Trải Nghiệm Hung Trạch

Chương 55: Kiếp trước kiếp này

Hải Trung Nguyệt

04/02/2023

Đó không phải là tự chui đầu vào lưới, chúng ta không thể đi tìm hắn, nếu Hồn Cốt thật sự ở trên người hắn, trực tiếp hủy diệt không phải tốt hơn sao?" Từ Ngư nói ra suy nghĩ của mình, anh cảm thấy Khổng Xuân đã đủ xui xẻo rồi, hơn nữa đã trải qua chuyện như vậy, không nhất định sẽ đáp ứng trở về.

"Một khi Quỷ Vương tiêu vong, chúng quỷ hội dưới tay hắn lập tức thoát ly khống chế, đến lúc đó sẽ xảy ra chuyện gì thì ai cũng không thể nói chính xác." Phó Uyên nói.

Từ Ngư trầm mặc, là hắn nghĩ quá đơn giản, vì thế lập tức gọi điện thoại cho Khổng Xuân, chỉ là không biết vì sao Khổng Xuân vẫn không nghe máy.

Khổng Xuân bên kia, anh ta tựa hồ lâm vào một thế giới kỳ quái, anh ta nhớ rõ mình bởi vì những ký ức bụi bặm đã lâu kia trở nên hoảng hốt, có chút không phân biệt được hiện thực cùng mộng cảnh.

Cùng với trí nhớ hồi sinh còn có tình cảm phức tạp của Khổng Xuân đối với Mục Tu từ mấy trăm năm.

Khổng Xuân là tác phẩm tinh tế của địch quốc, Mục Tu là địch nhân lớn nhất của y, vì tiếp cận Mục Tu, bọn họ bày ra một hồi gặp gỡ, Khổng Xuân rất thuận lợi tiếp cận Mục Tu.

Lúc ấy Khổng Xuân trong lòng còn đang cảm thấy may mắn, thì ra chiến thần nổi tiếng gần xa này cũng bất quá là như thế.

Sau khi tiến vào phủ tướng quân, Khổng Xuân lại càng như cá gặp nước, mọi người trong phủ tướng quân đều không tính là phức tạp, bọn họ đại đa số đều là binh lính bởi vì thương tật vì bệnh lui xuống, tự nhiên cũng không có nhiều khúc khuỷu như vậy.

Trong mắt những tướng sĩ này, cuộc đấu tranh chỉ xảy ra trên chiến trường, đường đường chính chính, mà chiến tranh nhân tâm cũng chỉ là sản phẩm của triều đình.

Trước kia Khổng Xuân chỉ biết từ bên ngoài xem ra, Mục Tu thủ vệ nhất định là tường đồng vách sắt, nhưng chỉ cần tiến vào, phát hiện bất quá Nhĩ Nhĩ.

Để có được thêm tín nhiệm, Khổng Xuân dựa theo kế hoạch ban đầu quyến rũ Mục Tu, hắn vốn là làm kỹ, bán đứng sắc tướng cái gì đối với Khổng Xuân mà nói không phải là việc khó.

Ngoài dự liệu chính là, Mục Tu tuy rằng mắc câu, nhưng cũng chỉ coi y như người giường ấm, cũng không đàm luận hết thảy về chiến tranh.

Đây không phải là kết quả Khổng Xuân muốn, y biết nếu chỉ là sắc mạo là không đủ, vì thế hắn bắt đầu biểu lộ một ít năng lực của mình, việc này phi thường nguy hiểm hành vi.

Mục Tu bắt đầu quả thật hoài nghi, cũng may thân phận giả mạo của hắn không có vấn đề gì, một thư sinh tuấn tú rơi vào tình trạng khó khăn, thư sinh có chút tài hoa không tính là cái gì.

Khổng Xuân lúc ấy nên đắc ý, chiến thần tiếng thách lừng lẫy động tình với mình, vậy không phải cách kế hoạch của bọn họ gần hơn một bước.



Nhưng Khổng Xuân thì không, bởi vì tiếp cận, sẽ hiểu, nhưng cũng bởi vì hiểu biết, mới có thể do dự, mỗi lần ở trên giường, Mục Tu kéo tay y đặt ở ngực, Khổng Xuân thế nhưng bắt đầu lo âu.

Trước kia y nghĩ làm thế nào để cho nhịp tim này ngừng đập, mà hiện giờ, y tựa hồ sợ.

Vì để cho mình hạ quyết tâm, Khổng Xuân đưa ra tình báo trọng yếu và đưa ra ngoài, nhiệm vụ của y không thể thất bại, bị thôn tính hay là thôn tính người khác, chỉ có thể là kết cục ngươi chết ta chết.

Ngày đó khi Mục Tu rời đi Khổng Xuân khó có được đi tiễn y, y nghe Mục Tu nói sau trận này sẽ bái đường thành thân với y, Khổng Xuân quên mất mình trả lời như thế nào, tác phẩm cường đại ngay cả nội tâm mãnh liệt cảm xúc cũng có thể che giấu.

Y chỉ nhớ rõ lúc Mục Tu lên ngựa rất cao hứng, hăng hái giống như một thiếu niên, đó là một ngày u ám, Mục Tu rời đi không bao lâu liền nổi mưa.

Khổng Xuân vẫn đứng ở cửa lớn nhìn mục tu rời đi, nước mưa giống như nhào vào mặt y, Khổng Xuân lau một cái, lại ấm áp.

Cuối cùng, như y mong muốn, Mục Tu quả thật đã chết, Khổng Xuân vốn nên nhanh chóng rời khỏi phủ tướng quân, tin tức đại chiến tiết lộ, nhất định sẽ hoài nghi đến trên đầu y.

Nhưng không biết vì sao, Khổng Xuân không rời đi, y ngồi trong phòng Mục Tu, trước mắt hiện lên một màn cùng Mục Tu ở chung.

Cuối cùng, thuộc hạ của Mục Tu xông vào, phẫn nộ nói cái gì đó, tiếp theo liền một đao chém về phía mình.

Khổng Xuân không có quá nhiều hận ý, y có chút thoải mái, một mạng chống chọi một mạng, y hoàn thành sứ mệnh của mình, cũng không nợ Mục Tu.

"Thời gian đã đến, phu nhân, mời lên đường." Bóng dáng màu đỏ đứng gọn gàng khắp đường núi.

Khổng Xuân hoảng hốt bước ra đạo quan, tựa hồ thản nhiên tiếp nhận đoạn nghiệt duyên này, kiếp trước Khổng Xuân cảm thấy đều trả xong, lại không biết Mục Tu khổ oán mấy trăm năm, nợ tình nặng nề như thế, làm sao trả được?

Khó trách hắn muốn dây dưa với mình, khó trách hắn như thế nào cũng trốn không thoát, thì ra tất cả đều là nhất định tốt, Khổng Xuân đi trên một con đường trải đầy quỷ hỏa, dần dần biến mất.

Khi Lăng Duyên tán nhân chạy tới, nhìn dấu vết bị quỷ hỏa thiêu đốt cùng gian phòng trống rỗng thở dài một tiếng: "Đến trễ rồi. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trải Nghiệm Hung Trạch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook