Trảm Tiên (Convert)

Chương 86: Người ta nói nghèo là khiêm tốn

Nhâm Oán

06/09/2013

Rách nát đích miếu Sơn Thần, chích kinh sập đích thần tượng, tường đổ, chỉ còn lại có một cái đường viền, các loại dây mọc thành bụi, tơ nhện trải rộng, chỗ như thế, rất khó làm cho người ta sẽ cùng trọng bảo tài phú nhấc lên quan hệ.

Có lẽ cũng là bởi vì nguyên nhân này, Dương Hi gia đích lão tổ đem này tài bảo trốn ở chỗ này, làm Đông Sơn tái khởi đích tiền vốn, cũng rất ít sẽ khiến mọi người hoài nghi.

Dương Thần năm đó móc đi tài bảo loại hạ đích viên kia hòe thụ, đã trưởng thành một cây đại thụ. Hơn mười năm, cũng đủ nó sinh trưởng đích xanh um tươi tốt.

Lão Sơn Thần lúc sắp chết hậu đích cái loại này chán nản, làm cho người ta không hoài nghi chút nào hắn nói có chừng mấy linh thạch là lời nói thật. Đối với lần này, Dương Thần cũng thâm tín không nghi ngờ.

Bất quá, để mấy linh thạch thì bố trí kế tiếp tỏa linh trận, tựa hồ có điểm chuyện bé xé ra to. Đương nhiên, Dương Thần như trước có thể lý giải, đây là vì phòng ngừa linh lực tiết ra ngoài, cùng lúc bảo trì linh thạch đích phẩm chất, cùng lúc phương thức bị phát hiện, đây rất bình thường.

Nếu không Dương Thần tin tưởng vững chắc lão Sơn Thần sẽ không nói dối, nếu không Dương Thần nhạy cảm đích phát hiện cái này tỏa linh trận, căn bản là vô pháp phá vỡ cái kia thủ thuật che mắt, phát hiện chôn ở phía dưới đích cái rương này. Lão Sơn Thần tuy rằng nhìn như rất tùy ý đích đem đông tây chôn ở thạch đài tiền, thế nhưng muốn không biết, căn bản tựu không khả năng tìm được những này.

Một cái đổ đích rương gỗ, dường như nhân gian đích khác phổ thông đích rương gỗ đỏ như nhau, mở sau khi, bên trong còn có một kim chúc rương nhỏ, nặng trịch đích, bất quá cũng là tràn đầy rỉ sét, cũng nhanh muốn tú lạn giống nhau. Tái mở, bên trong chính là lóe ra quang mang đích mấy linh thạch.

Linh thạch đích thật là mấy không sai, thế nhưng, cũng là mấy, thế nhưng mấy hạ phẩm linh thạch và mấy cực phẩm linh thạch đích giá trị, đủ kém trăm vạn lần.

Cái rương này lý chứa đích, rõ ràng là cửu khối lóe ra cao cấp nhất linh thạch quang mang đích cực phẩm linh thạch, mỗi một khối đều là đồng dạng lớn nhỏ, đồng dạng hình dạng, thật chỉnh tề đích con ngựa đặt ở kim chúc cái rương đích ô vuông ở giữa, làm cho người ta vừa thấy thì có một loại cảm giác kinh diễm.

Đây là nghèo rớt mùng tơi đích lão Sơn Thần lưu lại đích mấy linh thạch? Dương Thần thiếu chút nữa muốn quở trách lên tiếng. Nguyên bản lão Sơn Thần sau khi nói qua, chính mình cũng không có để ở trong lòng, chỉ là mấy linh thạch mà thôi, Dương Thần còn không có khán ở trong mắt. Nếu không lần này tiện đường đi qua cái phương hướng này, Dương Thần còn không biết có thể hay không đi khởi ra đây nhóm linh thạch.

Nhất cân cực phẩm linh thạch tương đương với một trăm cân thượng phẩm linh thạch, nhất cân thượng phẩm linh thạch tương đương với một trăm cân trung phẩm linh thạch, nhất cân trung phẩm linh thạch tắc tương đương với một trăm cân hạ phẩm linh thạch, hiện tại trong rương đích cửu cân cực phẩm linh thạch, tương đương với chín trăm nghìn cân hạ phẩm linh thạch.

Chín trăm trăm cân hạ phẩm linh thạch, hầu như có thể mua kế tiếp không sai biệt lắm đích trung đẳng môn phái. Đây là lão Sơn Thần nói một tiếng nghèo rớt mùng tơi? Nếu như vậy cũng là nghèo rớt mùng tơi mà nói, như vậy Dương Thần kiếp trước đích sở hữu thân gia cộng lại đều không thấy đắc có mấy cái chữ này, na lại toán cái gì? Tên khất cái?

Dở khóc dở cười đích cầm lấy na cửu khối cực phẩm linh thạch, đang muốn bỏ vào công đức giới, Dương Thần hốt đích nhớ ra cái gì đó giống nhau, cầm lấy cái kia kim chúc cái rương bắt đầu suy xét đứng lên.

Cái rương rất nặng, xa cao hơn linh thạch đích trọng lượng. Trước Dương Thần không có chú ý, hiện tại cầm trong tay mới phát hiện cái rương đích không tầm thường, này rõ ràng đích tú tích phía dưới, phân minh còn có một chút ti đích tinh quang.

Đánh giá cẩn thận một phen sau khi, Dương Thần thiếu chút nữa muốn ngẩng đầu lên quở trách lão Sơn Thần. Liên trang linh thạch đích cái này kim chúc cái rương cũng là Thanh Tinh Huyền Kim, loại này có thể gặp mà không thể cầu đích cực phẩm tài liệu luyện khí, lại bị hắn biến thành như thế một cái phá cái rương đích dáng dấp, nếu như không cẩn thận chỉ lo này cực phẩm linh thạch mà nói, tuyệt đối sẽ trình diễn một phen mua tra hoàn châu đích tiết mục.

Đây Thanh Tinh Huyền Kim, hầu như có thể hoán đến ngang nhau trọng lượng đích thập bội đích cực phẩm linh thạch, chỉ là đây mấy chục cân đích Thanh Tinh Huyền Kim, cũng đủ để khiến Dương Thần đem chính mình đích Uẩn Linh Lô, hộp kiếm cùng với tất cả phi kiếm đồng thời đề thăng chí ít hai cá phẩm cấp.

Điều này cũng nếu kêu lên nghèo rớt mùng tơi suốt đời? Dương Thần đã triệt để đích không nói gì. Từ lúc mới bắt đầu chúc[thuộc] vu đồ đạc của mình không thể tiện nghi người khác tâm tình, đến thấy cực phẩm linh thạch sau khi đích may mà chính mình tới rồi đích chuyển biến, tái đến bây giờ triệt để không nói gì đích cảm khái, Dương Thần đột nhiên cảm giác được kiếp trước đích chính là mình một cái kẻ ngu si.



Thu hồi lớn như vậy đích một cái Thanh Tinh Huyền Kim đích cái rương, Dương Thần trong lòng hốt đích toát ra một cái ý niệm trong đầu, nếu như mình theo nhật bảo lưu cái rương này, khiến có chút biết hàng đích gia hỏa thấy cái rương này thời điểm, bọn họ hội là dạng gì đích biểu tình? Đau nhức chửi mình bạo trân của trời hoàn là muốn rút kiếm giết chết chính mình? Vậy nhất định hội rất thú vị.

Thu hồi cái rương, chính phải ly khai, Dương Thần hốt đích lại quay đầu trở về, cúi đầu nhìn đào ra đích cái rãnh to kia miệng trang linh thạch chính là Thanh Tinh Huyền Kim làm cái rương, như vậy bên ngoài đích cái này chứa Thanh Tinh Huyền Kim cái rương đích đổ tấm ván gỗ cái rương là cái gì? Lẽ nào thật là phá tấm ván gỗ?

Thân thủ đem cái kia rương gỗ đem ra, Dương Thần bắt đầu tinh tế đích quan sát. Đổ rương gỗ, chính là nhất ca gỗ mục đích hình dạng, nhìn không ra chút nào đích thần kỳ, nhưng Dương Thần nhưng[lại] chưa từ bỏ ý định, cường đại đích thần thức bao vây lấy rương gỗ, từng giọt từng giọt đích từ mỗi một cá nhỏ nhất vi đích góc độ bắt đầu tra xét đứng lên.

Rốt cục, Kim Đan đỉnh phong đích thần thức đã nhận ra cái rương đích khác góc ở giữa, có một chút như vậy điểm kỳ quái đích linh lực tràn ra. Dương Thần nhạy cảm đích bắt được điểm ấy dị thường, bắt đầu tỉ mỉ đích phân tích đứng lên.

Đây là một thủ thuật che mắt, nhưng là lại không dễ dàng phá vỡ, kiếp trước khổng lồ đích ký ức từng chút từng chút đích ở Dương Thần đích trong óc hiện lên, rốt cục đi ngang qua không sai biệt lắm muốn tiếp cận một ngày một đêm đích thí nghiệm sau khi, Dương Thần tìm được rồi phá vỡ cái này thủ thuật che mắt đích phương pháp. Lại sử dụng tiếp cận lưỡng ngày, Dương Thần chọn dùng nghịch Âm Dương Ngũ Hành linh lực đem điều này thủ thuật che mắt từ mắt trận thượng từng chút từng chút đích tiêu ma sạch sẽ, lộ ra rương gỗ đích tướng mạo sẵn có.

Xanh tươi đích dường như vừa từ trên cây chặt bỏ tới đầu gỗ, phẩm chất đều đều không có một chút uốn lượn hoàn bỏ thẳng tắp đích cành chồng xây thành đích đầu gỗ cái rương, đột nhiên thì có một loại vui sướng hướng vinh đích vị đạo, phảng phất chỉ cần chôn dưới đất là có thể trưởng thành tham thiên đại thụ giống nhau.

Bồng Lai Thần Mộc, cái kia lão Sơn Thần thế nhưng dùng Bồng Lai Thần Mộc đích cành, làm một cái đầu gỗ cái rương! Nguyên bản Dương Thần hoàn nghĩ cầm Thanh Tinh Huyền Kim đích cái rương đã xem như là bạo linh của trời, hiện tại mới phát hiện, và cái này Bồng Lai Thần Mộc đích cái rương khi xuất mà nói, cái kia Thanh Tinh Huyền Kim đích cái rương căn bản là một cái thần giữ của đích tác phẩm.

Cái gì gọi là bại gia tử? Đây mới gọi là chân chính đích bại gia tử, Dương Thần cầm thiên niên Huyền Dương Quả đương hoa quả ăn và người ta nhất chính mình quả thực chính là một người quần áo lam lũ xin cơm ăn tên khất cái, trực tiếp có thể xấu hổ vô cùng đến chết.

Sau đó tái nếu là có Thiên Đình đích nhân viên công vụ nói mình suốt đời khốn cùng, chán nản nửa cuộc đời mà nói, đánh chết Dương Thần cũng sẽ không tái tin. Hiện tại Dương Thần mới hiểu được, Thiên Đình đích nhân viên công vụ nói mình nghèo, đó là người ta khiêm tốn, chính mình nếu như phải làm thực sự nói, đây mới thực sự là đích kẻ ngu si.

"Lọt vào mãnh liệt đả kích đích Dương Thần, lúc này đã vô lực thổ cái rãnh cái gì, chỉ có thể là đờ đẫn đích đem đây một khoản đủ để cho Ngũ Hùng đều phải tự ti mặc cảm đích tài phú nhận được công đức giới ở giữa, sau đó đờ đẫn đích tùy ý đem đào ra đích hố to vùi lấp, sau đó đờ đẫn đích nhận thức đúng phương hướng, thẳng đến Thuần Dương Cung.

Thẳng đến hai ngày sau, Dương Thần mới từ chấn động trung triệt để đích tỉnh táo lại. Không có biện pháp, tuy rằng Dương Thần kiếp trước cũng là Đại La Kim Tiên, đã gặp không biết được bao nhiêu cao cấp đích ngoạn ý, thế nhưng, gặp qua về gặp qua, thuộc về mình hoàn là lần đầu tiên.

Bồng Lai Thần Mộc a, chỉ cần có như vậy to bằng ngón tay đích một cây, có thể chế tác một thanh siêu cường đích mộc hệ phi kiếm, na sợ cái gì trận pháp đều không cần tuyên khắc, chỉ cần bình thường đích tế luyện, trời sinh chính là thượng phẩm phi kiếm. Nếu như tế luyện đắc thùy pháp, hơn nữa tu hành đích công pháp phối hợp, trực tiếp thăng cấp đến cực phẩm, tuyệt phẩm, thậm chí Vương phẩm, hoàng phẩm, cho đến thánh phẩm, tiên phẩm đều không là cái vấn đề lớn gì.

Kiếp trước Uẩn Linh Lô lạt cuối cùng dựa theo phẩm cấp tính toán, cũng là so với tiên phẩm cao nhất cấp đích tuyệt phẩm. Bồng Lai Thần Mộc đích trân quý, có thể thấy được. Na vẫn chỉ là to bằng ngón tay đích Bồng Lai Thần Mộc, hiện tại cấu thành cái rương đích, nhưng[lại] toàn bộ đều là cổ tay phẩm chất đích thần mộc cành.

Đã gọi là thần mộc, đương nhiên là có nguyên nhân đích. Bồng Lai Thần Mộc, vốn là trời sinh đích mộc hệ thần vật. Có thể đương đắc đề bạt "Thần. . . Cái chữ này đến mệnh danh gì đó, không cần hỏi đều biết là dạng gì đích mặt hàng.

Dương Thần chỉ là kỳ quái, đã có bực này thứ tốt, cái kia lão Sơn Thần sao không cần đến tế luyện pháp bảo, ngược lại là lưu ở phàm gian tiện nghi chính mình? Nghĩ tới nghĩ lui, Dương Thần cũng chỉ có thể làm ra vài loại đoán uyên, hoặc là lão Sơn Thần cũng không biết cái rương này là Bồng Lai Thần Mộc, sẽ chính là sợ mình hoài bích có tội, phi thăng sau khi bị người mơ ước, đơn giản chôn sâu ở thử, khiến nó từ nay về sau không thấy mặt trời.

Về phần nói tại sao phải cho mình, nhất đến chính mình nói qua hội giết chết một ít Thiên Đình đích gia hỏa, thứ hai lão Sơn Thần cũng không thấy đắc cho là mình có thể tuệ nhãn nhận ra trọng bảo. Sẽ chính là kẻ gây tai hoạ đông dẫn, làm cho mình đạt được trọng bảo đích đồng thời, cũng từ nay về sau lo lắng hãi hùng, không được chết già, dù sao mình nói đến nói đi cũng là Thiên Đình đao phủ, cũng là và lão Sơn Thần trong miệng đích đại nghịch bất đạo đích gia hỏa cá mè một lứa chính là nhân vật, hãm hại chính mình một điểm cũng không có tâm lý gánh vác.

Nhưng Dương Thần suy đoán, tối khả năng đích chính là lão Sơn Thần chính mình cũng không biết, mà là xem làm phổ thông đích cái rương. Đổi thành Dương Thần mà nói, dù cho biết rõ hội hoài bích có tội, cũng sẽ liều mạng đích tế luyện, đa chia ra thực lực, phi thăng sau khi là hơn chia ra địa vị. Cái này mới là tối khả năng đích suy luận.



Bất kể thế nào nói, thứ này hiện tại về chính mình, Dương Thần đương nhiên không biết lại dùng Bồng Lai Thần Mộc làm cái rương dùng. Thanh Tinh Huyền Kim bây giờ còn không có năng lực luyện chế, Dương Thần có thể không cần để ý tới, nhưng Bồng Lai Thần Mộc Dương Thần cũng không muốn như vậy lãng phí.

Khán thần rương gỗ đích dáng dấp, hẳn là mấy chục căn cành đích hình dạng, Dương Thần cẩn thận đích đem cái rương này mở ra, hoàn hảo, chỉ là dùng một loại cứng cỏi đích dây buộc chặt liên tiếp đích, thần mộc cành bản thân không có một chút đích tổn hại.

Luyện chế, Dương Thần bây giờ còn không có tu vi như thế, thế nhưng trồng trọt nhưng[lại] không là cái vấn đề lớn gì. Tịnh Bình dược viên hiện tại thành lựa chọn tốt nhất, bên trong vốn là đã trồng trọt đại lượng đích dược liệu, hơn nữa ở Tiên Lạc Uyên Tịnh Bình đã hấp thu đầy linh lực, vừa lúc dùng để trồng trọt.

Dược viên luyện chế chi sơ thời điểm, là thuần túy đích thủy thuộc tính, thế nhưng ở gia nhập thổ địa và trồng trọt dược liệu sau khi, thì ủng có chút đích thổ thuộc tính và mộc thuộc tính. Nếu như có thể coi là thượng nắp bình đích thủ hộ phòng khách, hơn nữa bắt chước đích thái dương, kim chúc tính hỏa thuộc tính coi như là dính vừa, ngũ hành thuộc tính tề tụ.

Bất quá, tuy rằng ngũ hành tề tụ, nhưng không hoàn chỉnh, hơn nữa thủy thuộc tính một nhà độc đại, bao quát thu và hấp thu đích linh lực đều là thủy thuộc tính đích, làm cho người ta nghĩ đây là nhất kiện thủy thuộc tính đích pháp bảo.

Cẩn thận đích đem những này Bồng Lai Thần Mộc đích cành sáp tới rồi dược viên đích một mảnh đất trống sau khi, Dương Thần mà bắt đầu khống chế được dược viên đích linh lực, điên cuồng đích tư nhuận và điều trị này Bồng Lai Thần Mộc đích cành.

Chính như Dương Thần sở liệu, hầu như ngay từ đầu, tinh phẩm dược viên hấp thu đích này linh lực, tựu như cùng trút xuống giống nhau đích hướng về đây hơn mười căn Bồng Lai Thần Mộc đích cành ở giữa dũng đi.

Bồng Lai Thần Mộc đích cành tựu như cùng thôn phệ linh lực đích không đáy, mặc kệ đưa vào đích linh lực có bao nhiêu, hoàn toàn đích hấp thu, không có tràn ra dù cho mảy may. Hơn nữa từ Dương Thần nhất đưa vào linh lực bắt đầu, cũng đã không bị Dương Thần đích khống chế, phảng phất Tịnh Bình trong dược viên hấp thu đích linh lực, đã hoàn toàn bị Bồng Lai Thần Mộc khống chế, điên cuồng đích hấp thu, không hề cố kỵ.

Tịnh Bình thượng gần chỉ cần một đường lam sắc đích thủy tí có thể cung toàn bộ dược viên mấy năm sở dụng đích linh lực, nhưng lúc này, nguyên bản nhìn đã chậm rãi đích lam sắc linh lực tuyến, tựu như cùng gặp hút thủy đích hải miên giống nhau, bắt đầu điên cuồng đích giảm xuống, chỉ là hơn mười căn Bồng Lai Thần Mộc, chỉ là tẩm bổ và điều trị Bồng Lai Thần Mộc đích sinh cơ, thì tiêu hao đích nhanh như vậy, nhiều như thế, làm cho người ta kinh tâm không ngớt.

Dương Thần đã không chút nào tiếc rẻ đích lấy ra vừa lấy được cực phẩm linh thạch, chỉ cần vừa nhìn thấy linh lực không đủ đích tình hình phát sinh, lập tức sẽ dùng những này cực phẩm linh thạch đến bổ sung, so sánh với Bồng Lai thần phong và Tịnh Bình dược viên mà nói, những này linh thạch hoàn toàn thì là có thể hi sinh đích linh lực, căn bản không đáng đáng tiếc.

May là, tình hình như vậy cũng không có phát sinh, đương Tịnh Bình đích linh lực bị tiêu hao ba phần tư sau khi, đương Dương Thần đang đợi trứ hấp thu nữa một ít vượt quá cảnh giới tuyến Dương Thần sẽ vận dụng những này cực phẩm linh thạch thời điểm, Bồng Lai Thần Mộc đích linh lực hấp thu phi khoái đích giảm chậm lại.

Thấy như vậy một màn, Dương Thần đại hỉ, thân hình nhoáng lên trực tiếp vọt vào dược viên ở giữa, đập vào mắt thấy đích chính là một màn khiến Dương Thần hầu như hài lòng đích muốn bật cười đích cảnh tượng.

Mấy chục căn(cành cây) cắm trên mặt đất đích Bồng Lai Thần Mộc cành, đã toàn bộ đều dài hơn đi ra xanh biếc đích nộn lá, không cần hỏi, phía dưới cũng nhất định sinh ra căn tu, vững vàng đích cắm rễ trên mặt đất. Nguyên bản chỉ có cổ tay phẩm chất đích cành, cũng đủ thô thùy tăng lên nhất vòng lớn, hầu như có người đích tiểu thùy chân phẩm chất. Quan trọng nhất là, những này Bồng Lai Thần Mộc đã không phải là cành, mà là biến thành thân cây.

Không sai biệt lắm bốn thước (tứ xích) dài ngắn đích cành, cũng thật to đích trường cao, biến thành trượng hứa dài ngắn. Hoàn toàn thẳng tắp đích chi kiền, nộn lá toàn bộ đều tập trung ở cao nhất thụy, tịnh mở rộng ra một mảnh nộn chi. Đây hơn mười chi Bồng Lai Thần Mộc, toàn bộ sống, trưởng thành nhất mảnh nhỏ Bồng Lai Thần Mộc đích rừng cây.

Không hổ là mộc hệ đích thần vật, lúc này mới vừa xảy ra những biến hóa này, dược viên ở giữa mà bắt đầu sung trại trứ một cổ cường hãn đích giáp mộc khí tức. Dương Thần trước tẩm bổ Lôi Hà Thạch Lưu mầm móng đích về điểm này khí tức, tại đây cổ giáp mộc khí tức trước, hoàn toàn có thể không đáng kể.

Giáp mộc khí tức càng lúc càng nồng nặc, đến cuối cùng, thậm chí dẫn động toàn bộ dược viên cũng xảy ra biến hóa cực lớn.

Trong tiếng ầm ầm, toàn bộ dược viên dường như nghiêng trời lệch đất, bắt đầu chấn động kịch liệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trảm Tiên (Convert)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook