Trải Nghiệm Hung Trạch

Chương 61: Thị trấn an bình

Hải Trung Nguyệt

04/02/2023

Dưới thành phố Bạc còn có tám huyện, bệnh viện nhỏ kia nằm ở thị trấn An Bình, thị trấn An Bình là trấn nhỏ gần thành phố nhất.

Trong những năm gần đây để theo kịp với sự phát triển của thị trấn, thị trấn Yên Bình đã được quy hoạch lại, nhiều tổ chức phải đối mặt với việc di dời, địa điểm ban đầu hoặc là đấu giá, hoặc xây dựng các tổ chức khác.

Bệnh viện nhỏ đó chính là trạm y tế thị trấn an bình, địa điểm cũ nằm ngay bên đường quốc lộ lớn nhất thị trấn Yên Bình, từ thị trấn Yên Bình, huyện Bạc Thành ở trạm cuối cùng của tuyến tàu điện ngầm tuyến số 4 ngồi xe buýt thành thị và nông thôn.

Xe buýt thành thị và nông thôn hơn một giờ một chuyến, vì vậy nhiều người đến thị trấn An Bình chọn đi chung xe hoặc cối xay gió.

Cũng may Phó Uyên có xe, cho nên Từ Ngư miễn các loại phiền toái chuyển xe, vòng quanh là như thế, bọn họ đến an bình trấn lái xe cũng mất hai tiếng rưỡi.

Từ Ngư ngủ một giấc trên đường, hiện tại đã lập hạ, không biết có phải là do khí hậu dị thường hay không, đặt ở thời điểm năm trước có thể mặc nửa tay áo, hiện giờ mặc áo gió đều cảm thấy có chút lạnh.

Từ Ngư hắt hơi một cái, rời khỏi thành khu, có thể nhìn thấy một mảng lớn bình nguyên, trên bình nguyên đều là đất canh tác, đường cũng không bằng phẳng như thành.

Bởi vì xe tải lớn không thể vào thành phố, để tiết kiệm chi phí, nhiều xe tải lớn trong khoảng cách này sẽ vượt qua tốc độ cao để lựa chọn làn đường.

Bởi vậy đường trấn Yên Bình không tốt, xe tải nhiều chỗ bụi bặm cũng rất nhiều, lúc sắp tới, trên kính xe Phó Uyên cảm giác bị phủ một tầng tro bụi.

"Tôi vẫn không nghĩ ra, nơi này coi như hẻo lánh đi, như thế nào còn muốn thu mua đất ở nơi này?" Từ Ngư tỉnh ngủ nhìn bên ngoài hỏi Phó Uyên.

Phó Uyên cầm vô lăng, nhìn chằm chằm con đường phía trước nói: "Chẳng lẽ anh ở Bạc Thành chưa từng nghe nói qua tin tức muốn xây sân bay mới? "

Anh nói một câu Từ Ngư liền hiểu, sân bay Bạc Thành hôm nay quả thật đã rất sớm, các loại cơ sở vật chất đều tương đối cũ, hơn nữa Bạc Thành hiện giờ đà phát triển tốt, sân bay vừa và nhỏ khẳng định không đủ nhìn.

"Chọn ở chỗ này?" Từ Ngư có chút kinh ngạc.

Phó Uyên không nói gì, Từ Ngư suy đoán tin tức này khẳng định không phải công bố ra ngoài, bằng không đất trấn Yên Bình đã sớm xào lên.



Trạm y tế thị trấn An Bình không có bãi đậu xe, hơn nữa sân rất nhỏ, bọn họ chỉ có thể giống như những chiếc xe khác đậu ở ven đường cổng lớn.

Đến lầu ba, Từ Ngư nhìn con nhện treo trên tường còn có lớp da tường cũ nát, thầm nghĩ đây thật sự không phải là nguy lâu sao?

Đi theo Phó Uyên gõ cửa đi vào, Từ Ngư nhìn thấy một người trẻ tuổi, nhìn ba mươi mấy tuổi, mặc áo khoác trắng, trên ngực viết "Bạch Bùi Tiêu", Từ Ngư thầm nghĩ, hiện tại viện trưởng đều trẻ tuổi như vậy sao?

"Công ty đại lý hung trạch Phó Uyên, đây là Từ Ngư." Phó Uyên trực tiếp giới thiệu bọn họ.

Viện trưởng trẻ tuổi lập tức đứng lên cười hoan nghênh bọn họ, còn tự mình pha trà nước, lại gọi chủ nhiệm văn phòng quản lý tài chính và an bài mọi thứ trong viện tới.

Từ Ngư cho tới bây giờ chưa từng thấy qua điều như này, anh có chút chật chội ngồi trên sô pha uống trà.

Sau khi người đến đông đủ, Bạch viện trưởng giới thiệu nam kế toán hơi mập Giả Khánh Cao và chủ nhiệm văn phòng Trịnh Ái đang đeo giày cao gót.

"Bởi vì tôi không trực đêm, nhưng cũng nghe nói qua không ít, cụ thể vẫn để cho Giả kế toán và chủ nhiệm Trịnh nói cho hai vị." Bạch viện trưởng nói.

Phó Uyên gật đầu, Giả kế toán nhìn tuổi cũng không lớn, không biết có phải trong phòng buồn bực hay không, lúc này trên trán đều là mồ hôi.

"Sự tình đã lâu, phàm là người trực qua đêm, đều nghe thấy tiếng khóc của đứa bé vào ban đêm."

- ---------------------------------------------------------------------

[Tác giả có điều muốn nó]:

Hung trạch mới mở ra

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trải Nghiệm Hung Trạch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook