nha Nha, vì sao hai ngày nay tiểu thư luôn tránh né ta.” Đôi mắt đen híp lại nhìn chằm chằm vào ta, trong giọng nói mang theo chút bất mãn chất vấn lại: “ Có phải đêm đó ta đã làm ra chuyện bất nhân với tiểu thư không?”

“Không có, tuyệt đối không có, không phải ta đã nói rồi sao? Ta chỉ đỡ huynh lên giường thôi.” Nghe giọng nói hơi mang chút đáng thương, ta lập tức ngẩng đầu, chân thành trả lời lại.

“Thật không?” Chăm chú nhìn cô tiểu như bé nhỏ, khuôn mặt nhỏ hắn đáng yêu của nàng làm khuôn mặt hắn từ từ dịu dàng tĩnh lặng. Từ trên cao ngắm nhìn dung nhan tinh tế, hơi thở ấm áp phả nhẹ lên khuôn mặt phúng phính, trong không khí bất chợt dâng lên một không khí mãnh liệt: “Thế nhưng thân thể thuần khiết của ta đã bị tiểu thư Nha Nha nhìn thấy hết rồi. Tiểu thư nói xem sau này phải làm thế nào bây giờ, chắc chắc không còn nữ nhân trong sạch nào thích ta nữa mất.”

“A Ngưu ca, chuyện này huynh không nói, ta cũng không nói nhất định sẽ không ai biết đâu. Chắc chắn thê tử tương lai của huynh cũng không biết được. Hơn nữa huynh bình thường chính trực, tài nấu ăn lại giỏi như vậy, khẳng định một đống nữ nhân đều mong ngóng được bước vào cửa Tăng gia.” Không phải chứ, A Ngưu ca, chẳng lẽ huynh ngây thơ như vậy sao? Ta có làm gì đâu mà bị huynh nhìn bằng ánh mắt ai oán trách móc như vậy chứ? Nói trắng ra ta không phải phụ trách gì với huynh hết.

“Tiếu thư Nha Nha, có phải tiểu thư muốn trốn tránh trách nhiệm hay không?” Đôi mắt đem hiện lên vẻ quật cường không cam lòng: “Nam nhân Tăng gia chúng ta tù trước tới giờ đều đối với nữ nhân đã có gần gũi da thịt mà…chung thủy một lòng, bởi vậy mặc kệ tiểu thư có chịu hay không, Tăng A Ngưu ta nhất định sẽ theo tiểu thư cả đời.”

“A Ngưu ca, huynh đừng đến đây, huynh đừng bước thêm tới nữa được không?” Nhìn mỹ ngưu lang đanh không ngừng tiến lại gần, ta thực sự bị hắn làm cho hoảng hốt: “A, huynh ôm ta làm gì?”

“Tiểu thư Nha Nha, ta biết tiểu thư phải gả cho Nguyệt công tử, ta cũng không mong gì hơn, chỉ cần nàng cho ta ở bên cạnh nàng, nhìn nàng, bảo vệ nàng, mỗi ngày được nấu cơm cho nàng là đủ rồi.” Hắn dịu dàng vuốt ve khuôn mặt mịn màng, từ trong người lấy ra một đôi hoa tai bằng ngọc tím vô cùng tinh mỹ: “Đây là di vật mẹ ta để lại, bà muốn ta đưa lại cho thê tử mình sau này. Tuy rằng chúng ta không thể thành thân nhưng ta vẫn muốn tặng lại cho nàng.” Nói xong không để ý đến sự phản kháng của ta liền giúp ta đeo đôi hoa tai lên, đôi mắt phảng phất buồn nhìn ta đầy hi vọng: “Tiểu thư Nha Nha, đừng tháo nó xuống được không, ta xin nàng đó.”

“Chuyện này, A Ngưu ca ta…” Nhìn đôi mắt đẹp như sắp rơi lệ, ta lại rơi vào trạng thái cảm thương sâu sắc, lời nói đến đầu môi rồi lại thay đổi: “Được rồi, coi như quà sinh nhật huynh tặng ta vậy, huynh yên tâm, nó rất đẹp, ta sẽ không tháo ra đâu.”

“Cảm ơn nàng, tiểu thư Nha Nha, cảm ơn nàng đã để ta được ở bên cạnh, ta thực sự rất vui sướng.” Đôi mắt nhìn mỗ Nha đầy thâm tình, làn môi gợi cảm nhẹ nhàng mơn man lên cái miệng chúm chím kia rồi hôn chụt một cái: “Sinh nhật vui vẻ, tiểu thư Nha Nha của ta.”

“A…” Ta bụm chặt miệng, chết lặng nhìn chằm chằm người áo tím đang tủm tỉm cười, chậm rãi xoay người ròi đi, thật không ngờ mỗ ngưu luôn trung hậu thật thà tương lai đầy hứa hẹn cũng làm loại chuyện trộm hương lấy ngọc như vậy. huhu…Vương Nha Nha, có phải ngươi đồng ý quá nhanh rồi hay không?

Sờ sờ chiếc trâm ngọc bích trên đầu, nhìn vòng ngọc lam trên tay, lại lắc lắc đôi hoa tai màu tím, huhu…ban am nhân này không quản ta có đồng ý hay không cứ ương ngạnh bắt ép ta: quà của mỗ hồ ta tuyệt đối không dám không mang, quà mỗ lang lại không tháo ra được, còn quà mỗ ngưu kia lén đưa tặng kia, nếu như tháo ra chỉ sợ hắn đập đầu tự tử. Haiz…nhận ba tín vật ước định như vậy cũng không biết là họa hay là phúc nữa đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trái Đụng Hồ Ly Phải Đụng Chó Sói

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook