Trái Gura Gura No Mi Tại Đô Thị

Chương 219: Nhấm Nháp Kiều Vũ Gia (5)

Hắc Giáo Đình

02/07/2021

"Hắc hắc, Lão bà ta thật tốt thỏa mãn ngươi đi, ra, ta muốn làm của ngươi tiểu dâm huyệt rồi, hắc hắc... !"

Ninh Đào dâm đãng cười, lập tức khinh khẽ đẩy thôi Kiều Vũ Gia, làm Kiều Vũ Gia vô lực khởi động hai tay, chống đỡ ở trước người trên vách tường, viên kia chịu đủ Ninh Đào tàn phá tiểu tâm can phịch phịch kinh hoàng, từng cổ một thẹn thùng để cho nàng hưng phấn hai tròng mắt càng thêm thủy nhuận rồi!

"Ô ô ô ô ô... !"

Kiều Vũ Gia cảm thấy trong lòng của mình hưng phấn có loại muốn nhảy ra cảm giác, hơn nữa, nghĩ chính mình giờ phút này trần truồng xinh đẹp thân mình, mà Ninh Đào chẳng những nhìn mình kia đẫy đà thành thục thân mình, hơn nữa chính mình hoàn chổng mông lên, để cho nàng từ phía sau cắm vào! Nghĩ đến đợi sau khi tình cảnh, nàng liền khuôn mặt giống như giống như lửa thiêu nóng hừng hực! Nhưng mà, bản năng có loại to lớn chờ mong cùng khát vọng!

"Ba ba... !"

Ninh Đào dùng sức tại Kiều Vũ Gia trên mông đẹp vỗ hai cái, nhất thời, chụp Kiều Vũ Gia tuyết trắng cái mông thịt ba chiến chiến, hương diễm vô cùng, nhìn Ninh Đào ánh mắt sáng ngời, cô lỗ một tiếng nuốt nước miếng một cái, thanh âm hơi khô chát mà nói:

"Lẳng lơ, cho ta kiều mà bắt đầu..., Lão công muốn từ phía sau làm của ngươi dâm huyệt!"

"A... Lão công... Ngươi, ngươi xấu lắm!"

Bị Ninh Đào này tiểu trứng thối quật mông Kiều Vũ Gia toàn thân một trận kích chiến, từng cổ một bị ngược đãi hưng phấn đánh úp lại, để cho nàng nhất thời yêu mị xoay người hờn dỗi trắng Ninh Đào liếc mắt một cái, lại rất nghe lời hơi hơi chìm hạ thân tử, đem mình ngạo nghễ ưỡn lên mông đẹp thật cao nhếch lên! Chỉ một thoáng, kia trong khe đít tuyệt vời lỗ thịt triển lộ ra, còn có một nhè nhẹ dâm thủy từ bên trong chảy ra!

"Lão bà, ngươi thật hảo dâm đãng... !"

Ninh Đào nhìn đến này phúc cảnh đẹp nhất thời hưng phấn nỉ non lên, hô hấp từ từ dồn dập, làm hắn rốt cuộc khắc chế không nổi dục vọng của mình, cầm lấy mình đại nhục bổng triệt hai cái, rồi sau đó liền đối với Kiều Vũ Gia dâm huyệt hung hăng cắm vào!

Phốc xuy...

Dâm đãng chơi nàng thanh truyền đến, nhất thời, một cỗ to lớn khoái cảm từ tiểu huyệt trung truyền đến, làm Kiều Vũ Gia này si mê với Ninh Đào gian dâm mỹ thục phụ hưng phấn khuôn mặt đỏ bừng, lại a một tiếng thét chói ai.

"Ô ô ô ô ô, quá cường liệt rồi, đẹp quá, a a a a, ta, ta tốt hưng phấn, Lão công, chúng ta đổi tư thế a, như vậy, như vậy sáp quá sâu, ta, ta chịu không nổi, ngươi, của ngươi lớn như vậy, hơn nữa, hơn nữa thực dễ dàng liền làm cho người ta cao trào, ô ô... Ta, ta, hảo dâm đãng, ta cảm giác mình thật sự rất dâm đãng, a a a a mắc cỡ chết người ta, không chịu nổi, loại cảm giác này quá tu nhân, quá kích thích!"



"Hắc hắc, của ta xinh đẹp Lão bà, ngươi cảm nhận được sao? Đại nhục bổng của ta đang làm của ngươi dâm huyệt, ngươi xem một chút ngươi là cỡ nào xinh đẹp vưu vật, lại bị ta một đứa bé trai gian dâm lấy, có phải hay không rất mắc cở, thực hưng phấn, ha ha ha, Lão bà, để cho chúng ta thật tốt hưởng thụ giờ khắc này tuyệt vời a!"

Ninh Đào vô cùng hưng phấn cao giọng kêu, kích thích xinh đẹp Kiều Vũ Gia, lại tại thời điểm hưng phấn, không để ý Kiều Vũ Gia kia xấu hổ và giận dữ bộ dáng.

Một phen ôm lấy dâm khiếu nàng, ôm hai chân của nàng, thật to tách ra, triển lộ ra mỹ thục phụ kia hồng nhuận tiểu lỗ thịt, càng dâm đãng là kia tiểu nam hài to lớn côn thịt hoàn theo mỹ thục phụ cái mông mặt sau cắm vào gian dâm lấy, đút vào, mang theo nồng nặc dâm thủy, không ngừng chảy xuống!

"Ô ô ô ô ô ô, tiểu trứng thối, ngươi, ngươi nhẹ chút, ngươi, ngươi tên bại hoại này, ta, ta đều bị ngươi tai họa thành như vậy, ngươi hoàn lãng phí ta, ô ô ô ô ô, thật sâu, thật lớn, dương vật của ngươi quá lớn, chọc vào quá sâu, nha, cắm vào tử cung, a a a a, quá khó tiếp thu rồi, ta, ta không chịu nổi, ta, ta... A a a... !"

Kiều Vũ Gia thực không nghĩ như thế dâm đãng kêu, nhưng là, kia một luồng sóng nhục nhã kích thích, để cho nàng tâm thần khó có thể chống cự.

Nhất là đối mặt Ninh Đào dần dần nhanh hơn đút vào, biến thành mật huyệt của nàng khoái cảm liên tục, càng làm cho nàng sung sướng vô cùng, nàng vừa vừa mở miệng, liền nhịn không được phóng túng kêu lên, một cỗ xấu hổ và giận dữ kích thích, để cho nàng hưng phấn âm đạo căng thẳng, thiếu chút nữa lại một lần nữa cao triều!

"Ô ô ô ô ô ô, tại sao có thể như vậy, trứng thối, ngươi, ngươi, nha nha nha nha, ta bị ngươi lãng phí thảm, ta, ta thế nhưng cảm thấy thẹn hưng phấn như thế, a a a, ta không nghĩ kêu, ta không muốn xem, nhưng là, nhưng là ta không khống chế được chính mình, thân thể của ta bị ngươi chơi đùa thế nhưng thay đổi như vậy dâm đãng, a a a a, tốt cảm giác kỳ diệu, nha có cắm vào hoa tâm rồi, thích a, rất thư thái, chơi ta, ô ô ô ô ô, dùng sức chơi ta, ngươi này tiểu hỗn đản, a a a a, nga nga, ngươi hài lòng chưa

"A a a a, chơi ta, lại nhanh một chút, tốt hưng phấn, ta đã vậy còn quá hưng phấn, loại cảm giác này thật sự quá cường liệt rồi, ta lại muốn bay, a a a a, đẹp quá, ta rất thích, ta, ta muốn làm nhất dâm đãng dâm phụ, mỗi ngày cho ngươi làm mật huyệt của ta, cho ngươi gian dâm ta, đùa bỡn ta, a a a a, đẹp quá hay, của ta tiểu nam nhân, tăng thêm tốc độ, nha, âm đạo rất ngứa, nóng quá, ta muốn bay... !"

Kiều Vũ Gia đang mảnh khoái cảm chính mình tu nhân dâm đãng dưới sự kích thích, thế nhưng bạo phát to lớn hưng phấn, cỗ này hưng phấn kích thích tâm thần của nàng thế nhưng để cho nàng nhanh như vậy liền đạt tới tí tẹo, trong lúc nhất thời, toàn thân kịch liệt rung động, kia trong khe thịt phân bố ra dâm thủy càng thêm nồng nặc, từng tiếng âm thanh rên rỉ có vẻ càng thêm tao lãng!

Trong phòng, nơi nơi tràn đầy nam nữ hoan ái dâm uế hơi thở, phóng bên trong gian phòng trần trụi đại chiến hai người có vẻ dâm đãng hương diễm.

Ninh Đào côn thịt cắm Kiều Vũ Gia này mỹ thục phụ lỗ thịt, khoái cảm như nước, loại khác thường khoái cảm, thứ khoái cảm này làm hắn cũng hưng phấn tâm thần sợ run, theo Kiều Vũ Gia này tuyệt vời thục phụ âm thanh rên rỉ, Ninh Đào lần đầu tiên dễ dàng như vậy liền muốn muốn xuất tinh!

"Vù vù...Lão bà đẹp quá hay, nha nha nha nha, ta lại có chút không khống chế được mình, Lão bà, đến đây đi, làm ta và ngươi cùng nhau cao trào đem, kẹp chặt mật huyệt của ngươi, chúng ta cùng nhau cao trào!"

"Phốc xuy... Phốc xuy... Phốc xuy... ! ! !"

"Vù vù vù hô..."



Theo Ninh Đào lời nói, hắn gian dâm Kiều Vũ Gia âm đạo tốc độ càng lúc càng nhanh, lực lượng cũng càng lúc càng lớn, nhất thời, bên trong gian phòng chỉ còn lại có đây đối với nam nữ nồng đậm thở dốc cùng kia làm âm đạo đút vào thanh âm, dâm đãng làm huyệt thanh đan xen, làm Ninh Đào cùng Kiều Vũ Gia hai người càng thêm vui rồi!

"A a a a a a, không chịu nổi, đến đây, thật sự đến đây, Lão công, của ta nam nhân tốt, cho ngươi, đều cho ngươi, a a a... !"

To lớn côn thịt tại Kiều Vũ Gia trong lỗ nhục thịt nhanh chóng đút vào, cái loại này tuyệt vời tư vị làm Ninh Đào cả người hưng phấn vô cùng.

Nhưng mà, tại Kiều Vũ Gia một tiếng này âm thanh rên rỉ ở bên trong, Ninh Đào đột nhiên cảm nhận được Kiều Vũ Gia trong khe thịt mạnh mẽ một trận run run, một cỗ hấp lực truyền đến.

"Ô ô ô ô ô, không được, thật thoải mái, Lão công, của ta hảo ca ca, của ta thân trượng phu, dương vật của ngươi thật là lợi hại, thâm ta không chịu nổi, a a a a, thân trượng phu a, lão bà không được, âm đạo rất ngứa, thật thoải mái, sắp tới, lại sắp tới!"

"A a a a, a a a a a, nga nga nga nga nga, thoải mái chết được bay, bay, nha... !"

Một trận cao vút âm thanh rên rỉ, Kiều Vũ Gia mạnh mẽ ngẩng đầu của mình, kia hồng nhuận đôi môi bị hàm răng trắng noãn thật chặc cắn, thân thể mềm mại mãnh liệt run run, từng cổ một dâm thủy theo thân thể vươn bắn nhanh mà ra, phun đánh vào Ninh Đào trên mặt dương vật, Ninh Đào ôm Kiều Vũ Gia hai chân.

Nhưng là rõ ràng cảm nhận được Kiều Vũ Gia kia mãnh liệt sợ run, giờ khắc này, Ninh Đào cũng hưng phấn, có thể gian dâm xinh đẹp như vậy Kiều Vũ Gia đơn giản là trong đời lớn nhất hưởng thụ, Ninh Đào nhịn không được càng nhanh hơn co rúm mình đại nhục bổng rồi, kia côn thịt tại trong khe thịt phốc xuy phốc xuy phốc xuy cuồng tiến cuồng ra, nghênh hợp Kiều Vũ Gia cao trào, mỗi một lần cắm vào, cũng làm cho Kiều Vũ Gia dâm thủy bắn càng thêm vui rồi!

"A a a a, thật thoải mái, khoái chết ta, không được, lão công, lão bà âm đạo tốt hưng phấn, dâm thủy thật nhiều, cho ngươi, đều cho ngươi, lão công, ta tốt hưng phấn, a a a... !"

Kiều Vũ Gia dâm đãng tiếng kêu cũng để cho Ninh Đào hưng phấn, hắn ôm Kiều Vũ Gia làm động thịt của nàng, đồng thời quát:

"Giết chết ngươi, ngươi này tiểu lẳng lơ, lão công lão bà ngoan, như thế nào, lão công lợi hại không, lão công côn thịt có phải hay không làm của ngươi thực hưng phấn, thật hạnh phúc, hắc hắc, ra, làm lão công tiếp tục làm ngươi, thao ngươi vĩnh viễn đều không thể quên được!"

"A... !"

Ninh Đào trong lời nói nhất thời kích thích Kiều Vũ Gia, hơn nữa tại Ninh Đào nói đến hưng phấn chỗ, thế nhưng càng thêm ra sức đút vào lên, Kiều Vũ Gia thân mình tại Ninh Đào có bầu lúc lên lúc xuống ném đưa, côn thịt sáp sâu hơn, làm sau khi cao triều Kiều Vũ Gia lại một lần nữa hưng phấn lên, loại này liên tiếp khoái cảm làm Kiều Vũ Gia căn bản không mở miệng được, chỉ có thể ô nức nở nuốt rên rỉ.

"Mẹ, ta về rồi, ta đói bụng, cơm làm xong chưa, nhà chúng ta có khách sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trái Gura Gura No Mi Tại Đô Thị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook