Trảm Tiên (Convert)

Chương 95: Lần thứ hai Trúc Cơ

Nhâm Oán

06/09/2013

Bởi vì tu hành cảnh giới đích nguyên nhân, Dương Thần mặc dù đang tàng kinh các ở giữa tìm được rồi thích hợp Trúc Cơ kỳ sau khi tu hành đích các hệ công pháp, thế nhưng, ngoại trừ hỏa hệ ở ngoài, cái khác kỷ hệ Dương Thần đều còn không có Trúc Cơ, cũng không thể cú đem những này cao cấp hơn đích công pháp nhét vào Âm Dương Ngũ Hành quyết ở giữa.

Cái này đã trở thành Dương Thần hiện tại tối bạc nhược đích nhất hoàn, bởi vì Âm Dương Ngũ Hành quyết không có toàn bộ Trúc Cơ, dẫn đến rất nhiều gì đó vô pháp sử dụng. Thậm chí bao quát Thiên Cương Luyện Bảo Quyết và Địa Sát Tế Trận Quyết ở bên trong.

Lúc này đã bái sư, Dương Thần đã gặp được chính mình ngày nhớ đêm mong đích sư phụ, lần thứ hai trở thành đồ đệ của nàng, nhưng lại thuận lợi đích xây dựng Liệt Dương Biệt Viện, tâm nguyện đạt thành, đề thăng tu vi liền thành vô cùng cấp bách(bách tại mi tiệp) đích sự tình.

Nghiêm ngặt lại nói tiếp, Dương Thần đích hỏa thuộc tính linh lực Trúc Cơ, chỉ là đinh hỏa thuộc tính đích linh lực Trúc Cơ, Địa Tâm Hỏa đích thu hoạch, thật to đích tăng lên Dương Thần ở đinh hỏa thuộc tính linh lực thượng đích tu vi. Kiếp trước đích Dương Thần tu hành là lúc cũng không có nghiêm ngặt đích khu phân âm dương thuộc tính, hiện tại nhưng[lại] bởi vì Âm Dương Ngũ Hành quyết, không thể không phân đích thanh thanh sở sở.

Nói cách khác, nếu như hơn nữa bính hỏa thuộc tính linh lực, Dương Thần có chín loại thuộc tính đích linh lực cần đề thăng tu vi, đạt được Trúc Cơ cảnh giới.

Lần đầu tiên Trúc Cơ sau khi, ở Ngũ trưởng lão đích trang viên trong vòng, Dương Thần trên cơ bản đều là ở củng cố Trúc Cơ cảnh giới, bởi vì sợ Ngũ Hùng trưởng lão phát hiện mình thể mão nội đích Âm Dương Ngũ Hành quyết đích, vẫn không có tu hành. Thế cho nên ở Trúc Cơ sau khi đến luyện thành Đoạt Thiên Đan trong khoảng thời gian này, Âm Dương Ngũ Hành quyết không có tiến thêm, thủy chung duy trì ở luyện khí chín tầng đích trình tự thượng.

Bất quá Dương Thần biết, chính mình đích mỗi một loài thuộc tính linh lực Trúc Cơ, đều có thể đạt được kéo cái khác thuộc tính linh lực đích tiểu biên độ đề thăng. Nói cách khác, chính mình chỉ cần còn có vừa đến hai loại đích linh lực Trúc Cơ, như vậy còn thừa đích Âm Dương Ngũ Hành linh lực là có thể đạt được luyện khí đỉnh phong đích trình độ. Đến lúc đó, chính mình chỉ cần cho mình luyện chế cũng đủ đích Trúc Cơ đan, toàn bộ Trúc Cơ hoàn toàn không là vấn đề.

Bây giờ đối với Dương Thần mà nói, đơn giản nhất đích chính là bính Hỏa Linh lực đề thăng. Vô luận là kinh nghiệm vẫn còn ngoại vật, đều là hiền hoà đúng vậy. Kiếp trước vốn là hỏa tu mọi người, hơn nữa Thái Dương Chân Hỏa chính là bính hỏa thuộc tính đích, hai thứ này cộng lại, có thể rất nhanh đích khiến Dương Thần đích bính Hỏa Linh lực Trúc Cơ.

Đương nhiên, lấy hiện tại Dương Thần đích tu vi, hấp thu luyện hóa Thái Dương Chân Hỏa là không thể nào đích. Kiếp trước Dương Thần là ở Kim Đan trung kỳ thời điểm, mới ở vô tình hạ đạt được Thái Dương Chân Hỏa, hấp thu đích quá trình cũng là cửu tử nhất sinh, thiếu chút nữa thì bị mất mạng. Bất quá, hấp thu sau khi thành công đích thành tựu cũng cực kỳ kinh người, không chỉ thành tựu Dương Thần Nguyên Anh đại thừa phi thăng, hơn nữa vẫn khiến Dương Thần tiến nhập tới rồi Tiên giới.

Thái Dương Chân Hỏa cực kỳ trân quý, Hách Liên Vân nói vậy cũng là dùng thay người khác luyện đan mới lấy được hỏa chủng, hiện tại nhưng[lại] thành toàn Dương Thần. Mặc dù Dương Thần lập tức vô pháp hấp thu Thái Dương Chân Hỏa, thế nhưng Uẩn Linh Lô lại có thể. Chỉ cần hấp thu thành công, Uẩn Linh Lô đích phẩm cấp đồng dạng cũng sẽ thật to hiểu rõ đề thăng.

Ở tàng kinh các tròn ngây người một tháng sau, Dương Thần đình chỉ đến tàng kinh các xem. Tại trong lúc này cũng làm đủ chuẩn bị, mới hướng sư phụ và những bằng hữu khác môn chào hỏi, sau đó bắt đầu bế quan hấp thu Thái Dương Chân Hỏa.

Ngũ Hùng phong ấn Thái Dương Chân Hỏa đích na trản tiểu ngọn đèn, Dương Thần cẩn thận từng li từng tí đích từ công đức giới ở giữa đem ra. Xảy ra trước mắt thời điểm, ai cũng sẽ không tin tưởng, như thế nhất trản chập chờn bất định lập tức sẽ tắt đích tiểu ngọn đèn, cư nhiên bên trong có Thái Dương Chân Hỏa đích hỏa chủng.

Hấp thu đích quá trình và hấp thu Địa Tâm Hỏa thập phần đích cùng loại, nhưng cũng có chút hứa đích bất đồng. Dù sao Thái Dương Chân Hỏa đích đẳng cấp so với Địa Tâm Hỏa cao hơn hai cá phẩm cấp, ngũ phẩm đích hỏa chủng dù cho đặt ở linh giới cũng là hiếm có đích hỏa diễm. Uy lực vô đào, hơi không cẩn thận sẽ liên Dương Thần đái Uẩn Linh Lô luyện hóa đích vô tung vô ảnh.

Cũng may Dương Thần kiếp trước thì có Thái Dương Chân Hỏa, đối với loại này hỏa diễm đích quen thuộc phỏng chừng linh giới cũng không tất không ai có thể so với được với hắn. Cẩn thận đích đem Uẩn Linh Lô lần thứ hai dùng Thiên Cương Luyện Bảo Quyết tế luyện một phen sau khi, lại dùng Càn Khôn Dưỡng Bảo Quyết bảo dưỡng một lần, sau đó mới thong thả đích khống chế được Uẩn Linh Lô đến gần rồi na một tia nho nhỏ đích ngọn lửa.

Nhất chút nào, Dương Thần chỉ là đang đến gần đích sát na, khống chế được Uẩn Linh Lô từ ngọn lửa trung rút lấy nhất chút nào đích Thái Dương Chân Hỏa hỏa chủng. Đây so với trước Dương Thần hấp thu Địa Tâm Hỏa thời điểm rút ra đích na một tia còn muốn rất nhỏ, thậm chí không bằng ngay lúc đó một phần mười.

Chích đây nhất chút nào đích ngọn lửa, Dương Thần thì có thể cảm giác được Uẩn Linh Lô ở giữa dường như rơi vào hỏa diễm đích vây quanh ở giữa giống nhau, trong nháy mắt Uẩn Linh Lô đích nhiệt độ thì tăng lên tới làm cho không người nào có thể chạm đến đích trình độ, toàn bộ Uẩn Linh Lô đích lô thể, trở nên rừng rực vô Ps: phảng phất sau một khắc sẽ toàn bộ đích hòa tan.



Loại này là nguy hiểm nhất thời điểm, nếu như không thể khống chế được hỏa thế mà nói, Uẩn Linh Lô cũng sẽ bị sinh sôi đích đốt hủy. Dương Thần sớm có chuẩn bị, xuất ra cái kia tảo liền chuẩn bị tốt Thanh Tinh Huyền Kim cái rương, cẩn thận đích đặt ở Uẩn Linh Lô ở giữa.

Đúng vậy, Dương Thần chính là định tiếp theo hấp thu Thái Dương Chân Hỏa thời điểm, nhân cơ hội luyện hóa Thanh Tinh Huyền Kim, thuận tiện đề thăng Uẩn Linh Lô đích chất liệu. Thanh Tinh Huyền Kim không phải phổ thông đích hỏa diễm có thể luyện hóa đích, coi như là Thái Dương Chân Hỏa, không nữa bị người khống chế đích dưới tình huống, cũng cần cũng đủ đích hỏa thế và thời gian mới có thể luyện hóa. Hiện tại nhất chút nào đích hỏa diễm, vừa lúc có thể bị Thanh Tinh Huyền Kim hấp thu đại bộ phận nhiệt lượng, lại để cho Uẩn Linh Lô nhân cơ hội hấp thu hỏa chủng.

Lớn như vậy đích Thanh Tinh Huyền Kim Dương Thần trước cũng không có cách nào luyện hóa, Địa Tâm Hỏa tuy rằng rừng rực, nhưng là lại chích thích hợp luyện hóa dược liệu và cấu tạo và tính chất của đất đai gì đó, đối loại này đẳng cấp cao đích Thanh Tinh Huyền Kim không có chút nào biện pháp.

Quả nhiên, Dương Thần đích phương pháp nổi lên tác dụng, Uẩn Linh Lô nhiệt độ không hề lên cao, thậm chí có càng ngày càng lạnh xuống tới đích tư thế. Kinh là Uẩn Linh Lô ở giữa đích Thanh Tinh Huyền Kim cái rương, bắt đầu thong thả đích xảy ra một chút đích cải biến.

Bao vây ở bên ngoài đích này rỉ sét, đang ở từng chút từng chút đích bong ra từng màng. Này đều là Thanh Tinh Huyền Kim đích tạp chất, cái kia lão Sơn Thần cũng không có có thể chiết xuất, ở lại cái rương thượng, sở dĩ tạo thành rỉ sét. Hiện tại, những này tạp chất, đang ở Thái Dương Chân Hỏa đích cháy dưới, chậm rãi đích thoát ly.

Na nhất chút nào hỏa diễm bị Uẩn Linh Lô hấp thu sau khi, Dương Thần thì khống chế được Uẩn Linh Lô lại từ ngọn lửa thượng tróc tiếp theo chút nào, như vậy vòng đi vòng lại đích quá trình.

Uẩn Linh Lô hấp thu đích hỏa diễm càng ngày càng nhiều, mà Thanh Tinh Huyền Kim chế tác đích cái rương từ từ đích biến sắc. Tạp chất bị phân ra một nhóm sau khi, cái rương chậm rãi đích biến thành hồng sắc, nhiệt độ kinh người, thế nhưng rương thể đích hình dạng nhưng[lại] không thay đổi chút nào. Thanh Tinh Huyền Kim đích loại này đặc tính, thích hợp nhất luyện chế nhiệt độ cao đích lò luyện đan và hỏa tu đích phi kiếm, dùng ở Uẩn Linh Lô thượng, vừa lúc hợp.

Đương nhiên, lớn như vậy một khối, Dương Thần cũng không có khả năng toàn bộ đều sử dụng, hắn chỉ cần dùng trong đó một phần mười, cũng đủ để khiến Uẩn Linh Lô thoát thai hoán cốt.

Tại đây loài khô khan đích tuần hoàn trong quá trình, cái kia phong ấn Thái Dương Chân Hỏa đích ngọn đèn thượng đích ngọn lửa càng ngày càng nhỏ, rốt cục triệt để đích tiêu thất.

Mỗi một chút nào hỏa diễm đích hấp thu, đối Dương Thần mà nói, đều là một lần rèn luyện trong cơ thể Bính Hỏa linh lực đích quá trình. Thái Dương Chân Hỏa đích hỏa diễm thái mãnh liệt, Dương Thần bây giờ căn bản không dám đem hỏa diễm hấp thu đến thể mão nội đến. Nhưng cái này cũng không gây trở ngại Dương Thần đem linh lực của mình đưa đến Thái Dương Chân Hỏa đích ngọn lửa thượng chước luyện một phen thu hồi lại thể mão nội.

Trải qua Thái Dương Chân Hỏa chước luyện linh lực, chí ít tiêu hao chí ít cửu thành, thế nhưng còn lại đích na một tia, cũng không biết tinh thuần gấp bao nhiêu lần. Mỗi một chút nào đích hấp thu, Dương Thần đều phải tổn thất cửu thành đích Bính Hỏa linh lực, may mà ở đây địa mạch linh lực nồng nặc, hơn nữa Dương Thần có cũng đủ đích Huyền Dương Quả bổ sung, rất nhanh là có thể ở tiếp theo hấp thu Thái Dương Chân Hỏa trước khôi phục.

Mỗi một chút nào đô hội chịu đựng như vậy đích rèn luyện một lần, Dương Thần đích mặt Hỏa Linh lực, quả thực chính là ở bị Thái Dương Chân Hỏa thiên chuy bách luyện giống nhau đích chuy đoán trứ. Khôi phục qua đi đích linh lực, rất nhanh cũng sẽ bị cháy tiêu hao đích còn lại một điểm, sau đó vừa bổ sung, kế tiếp vừa rèn luyện.

Trải qua Thái Dương Chân Hỏa cháy đích linh lực còn lại đích tinh hoa càng ngày càng nhiều, mà đây bộ phận tinh hoa nhất đích Bính Hỏa linh lực thậm chí so với trải qua nghịch Âm Dương Ngũ Hành rèn luyện qua đi đích còn muốn tinh thuần vô cùng. Linh lực đích chất lượng càng ngày càng cao, bính hỏa thuộc tính đích linh lực tu vi cũng càng ngày càng cao.

Khi Bính Hỏa linh lực trải qua Thái Dương Chân Hỏa cháy sau khi còn dư lại phân nửa thời điểm, rốt cục đạt tới bộc phát đích điểm tới hạn. Đối với Dương Thần mà nói, căn bản là không tồn tại cái gì tâm cảnh tu vi theo không kịp vừa nói, chỉ cần linh lực đích tu vi đề thăng tới cũng đủ, có thể dễ dàng đích vượt qua các loại bình cảnh.

Liệt Dương Biệt Viện ở giữa, địa mạch đích linh lực phảng phất bị vật gì vậy đột nhiên cường lực hấp dẫn, điên cuồng đích hướng về Dương Thần bế quan đích phòng nhỏ hội tụ đi. Cũng đủ mấy Nguyên Anh cao thủ đồng thời tu hành sử dụng đích địa mạch linh lực, trong khoảnh khắc đó, đột nhiên toàn bộ bị cắt đoạn, tất cả linh lực toàn bộ đều hướng về Dương Thần đích thân thể mão nội điên cuồng đích dũng mãnh vào.

Liệt Dương Biệt Viện đích nhân mã thượng chú ý tới bên này đích dị thường, tình hình như thế, tất cả mọi người không xa lạ gì, rõ ràng chính là người nào đó Trúc Cơ thời điểm câu thông thiên địa dẫn phát đích dị tượng. Chỉ trong chốc lát, thì khôi phục bình thường.

Thế nhưng, mọi người nhưng[lại] ai cũng nghĩ không thông, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra. Dương Thần không phải Trúc Cơ sao? Làm sao sẽ sản sinh loại này câu thông thiên địa đích tình cảnh? Trúc Cơ sau khi, thân thể thì hội tự nhiên mà vậy đích hấp dẫn thiên Địa Linh lực, lẽ nào Dương Thần tự phế đi tu vi lại lần nữa Trúc Cơ một lần?



Người người đều tại hoài nghi, thế nhưng nhưng không ai liều lĩnh đích vọt vào quấy rối Dương Thần. Ai đều hiểu bế quan đích cấm kỵ, sợ nhất đích hắn chính là nhân đột nhiên xông tới quấy rầy. Huống hồ, tình hình như thế tịnh không phải là cái gì chuyện xấu, sẽ chính là Dương Thần lại có cái gì đột phá, cho nên mới phải dẫn phát tình hình như vậy.

Bính Hỏa linh lực Trúc Cơ, Dương Thần đích tu vi toàn bộ đích đề thăng nhất cấp. Trước ở Ngũ Hùng trưởng lão đích sơn trang Trúc Cơ thời điểm, dựa vào là Địa Tâm Hỏa hơn nữa cực phẩm Thúy Ngọc Chi đích dược lực, nhưng hiện tại bất đồng, hội này là dựa vào trứ Thái Dương Chân Hỏa đem Bính Hỏa linh lực điên cuồng cháy rèn luyện sau khi mới Trúc Cơ, Bính Hỏa linh lực đích chất lượng còn hơn cái khác tất cả linh lực đều tinh thuần rất nhiều, nhất thời chiếm cứ Âm Dương Ngũ Hành linh lực ở giữa đích thượng phong.

Những thứ khác Âm Dương Ngũ Hành linh lực, ở câu thông thiên địa đích trong quá trình, điên cuồng đích hấp thu địa mạch linh khí, ngắn ngủi đích chỉ chốc lát, thì hấp thu cũng đủ đích linh lực, Âm Dương Ngũ Hành quyết chỉnh thể lại tăng lên một tầng thứ, đạt tới luyện khí mười tầng đích đỉnh phong trạng thái.

Ngay trong óc, cái kia huyết sắc đích sông dài càng thêm đích nhan sắc thâm một ít. Không gian chung quanh hình như tại đây Trúc Cơ đích trong quá trình lại một lần đích mở rộng, ngạnh sinh sinh đích phồng lớn lên chí ít ngũ thành. Bây giờ nhìn lại, chừng nửa Liệt Dương Biệt Viện đích lớn nhỏ.

Có lẽ là bởi vì Dương Thần chỉ có hỏa thuộc tính linh lực Trúc Cơ, ngay trong óc, ra đi rất rõ ràng đích trình tự, phía trên là một đoàn thiêu đốt đích mặt trời hư ảnh, mà ở cái kia huyết sắc sông dài đích phía dưới, tắc thiêu đốt một cái ám hồng sắc đích hỏa diễm sông dài, rõ ràng chính là Thái Dương Chân Hỏa và Địa Tâm Hỏa đích thể hiện.

Kiếp trước Dương Thần coi như là có Thái Dương Chân Hỏa, cũng không có ở ngay trong óc thể hiện ra, bây giờ còn không có thu Thái Dương Chân Hỏa, cũng đã ở trong thức hải có đây cổ ấn ký. Thức hải ngoại trừ đại cùng với cái kia huyết sắc sông dài có thể hóa thành sát ý ở ngoài, những thứ khác hoàn nhìn chưa ra có chỗ lợi gì.

Lúc này, Uẩn Linh Lô hấp thu Thái Dương Chân Hỏa đích quá trình cũng chưa xong thành, Dương Thần một điểm cũng không dám tùy tiện đích dừng lại hấp thu đích quá trình. Trúc Cơ sau khi, Bính Hỏa linh lực càng thêm đích dồi dào, mỗi một lần lấy ra đích Thái Dương Chân Hỏa cũng do nhất chút nào biến thành một tia, tốc độ nhanh hầu như có thập bội có thừa.

Khi ngọn đèn thượng đích ngọn lửa hoàn toàn tiêu thất thời điểm, Uẩn Linh Lô ở giữa đã nhiều hơn một đoàn lượng kim sắc đích Thái Dương Chân Hỏa.

Đây đoàn Thái Dương Chân Hỏa và Địa Tâm Hỏa phân biệt ở hai cá phương vị, không mảy may tơ hào, nhưng Dương Thần chỉ cần động niệm, tưởng động loại nào là có thể động loại nào, như chỉ cánh tay khiến.

Uẩn Linh Lô ở giữa, hoàn chỉnh đích Thái Dương Chân Hỏa đích hỏa diễm bắt đầu điên cuồng đích cháy trứ lô thể mão nội đích Thanh Tinh Huyền Kim. Ở Dương Thần đích khống chế hạ, trước hao phí mấy tháng thời gian đều không có thay đổi gì đích ngăn nắp đích Thanh Tinh Huyền Kim cái rương đã hoàn toàn đích thay đổi hình dạng, thành một khối mềm đích dường như diện đoàn giống nhau mềm mại gì đó.

Uẩn Linh Lô hiện tại đã cùng Dương Thần tâm ý tương thông, chỉ là hơi chút đích giật giật ý niệm trong đầu, hòa tan hậu đích Thanh Tinh Huyền Kim mà bắt đầu chậm rãi đích chia làm hai nửa, một đoàn rất lớn khoái đích bay ra lô thể, bắt đầu chậm rãi đích làm lạnh, mà còn lại đích na nhất tiểu đoàn, nhưng[lại] bắt đầu càng phát ra đích hòa tan, một tia một luồng đích hướng về Uẩn Linh Lô nội bộ bắt đầu Dung Hợp.

Cường đại đích thức hải cung cấp đích thần thức, đủ để cho Dương Thần đối Uẩn Linh Lô nội bộ đích bất kỳ địa phương nào lý giải đích cả vật thể thấu triệt, này cấp thấp tài liệu mang đến đích bất ổn cố đích địa phương, bị Thanh Tinh Huyền Kim một chút đích thay thế được, sau đó này nguyên bản đích cấp thấp tài liệu, đã ở Thái Dương Chân Hỏa đích cháy dưới, chậm rãi đích phân ra.

Lúc này đây hấp thu Thái Dương Chân Hỏa, trên thực tế là dung hợp hấp thu hỏa diễm, luyện hóa Thanh Tinh Huyền Kim, tế luyện Uẩn Linh Lô làm một thể đích quá trình. Đái hiện tại mới thôi, chỉ còn lại cuối cùng đích một bước.

Khi Thanh Tinh Huyền Kim triệt để đích dung nhập tới rồi Uẩn Linh Lô ở giữa sau khi, Uẩn Linh Lô chỉnh thể đích nhan sắc cũng bắt đầu phát sanh biến hóa, biến thành Thanh Tinh Huyền Kim đích cái loại này đạm thanh sắc. Rất xa nhìn lại, lò luyện đan phảng phất không phải kim chúc đích, mà là biến thành đồ sứ giống nhau. Dương Thần ngay sau đó lại dùng Thiên Cương Luyện Bảo Quyết và Địa Sát Tế Trận Quyết thay phiên luyện chế một phen sau khi, đến tận đây, Uẩn Linh Lô đích lần này tế luyện triệt để đích hoàn thành.

Thái Dương Chân Hỏa và Thanh Tinh Huyền Kim đích tổ hợp, một loại là ngũ phẩm thượng đích hỏa chủng, một loại là thế gian cực phẩm đích tài liệu luyện khí, cho dù là tùy tiện loại nào, đều có thể khiến Uẩn Linh Lô thoát thai hoán cốt, hiện tại tổ đóng lại đích uy lực, hầu như nhân. Lúc này đích Uẩn Linh Lô, đã chút nào không thua gì Đặng Dịch Nhã sử dụng đích cái kia màu tím đích lò luyện đan.

"Vừa lúc, như vậy đích Uẩn Linh Lô, nói vậy có thể luyện chế tam chuyển đan dược?" Dương Thần thoả mãn đích nhìn mình trên tay gốm sứ giống nhau đích lò luyện đan, khẽ cười cười: "Tam chuyển đích Trúc Cơ đan, có thể làm cho ta tất cả linh lực toàn bộ Trúc Cơ ba!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trảm Tiên (Convert)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook