Trái Gura Gura No Mi Tại Đô Thị

Chương 305: Nữ Cường Nhân Cùng Hậu Đình (4)

Hắc Giáo Đình

30/06/2022

Dạ Nguyệt vậy có thể không rõ đạo lý này, hắn biết này lỗ đít là Dương Lan vô cùng nhạy cảm địa phương, theo nàng giờ phút này biểu hiện liền có thể biết, Dạ Nguyệt đúng là mơ mơ màng màng liền căng thẳng đầu lưỡi dùng sức thọt kia mềm mại lỗ hậu...

Oa... Dương Lan một tiếng kêu sợ hãi, thế nhưng theo bản năng buộc chặt mông đẹp tưởng muốn chạy trốn, nhưng là Dạ Nguyệt làm sao có thể buông tha nàng, mạnh mẽ dùng sức ngăn chận Dương Lan mông đẹp.

Người nói đớt lại ra sức nghĩ trong lỗ đít chui vào, đúng là đẩy ra một tia lỗ hậu thịt, đầu lưỡi tiến nhập một điểm lại làm cho Dương Lan hưng phấn thét chói tai!

"Ô ô... Ta cầu ngươi... Cầu ngươi không cần... Ta... Ta rất khổ sở... Quá mất mặt! Tiểu trứng thối... Ngươi... Ngươi chơi như thế nào ta... Tra tấn ta đều được... Không cần... Không cần ngoạn làm sao?"

Nhìn xem lỗ hậu hồng nhuận mềm mại, suối nước róc rách, đúng là đẹp không sao tả xiết, Dạ Nguyệt nuốt một ngụm nước bọt, chậm rãi xẹt tới, đối với kia lỗ hậu nơi cửa nhẹ nhàng hôn một cái, lập tức đại hé miệng cắn thịt béo dùng sức hút một cái.

Nhất thời, một cỗ thanh tuyền theo kia xinh đẹp trong thông đạo hút đi ra, hút vào Dạ Nguyệt trong miệng, một cỗ nồng nặc nữ nhân hương tràn ngập khoang miệng.

Dạ Nguyệt trong lòng tham lam càng thêm nồng nặc, nhìn kia xinh đẹp mông bự cùng nữ nhân giải đất thần bí trong lúc nhất thời ánh mắt lửa nóng...

Dạ Nguyệt dục vọng tăng lên, gấp không thể chờ bay qua Dương Lan liền miệng đối miệng nụ hôn dài!

Tư vị kia là mùi thơm ngọt lành đấy, trợt nhơ nhớp đấy, hôn rất lâu thẳng hôn đến Dương Lan cả vật thể khô nóng, cả người mệt mỏi.

Mà Dạ Nguyệt dương cụ sớm vận sức chờ phát động, tách ra đôi môi, mỉm cười nói.

"Hiện tại để cho ta tới xem thật kỹ một chút nữ nhân của ta, ta muốn xem thân thể nàng mỗi một nơi, liền giống thân thể của chính mình giống nhau mỹ."

Dương Lan thực ngượng ngùng, nhưng là cuối cùng nàng là ngầm cho phép Dạ Nguyệt yêu cầu, híp lại hai tròng mắt, lông mi hơi hơi sợ run, giờ phút này tâm tình của nàng cũng không như mặt ngoài như vậy bình tĩnh!

Dương Lan thân hình mềm mại không xương, toàn thân đều là đều đều sữa sắc, không có một tia thái dương tàn sát bừa bãi sau dấu vết.

Vú no đủ ngạo nghễ ưỡn lên, vòng eo tế mà buộc chặt, hơn nữa một đôi chân trắng, thon dài thẳng thắn, hoàn mỹ cái mộng tại rất tròn trên mông đít, buộc vòng quanh xinh đẹp đường cong.

Lông mật huyệt nàng tế mà nồng đậm, che khuất hầu hết âm hộ, Dạ Nguyệt nhẹ giơ lên hai chân, một đôi no đủ đồi thịt liền sôi nổi trước mắt, phấn nộn mép mật huyệt lớn bình chướng lấy trung ương đỏ tươi thành thịt, hai người đều hiện lên sáng trong dâm thủy.

"Không cần nhất thời xem thôi! Tốt như vậy kỳ quái..." Dương Lan chung quy chống cự không được Dạ Nguyệt lửa nóng ánh mắt, lòng tràn đầy sợ run truyền đến hàm hồ thanh âm.

"Không trước nhìn một chút, như thế nào nhớ rõ ở nó diện mạo?" Dạ Nguyệt không chỉ có xem, hơn nữa ta còn thân miệng đi qua, liền dọc theo dần dần phồng lên âm thần, hút cùng khi càng tăng dâm dịch.

Dương Lan thân thể mềm mại lại là nhảy dựng, xin khoan dung nói: "A! Không nên như vậy... Rất ngứa... Rất khổ sở... A... Không chịu nổi..."

Dạ Nguyệt mút một lát, ý thức được đây là Dương Lan nơi riêng tư cực đoan phấn khởi, Dạ Nguyệt lại muốn sớm tiến vào này tha thiết ước mơ cái lỗ thần, lại sợ quá sớm tiến vào, tiết độc này thần thánh một khắc, đây là một loại mâu thuẫn tra tấn.

Dạ Nguyệt trong mâu thuẫn càng phát hưng phấn, đến nỗi dục hỏa đốt người.

Dạ Nguyệt đầu lưỡi liều mạng tại Dương Lan trong âm hộ sưu tầm tràn ra xuân thủy, hàm vào trong miệng tế tế phẩm vị!

Theo Dạ Nguyệt tùy ý hút, Dương Lan càng không ngừng vặn vẹo thân hình, chóp mũi phát ra trầm muộn rên rỉ.

Nguyên bản nàng còn nhỏ nhẹ trốn tránh, nhưng là cái loại này mãnh liệt khoái cảm để cho nàng dần dần buông tha cho giãy dụa, thẳng lưng nghênh hướng Dạ Nguyệt, ẩm ướt dính dâm thủy biến thành âm thần cuồn cuộn thủy thủy, lóng lánh ra dâm đãng hào quang.

"Nha... Tốt... Ngươi đem ta làm mắc cở... Lộng dâm rồi... Ta thế nhưng rất nhớ ngươi... Thật hy vọng ngươi muốn ta... Nha... Tiểu ác ma... Muốn ta... Dùng sức muốn ta a..."

Dương Lan dùng nàng ba quang nhộn nhạo đôi mắt đẹp nhìn Dạ Nguyệt.

Dạ Nguyệt dương vật đã sớm ma ngứa không chịu nổi, trong bụng ngọn lửa cũng đốt thành đốt người dục hỏa, cầm lấy Dương Lan viên kia nhuận chân trắng.

Đem quy đầu để giữa mép mật huyệt, trong nháy mắt, hai mảnh mép mật huyệt lớn bọc lại lớn to lớn quy đầu, một cỗ mạnh mẻ hấp lực kích thích Dạ Nguyệt thần kinh, hắn ngửa đầu gầm nhẹ một tiếng:



"Vưu vật như thế, từ nay về sau liền là của ta, ta muốn ngươi, ta phải vĩnh viễn giữ lấy ngươi, cho ngươi vĩnh viễn thần phục tại dưới háng của ta, mặc kệ từ ta hưởng dụng, Dương Lan a di... Ta đến đây..."

" Nha... Của ta tiểu lẳng lơ..."

Trơn trợt con đường u tối làm Dạ Nguyệt to lớn quy đầu đúng là khó có thể tiến vào, nhưng là sớm đã dục hỏa đốt người Dạ Nguyệt lại liều lĩnh dùng sức hướng về kia tuyệt vời âm đạo cắm vào!

Hẹp hòi chặt chẽ khoái cảm, rất nhanh tràn ngập tại Dạ Nguyệt trong quần.

"A... Tiểu trứng thối. . . Nhẹ chút, đau quá! Nha... Rất khổ sở... Giống như muốn... Ngươi... Ngươi. . . Đi vào nữa một điểm... Đến của ta chỗ sâu nhất... Đúng... Đỉnh nhanh ta... Mặt... A... Thật thoải mái... A... Của ta tiểu lão công... Muốn ta... Dùng sức muốn ta... Ta chỉ phải làm một mình ngươi tiểu lẳng lơ!"

Dương Lan hai chân nhanh hoàn ở Dạ Nguyệt, làm Dạ Nguyệt cắm vào âm đạo chỗ sâu nhất.

Phốc...

Một tiếng vang nhỏ, Dạ Nguyệt đúng là bị kia tuyệt vời bao gồm cảm giác kích thích, đỏ hồng mắt hung hăng cắm vào, không để ý Dương Lan rên thống khổ.

Sinh sôi đem to lớn dương vật của mình đâm vào này nho nhỏ âm đạo, trong nháy mắt, hung hăng xỏ xuyên qua, cho dù là chỉ đi vào hơn một nửa, lại trực tiếp cắm vào chỗ sâu nhất!

Ô ô... Đau quá... Nhưng là tốt no đủ... Tốt phong phú...

Cắm vào trong nháy mắt, Dương Lan đau kêu thảm một tiếng, nhưng là trong thống khổ xen lẫn hưng phấn cực độ sung sướng cảm giác.

Cho tới bây giờ đều là hư không mỹ huyệt giờ phút này phong phú vô cùng, nàng đột nhiên yêu loại này bị cắm vào cảm giác!

Nhìn Dương Lan kia kiều mỵ khuôn mặt cùng kia thống khổ mày, Dạ Nguyệt trong mắt hiện lên nhè nhẹ ôn nhu...

Dạ Nguyệt đội lên cổ tử cung ấm áp đệm thịt, liền ôm Dương Lan lửa nóng thân hình thở hào hển.

"Đến đây đi! Tiểu trứng thối! Ngươi nên bồi thường ta đấy!"

Nỉ non đang lúc Dương Lan thẹn thùng vô hạn rất động mông đẹp, âm đạo ngậm lấy côn thịt bắt đầu lay động.

"Nha... Ta không thôi muốn ngươi làm nữ nhân của ta, ta còn muốn ngươi yêu ta, chỉ có thể yêu ta!"

Ngọt cảm thụ từng trận đánh úp lại, Dạ Nguyệt ôm eo ếch nàng rắn chắc mông đẹp, dương vật dùng sức về phía trước đỉnh đưa.

"A... Tốt... Đẹp quá... Tốt hữu lực, nha... Ta yêu ngươi, ta thật sự thích ngươi... A. . . Theo ngươi cái thứ nhất đùa bỡn ta trong sạch thân mình. . . A... Thật thoải mái... ... A... Ta cả đời này... Cả đời này rốt cuộc rời không được ngươi... A... A..."

Dương Lan cố nén khoái ý, đức quãng nói cho Dạ Nguyệt.

"Hắc hắc, Dương Lan a di, ngươi xem ta bây giờ đang ở thân thể ngươi không ngừng ra vào... Nha... Nói cho ta biết, sướng hay không?... Ta nếu như vậy... Cho ngươi tối dâm đãng dâm thủy chảy đầy ta toàn bộ tiểu đệ đệ... Nha..."

Dạ Nguyệt rất nhanh đút vào, dương vật cẩn thành trong âm đạo đỏ tươi chất thịt, hốt tiến hốt ra, thân gậy sớm trùm lên một tầng dính hô hô thủy quang.

"Nha... A... Rất nhám... Đính đến ta rất nhám... Tiểu trứng thối ngươi... Ngươi xấu lắm... Thế nhưng... Nói ra nói như vậy... Ngươi... Ngươi ý định tu nhân...".

" A a... Là của ngươi tiểu... Tiểu đệ đệ... Tốt hữu lực, thật nhanh... Nga làm ta đau quá lại thật vui vẻ... Chịu không nổi... A a... Chính là như vậy... A ô ô... Ô... ... A a a... A!"

Dương Lan có chút hiết tư để lý cong người lên thể, đổ mồ hôi đầm đìa, kiều thở hổn hển, tay nhỏ bé mở rộng đùi ngọc nghênh đón Dạ Nguyệt đánh sâu vào.

Dạ Nguyệt ôm chặt Dương Lan tuyệt vời mông đẹp phát cuồng rút ra đút vào, dâm thủy bắn tung tóe ướt đùi, âm nang đập âm thần, trong không khí tràn đầy dâm đãng "Ba tư, ba tư" hạ thể hôn môi thanh.

Dạ Nguyệt hồn phi thần trì, dục niệm chạy đến đỉnh cao nhất, thấp người cắn Dương Lan đứng thẳng nhục cảm đầu vú, dùng hết khí lực đem dương vật thôi đưa đến âm đạo chỗ sâu nhất.



"Nha... A... ... A... A a... Thật là thoải mái... Không chịu nổi... Ai... A... Không được... A a... Không được... Ta không khống chế được rồi... Ai nha... Bay... Bay!"

Dương Lan xinh đẹp hồ ngôn loạn ngữ, âm đạo co rút nhanh, một cỗ mồ hôi lạnh tại phấn da thịt trắng bí đi ra.

Tiến lên, tiến lên, lại tiến lên... Cuối cùng là khôn cùng vô tận thư thái, một cỗ một cỗ, ùn ùn, giống như ngã xuống đám mây, cũng giống như phi thăng cực nhạc, một hòn đá nhỏ nháy mắt kích khởi mãn hồ gợn sóng, khoảng cách cắn nuốt Dương Lan.

Dạ Nguyệt ôm ấp Dương Lan, từng cổ một nóng một chút dòng nước xiết đập vào trên dương vật, theo chặt chẽ kết hợp hạ thể khe hở sấm lộ ra, Dương Lan tựa hồ ngất đi, màu vàng sợi tóc hỗn độn, cả vật thể ửng đỏ, trên mặt dào dạt ra hạnh phúc ý cười.

Thật lâu sau, Dạ Nguyệt tại Dương Lan bên tai nhẹ giọng hỏi.

" Dương Lan a di! Ngươi rốt cục hoàn toàn thuộc loại ta, từ hôm nay trở đi, ngươi cũng chỉ có thể thuộc về ta, chỉ có thể bị ta như thế đùa bỡn giữ lấy, đây là cỡ nào tuyệt vời chuyện tình a... Hơn nữa ngươi có biết ta thích nhất ngươi làm sao sao?"

Dương Lan tinh mâu bán khải, bị Dạ Nguyệt trong lời nói kích thích lòng tràn đầy thẹn thùng, lại có vẻ vô lực lắc đầu, Dạ Nguyệt cười hắc hắc lại dùng sức đút vào hai cái sau đó nói.

"Trừ ngươi ra này dâm đãng âm đạo ở ngoài ngay tại lúc này cầm lấy chỗ của ta, sẽ là của ngươi mông!"

Khi nói chuyện, Dạ Nguyệt hung hăng tại Dương Lan trên cặp mông nắn bóp, đồng thời diêu động mông, tại Dương Lan tuyệt vời bên trong âm đạo không ngừng khuấy động cự vật!

"Đừng... Đừng nhúc nhích! Toan nha!".

Dương Lan chạy nhanh ôm lấy Dạ Nguyệt mông, dừng lại hắn.

"Của ngươi âm đạo lại nhanh lại hẹp, quả thực khoái chết ta, vách tường thịt sinh nha, trong truyền thuyết danh khí chỉ sợ cũng không gì hơn cái này, làm ta dục tiên dục tử đâu rồi, cái mông của ngươi lại lớn lại bạch, no đủ dị thường, bắt lại màu mỡ vô cùng, đồng dạng thích chết người. Hắc hắc... !"

Thẹn thùng cảm giác lên cao, nhất thời một cỗ cảm giác phức tạp xuất hiện, Dương Lan giữa hai lông mày hơi hơi giãy dụa!

Tốt một trận Dương Lan mới "Phốc xuy" cười, đẩy ra Dạ Nguyệt thân thể quay người lại, nàng quỳ và chống thẳng hai tay hai chân xuống giường, mông chổng lên thât cao đối với Dạ Nguyệt giống như tư thế Doggy, chỉ thấy nàng quay đầu mị nhãn như tơ nhìn Dạ Nguyệt nói:

"Ta không nghĩ như vậy... Nhưng là... Nhưng là ngươi là nam nhân của ta... Ta nên cho ngươi vui mừng đấy, ta... Có thể càng để ý nam nhân của chính mình... Nếu có thể... Ta nghĩ mê chết ngươi!"

Rắn chắc mông đẹp rung động, hai chân ở chỗ sâu trong suối nước róc rách, bạch trọc tinh dịch chảy đầy toàn bộ hạ thể.

Dạ Nguyệt hô hấp đột nhiên nhất xúc, như thế nào chịu được loại này cám dỗ, hổ đói phác dê bình thường lấn người mà lên, lại dùng sức cắm sâu vào.

Tại Dương Lan thẹn thùng tiếng kinh hô trung dùng sức đút vào lên, hắn muốn giết chết này mê người yêu tinh, này tuyệt thế vưu vật!

Dạ Nguyệt cảm giác toàn bộ Dương Lan âm đạo bị hoàn toàn phồng khai, miệng tử cung bị ấm áp cứng rắn quy đầu chận được nghiêm nghiêm thật thật!

"Hư hết rồi rất nhám... A, cầu ngươi, dùng sức sáp... Nhanh chút... Của ta tiểu nam nhân... Nữ nhân của ngươi không chịu nổi!"

Dương Lan bị Nguyệt lần nữa cắm vào biến thành tâm thần cụ say, cái loại này dục vọng sinh đằng cảm giác để cho nàng thần trí hoảng sợ cầu khẩn nói!

"A, đẹp quá cái mông to, thật là thoải mái âm đạo! Dương Lan a di, giết chết ngươi... !"

Nói xong, Dạ Nguyệt hai cái tay bắt lấy Dương Lan hai cái mông đẹp, thô lỗ hướng hai bên tách ra, rất động lưng dùng sức đút vào mà bắt đầu..., một bên đút vào vừa nói: "Như vậy nhanh, thích, thật là thoải mái..."

Tuy rằng Dương Lan trong huyệt dâm có rất nhiều dâm thủy, Dạ Nguyệt vật cứng có thể tự do xuất nhập, nhưng là Dạ Nguyệt hạ thân thức sự quá thật lớn.

Hoàng Y Thiền chỉ cảm thấy dường như toàn bộ hạ thân đều đã bị Dạ Nguyệt dương vật phình lên, hơn nữa hắn đến hoàn như vậy đột nhiên mãnh liệt.

Sử Dương Lan tại vui sướng trung mang theo đau đớn, có chút ăn không tiêu, trong âm đạo cũng phát ra kịch liệt ma sát "Xèo xèo chi" thanh âm... ! !

Dạ Nguyệt cảm giác toàn bộ Dương Lan âm đạo bị hoàn toàn phồng khai, miệng tử cung bị ấm áp cứng rắn quy đầu chận được nghiêm nghiêm thật thật!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trái Gura Gura No Mi Tại Đô Thị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook