Trảm Tiên (Convert)

Chương 237: Hải lượng đích tài phú

Nhâm Oán

06/09/2013

Bị kích động chạy về đại điện ở giữa, Dương Thần thử khiến Hao Thiên mở bảo tháp cấm chế. Đáng tiếc chính là, lúc này đây Hao Thiên căn bản vô pháp như nguyện, bảo tháp cấm chế ngoại liên một điểm quang mang cũng không có thiểm.

Không phải Hao Thiên đẳng cấp quá thấp, chính là cấm chế đẳng cấp rất cao, chỉ có đây hai loại nguyên nhân. Dương Thần chỉ có thể cú hậm hực chuyển hướng tiếp theo món, hai chi trường sừng cái kia ngọc án.

Đáng tiếc chính là, hai chi trường sừng cấm chế như trước không có bất cứ động tĩnh gì. Chịu cá thử qua đến, chờ đến cái kia hồ lô bên cạnh thời điểm, ngọc án mới có phản ứng.

Vừa quang mang sáng lên, bất quá, lúc này đây không phải bạch sắc quang mang, mà là nhưng lam sắc. Hao Thiên rõ ràng du mau đứng lên, từng ngụm từng ngụm hưởng thụ này tia sáng, dường như đó là cái gì mỹ vị giống nhau.

Dương Thần có thể từ này tia sáng trung cảm giác được một tia long khí, đây đối với Hao Thiên mà nói, quả thực chính là trời sinh thuốc bổ. Còn đối với Dương Thần mà nói, cũng ý nghĩa có thể lần thứ hai đạt được nhất kiện khiến người tâm động bảo vật.

Trịnh trọng chuyện lạ dùng ngọc án đến bãi phóng cái này hồ lô, thoạt nhìn tịnh không chớp mắt. Lớn lên một bên lớn một bên nhỏ, một điểm cũng không đối xứng. Toàn bộ hồ lô, cho thấy một loại nhìn như tháo xuống thật lâu ám hoàng sắc, mặt trên còn có không ít loang lổ ám ảnh, vừa nhìn cũng không biết đã trải qua bao nhiêu năm.

Hồ lô trung gian eo nhỏ bộ phận, hệ trứ một cây dây đỏ, thập phần tùy ý. Không biết bên trong chứa cái gì đông tây, có thể làm cho lão Long Vương để ở chỗ này.

Hao Thiên thôn phệ không nhanh không chậm, Dương Thần cũng kiên trì cùng đợi, đồng thời vô thanh vô tức tu hành trứ Tam Thanh Quyết. Trải qua Kim Chung na vừa vang lên, Dương Thần thần thức đều có chút bị đánh tan cảm giác, không thể không điên cuồng tu hành đến cô đọng.

Nửa tháng sau, bày đặt hồ lô ngọc án ngoại vi cấm chế lần thứ hai bị Hao Thiên thôn phệ không còn. Dương Thần tảo sẽ chờ cái này thời khắc, khẩn cấp một phát bắt được hồ lô, lấy được trước mắt.

Hồ lô không lớn, thủ cầm lấy eo nhỏ địa phương chính hợp thích. Cái kia bộ vị tựa hồ cũng bình thường bị nắm, ma quang trơn, hoàn phiếm tia sáng. Bắt lại hết sức thoải mái.

Cầm trong tay, hồ lô tựa hồ có một chút điểm phân lượng, thế nhưng cũng không phải rất nặng. Nhẹ nhàng lay động hoảng, thậm chí còn có thể nghe được bên trong phát ra rắc...rắc... thanh âm, hình như vật gì vậy không có trang bị đầy đủ như nhau.

Dương Thần tay kia, lập tức bỏ vào hồ lô miệng thượng. Nhét trứ hồ lô, chính là nguyên bản hồ lô đầu nhọn bộ phận, đóng lại chính là một cái chỉnh thể hoàn mang theo một chút tiểu chuôi hồ lô. Thân thủ dùng một lát lực, Dương Thần lập tức ngẩn ra, đây hồ lô thế nhưng mở không ra.

Đây là bình thường, nếu là có thể dễ dàng mở, đó mới khiếu quái. Phỏng chừng cũng không đáng lão Long Vương như vậy coi trọng. Bất quá, có lần trước Kim Chung giáo huấn, Dương Thần cũng không dám tùy tiện đưa vào linh lực, như trước vẫn còn đi ra ngoài ở hải đồ thượng tìm một cái linh mạch vị trí ngồi xuống, bắt đầu dựa theo biện pháp cũ, đi đầu đánh thượng thần thức tiêu ký đến thu lấy.

Nguyên Anh trung kỳ cường hãn thần thức, đủ để thu lấy cái này hồ lô. Nhưng như trước vẫn còn hao phí Dương Thần tròn nửa tháng thời gian, mới thành công ở hồ lô ở giữa bắn rơi thần trí của mình tiêu ký.

Tựu như cùng chuông vàng như nhau, đương thần thức tiêu ký thành công tiến nhập đến hồ lô ở giữa thời điểm, liên tiếp khẩu quyết trực tiếp đi qua thần thức tiêu ký tiến nhập tới rồi Dương Thần trong óc ở giữa, trong nháy mắt Dương Thần liền biết nói nên như thế nào khống chế đây hồ lô.

Khiến Dương Thần có chút ngoài ý muốn chính là, đây hồ lô cũng chỉ là cá lọ, điều này làm cho Dương Thần hầu như vô pháp tưởng tượng. Chỉ là một lọ, đáng giá lão Long Vương như vậy như vậy trịnh trọng chuyện lạ để ở chỗ này? Lẽ nào Càn Khôn túi còn chưa đủ phóng đông tây, muốn phóng ở nơi này trong hồ lô?

Bất quá, mặc dù chỉ là lọ, nhưng là lại vẫn có một ít và Càn Khôn túi không đồng dạng như vậy địa phương. Cái này hồ lô, chỉ có thể gửi dịch thể, hơn nữa có có một rất mạnh hãn công năng, bất đồng dịch thể có thể xa nhau đến thu nạp, tuyệt không hội cho nhau ảnh hưởng. Mà hồ lô chủ nhân nghĩ muốn cái gì dịch thể, có thể đổ ra cái gì dịch thể.

Đây không phải đây hồ lô tối khiến người tâm động công năng, mấu chốt nhất công năng là, mặc kệ cái gì dịch thể bỏ vào đến, đô hội bị hồ lô bản thân tác dụng ảnh hưởng mà càng ngày càng hướng trần hóa thuần mỹ phương hướng chuyển biến.

Nếu là như vậy, đây hồ lô quả thực chính là một cái tuyệt mỹ hồ lô rượu. Ngẫm lại xem, chính mình sản xuất rượu ngon, phóng ở bên trong càng ngày càng thuần mỹ, đó là một loại cái gì tư vị?



Đương nhiên, không chỉ là giới hạn trong rượu ngon, còn có khác tỷ như thiên hương dịch các loại, đồng dạng cũng có thể trần hóa. Trần hóa ý vị như thế nào? Tăng gia năm.

Chỉ cần dịch thể gì đó, bỏ vào đây hồ lô trung, thế nhưng có thể ở trong bất tri bất giác tăng gia năm, còn có so với đây càng tuyệt vời sự tình?

Dương Thần khẩn cấp mở ra hồ lô, thần thức tìm tòi lập tức liền phát hiện bên trong chỉ có hai loại dịch thể. Một loại nùng trù vô cùng, phiếm một loại màu hổ phách quang mang. Một loại khác tắc là một loại màu tím dịch thể, trong đó tản ra một chút ánh huỳnh quang, rất là mỹ lệ.

Đây hai loại dịch thể lượng đều thập phần làm cho người ta khiếp sợ, mỗi một loài, đều giống như cá thật lớn hồ nước giống nhau. Bên ngoài phe phẩy hồ lô rắc...rắc... Vang lên dịch thể, căn bản là hai cá cự hồ.

Lấy Dương Thần kiến thức rộng rãi, đương nhiên rất dễ sơ bộ đoán được đây hai loại dịch thể rốt cuộc là vật gì. Thế nhưng, vừa nhìn thấy khổng lồ như thế lượng, Dương Thần cũng có chút không dám khẳng định.

Tiện tay tìm một khối ngọc thạch, dùng phi kiếm bay nhanh toàn thành một cái ngọc bôi, đặt ở Uẩn Linh Lô ở giữa, dễ dàng dùng Thái Dương Chân Hỏa và Thái Âm chân hỏa luân phiên giản đơn bị bỏng một phen sau khi, Dương Thần cầm lấy hồ lô, nhẹ nhàng từ hồ lô trung đổ ra một giọt màu hổ phách nùng trù dịch thể.

Dịch thể vừa tiến vào đến ngọc bôi ở giữa, thì trong nháy mắt tản mát ra một cổ thấm vào ruột gan tuyệt vời tư vị. Nghe thấy được đây cổ vị đạo, Dương Thần trực tiếp ngây ngô đứng ở tại chỗ. Cái này vị đạo, cái này vị đạo, thế nhưng thật là tối thuần mỹ rượu ngon tư vị, điều này sao có thể?

Sở dĩ Dương Thần không dám xác định, thật sự là bởi vì na một cái thật lớn hồ nước, thật sự là nhiều lắm. Sản xuất nhiều như vậy rượu ngon, na cần bao nhiêu nguyên liệu. Chỉ là nghe đây hương thuần vị đạo, chỉ biết bên trong dùng cái dạng gì trân quý nguyên liệu. Vô số tu sĩ môn có thể hơi bị tranh đoạt cả đời gì đó, ở lão Long Vương ở đây, thế nhưng chẳng qua là chưng cất rượu nguyên liệu, cái này gọi là nhân tình làm sao chịu nổi?

Để cho Dương Thần vô pháp tin tưởng chính là, cái này tàng bảo khố, để ở chỗ này đã không biết có bao nhiêu vạn năm. Hơn nữa hồ lô trần hóa và thuần mỹ hiệu quả, hiện tại những rượu ngon này sẽ có thật đẹp vị? Dương Thần hầu như đã vô pháp suy đoán.

Có lẽ, Thiên Đình ở giữa chiêu đãi chúng tiên ngọc dịch quỳnh tương, cũng bất quá như thế ba? Thậm chí rất khả năng căn bản là không bằng những này. Phải biết rằng, hiện tại Thiên Đình phản loạn mới vài năm, tân Ngọc Hoàng đại đế thượng vị mới vài năm, lấy này người bảo thủ môn cách làm, nhất định là một điểm đều không biết đem thứ tốt lưu cho phản quân.

Cho dù là hiện tại Ngọc Hoàng đại đế, phỏng chừng muốn hưởng thụ đến loại này cấp bậc rượu ngon cũng không có khả năng.Nghĩ vậy một điểm sau khi, Dương Thần đích tâm tình hốt đích hảo lên. Mặc dù mấy vạn năm đích rượu ngon đã trở thành nùng trù đích giao thể (dạng keo) tửu mẫu (men rượu) một dạng giống như, nhưng Dương Thần vẫn còn giương lên cái cổ, đem bôi trung đích na một giọt rượu ngon rót vào trong miệng.

Cảm thụ được nướt bọt và men rượu Dung Hợp sau khi phát ra đích cái loại này tuyệt thế đích mỹ vị, Dương Thần hầu như sẽ mê say ở trong đó. Thế nhưng, rượu ngon ở giữa ẩn chứa đích cường đại đích linh lực rồi lại đưa hắn từ cái loại này trong mê say đánh thức.

Một cổ hoả tuyến từ trong miệng trực tiếp vọt tới lòng bàn chân sau đó lại trùng quay đầu lại đính, sau đó hoả tuyến hóa thành thanh lương, lại một lần ở toàn thân cao thấp đi rồi một cái qua lại, như vậy như vậy lãnh nhiệt thay thế chín lần, toàn thân cao thấp quả thực so với giặt sạch một cái thoải mái nhất đích ôn tuyền dục còn muốn đã nghiền.

Ngay cả Dương Thần như vậy ý chí cường đại đích nhân, cũng cảm giác thân nhẹ như yến, phiêu phiêu dục tiên, hận không thể ở nơi này bàn đích sảng khoái trung vẫn không muốn thoát ly.

Chỉ là một miệng, không đến một lượng, tối đa chỉ là ngũ tiền đích lượng, thế nhưng làm cho người ta có như vậy đích cảm giác. Như vậy đích vị đạo, như vậy đích hưởng thụ, đổi thành Dương Thần là lão Long Vương, cũng nhất định sẽ đưa cái này đặt ở bí ẩn nhất đích bảo khố ở giữa đích.

Có đây nhất hồ rượu ngon nhâm nhi, Dương Thần tựa hồ cũng có thể tiếp thu một loại khác dịch thể chính là hắn suy đoán trung đích loại chất lỏng đó.

Màu tím, rải trứ ánh huỳnh quang, hai người này đặc điểm rất nhiều thứ đều có, thế nhưng kết hợp cùng một chỗ, hơn nữa còn là dịch thể, nhất là ở lão Long Vương đích bảo khố trung phát hiện, na tựa hồ thì chỉ có một khả năng —— Tứ Hải Huyền San dịch. Không nữa khác khả năng.

Tứ Hải Huyền San dịch, là phương hướng tứ hải đích thiên niên huyền sắc con san hô phân bố ra đích một loại dịch thể. Bất quá, loại này dịch thể cực kỳ đích trân quý, chỉ có đương thiên niên huyền sắc con san hô sinh trưởng tới rồi thiên năm trở lên đích hỏa hậu sau khi, mỗi một niên mới có thể từ thể nội tiết ra một giọt đến.



Thiên niên đích huyền sắc san hô, có thể có bao nhiêu? Hàng năm thu thập một giọt, muốn bao lâu thời gian mới có thể sưu tập đến một cái hồ nước nhiều như vậy? Dương Thần toàn bộ đích đầu óc đã bị khiếp sợ sở tràn ngập, dù cho hắn là sống lại đích có Đại La Kim Tiên đích ký ức, cũng như trước vẫn là vô pháp duy trì bình tĩnh.

Đừng nói Đại La Kim Tiên, cho dù chết ở Dương Thần Trảm Tiên Đao hạ đích lão Ngọc Hoàng đại đế, không biết ngồi bao nhiêu năm đích giang sơn, hắn cũng không thấy đắc có thể có được như thế đông đảo đích Tứ Hải Huyền San dịch. Cũng là Long Vương bực này gần quan được ban lộc đích gia hỏa, không biết cần nhờ trứ bao nhiêu đại đích nỗ lực, mới có thể thu thập khởi như thế đông đảo đích Tứ Hải Huyền San dịch.

Tứ Hải Huyền San dịch tịnh không có gì nhiều lắm đích tác dụng, chỉ bất quá chính là uống vào một chút, là có thể đầy đủ triệt để đích rửa trong cơ thể đích tạp chất, khiến thân thể trở nên tinh thuần vô cùng . Hoặc là ở luyện đan thời điểm tăng gia một ít, có thể hơi chút đích lui ngắn một chút luyện đan đích thời gian, nhưng lại có thể đề thăng đan dược đích phẩm chất. Hoặc là chính là ở luyện khí thời điểm, hơn nữa một ít có thể làm cho các loại bất đồng đích tài liệu trong lúc đó Dung Hợp đích càng thêm đích triệt để mà thôi.

Đương nhiên, rửa trong cơ thể đích tạp chất, ở mỗi một lần đại cảnh giới đề thăng thời điểm, đều sẽ có như vậy đích một lần quá trình. Chỉ bất quá, cho dù là Nguyên Anh kỳ đề thăng tới Đại Thừa Kỳ thời điểm, Âm Hỏa kiếp cũng chỉ là có thể loại trừ trong cơ thể 90% đích tạp chất, mà Tứ Hải Huyền San dịch chỉ cần tiêu hao một trăm cân mà nói, là có thể loại bỏ chín mươi chín phần trăm đích tạp chất.

Đạo môn đích hoàn hảo, thông thường không có nhiều lắm đích tạp chất, thế nhưng đối với rất nhiều ma tu và yêu tu hoặc là một ít tu hành đặc dị công pháp đích đạo môn đệ tử mà nói, bọn họ ở tu hành trong quá trình hấp thu vô số đích các loại bất đồng gì đó, bình thường hội dẫn đến thân thể xảy ra vấn đề. Mà có Tứ Hải Huyền San dịch, căn bản là không cần lo lắng tình hình như thế xuất hiện.

Luyện đan thời gian rút ngắn, là bởi vì Tứ Hải Huyền San dịch vốn là một loại hết sức ưu tú đích trung hoà tề và chất xúc tác, có thể làm cho đại đa số đích dược vật Dung Hợp đích tốc độ nhanh hơn, hơn nữa sẽ không khiến cho dược vật đích xung đột phản ứng. Có Tứ Hải Huyền San dịch sau khi, đan dược đích ổn định tính hội trên diện rộng độ đích đề thăng, dưới tình huống như vậy, tiến hành nhị chuyển tam chuyển thậm chí càng cao chuyển đích luyện chế đều có khả năng.

Nếu như năm đó luyện chế Đoạt Thiên Đan thời điểm Ngũ Hùng trong tay có vật này, thậm chí cuối cùng đích đan dược không phải là bị luyện chế thành đen thùi đích một đoàn, đây là khác nhau.

Về phần luyện khí phương diện gì đó, cũng là bởi vì Tứ Hải Huyền San dịch đích loại này trung hoà và thôi hóa đích đặc tính. Cho dù là ngũ hành tương khắc đích tài liệu, ở Tứ Hải Huyền San dịch đích trung hoà dưới, cũng sẽ không mãnh liệt đích phản ứng bộc phát, luyện khí đích xác xuất thành công thật to đề thăng đích đồng thời, nhưng lại có thể có được càng thêm ổn định và đều đều đích chất liệu.

Loại này luyện khí thượng đích trên diện rộng độ tăng phúc hiệu quả, thậm chí cho phép nhảy qua cấp bậc đích tiến hành luyện chế. Nguyên bản cần Nguyên Anh kỳ mới có thể luyện chế đích pháp bảo, có Tứ Hải Huyền San dịch sau khi, ở Kim Đan kỳ thì rất có thể có thể luyện chế ra đến.

Căn cứ vào Tứ Hải Huyền San dịch đích hi hữu trình độ, một giọt Tứ Hải Huyền San dịch ở phường thị thượng đích giới cách, cũng đã vượt qua liễu nhất cân thượng phẩm linh thạch. Chỉ cần có người phát hiện một bụi thiên niên huyền sắc San Hô, tuyệt đối là thị nếu trân bảo đích bảo vệ, trừ phi mình chết đi, bằng không tuyệt sẽ không buông tay.

Phải biết rằng, đây chỉ là một giọt mà thôi. Như thế một cái hồ nước đích Tứ Hải Huyền San dịch, giá trị bao nhiêu? Dù cho đổi thành cực phẩm linh thạch, cũng có thể sinh sôi đích đem Dương Thần đè chết.

Đây là thiên niên hỏa hậu đích Tứ Hải Huyền San dịch, Dương Thần thậm chí vô pháp phán đoán đây hồ lô trung đích Tứ Hải Huyền San dịch rốt cuộc có bao nhiêu năm, bất quá, sẽ không thấp hơn hai vạn niên tuyệt đối có. Chỉ là thu thập nhiều như vậy đích Tứ Hải Huyền San dịch, thì đã không phải là hai vạn niên có thể làm được đích.

Khổng lồ như thế đích tài phú, ở Dương Thần kiếp trước ở giữa, thế nhưng thì không có một chút đích ấn tượng, đoán chừng là chưa từng có xuất thế quá. Mà bây giờ, đây một khoản liên Thiên Đình phỏng chừng đều có thể thèm nhỏ dãi không ngớt đích tài phú, thì đã đến Dương Thần đích trong tay.

Từ cái loại này chấn động ở giữa tỉnh táo lại sau khi, Dương Thần trước hết làm sự tình, chính là cầm ngọc bôi, lại ngã một giọt men rượu đi ra, sau đó dùng Tứ Hải Huyền San dịch hóa khai, tham lam nghe thấy một phen sau khi, một ngụm đưa xuống bụng. Bực này cực phẩm mỹ vị, chính là muốn đúng lúc hưởng thụ mới đúng.

Có loại này thứ tốt, Dương Thần đương nhiên sẽ không quên chính mình đích linh sủng Hao Thiên, đồng dạng một chén Tứ Hải Huyền San dịch quán xuống phía dưới. Loại bỏ Hao Thiên trong cơ thể đích tạp chất, cũng là ý nghĩa Nhai Tí đích huyết mạch càng thêm đích tinh thuần.

Rót hết sau khi, Dương Thần và Hao Thiên một người nhất linh sủng, cứ như vậy không để ý hình tượng đích nằm ở hải đồ thượng đích cái kia linh mạch trên, vù vù ngủ say.

Đây vừa cảm giác ngủ đích dị thường đích hương vị ngọt ngào, đây vốn là ăn vào Tứ Hải Huyền San dịch sau khi đích phản ứng bình thường, mặc kệ tu vi rất cao đích nhân, đô hội Đại Thụy một hồi.

Trong lúc ngủ mơ, Dương Thần và Hao Thiên đích thân thể, cũng bắt đầu chảy ra một tia đích chất lỏng màu đen, đầy mỡ nị đích dính ở thân thể của bọn họ mặt ngoài.

Tỉnh, Dương Thần ngồi dậy, thật to đích duỗi ngáp một cái. Từ tu hành tới nay, sẽ không có thư thái như vậy đích ngủ quá giác, chỉ cảm thấy thần thanh khí sảng, toàn thân cao thấp, nói không nên lời đích như thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trảm Tiên (Convert)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook