Trận Đại Chiến Của Những Học Sinh Cá Biệt

Chương 19

Wild Wind

06/10/2014

Đúng rồi, mọi chuyện kết thúc như thế, kết thúc trong đau đớn cùng hận thù. Angel giấu mặt vào hai đầu gối, hai vai khẽ rung lên. Lúc này cô chỉ muốn trốn chạy tất cả, trốn chạy sự thật phũ phàng, Kevin không còn yêu cô, không còn bên cạnh cô, dỗ dành cô như dỗ dành con nít. Trốn chạy việc nó là người đã cướp đi hai người mà cô yêu thương nhất trên đời này. Cô muốn tin nó lắm, muốn tin Kevin lắm. Nhưng mà… làm sao cô có thể tin nổi khi sự thật dành dành ngay trước mắt. Thậm chí, khi cô nhập viện cũng chẳng có ai ở bên. Nói thế nào nhỉ, có lẽ cô đã bị mọi người vứt vào một nơi nào đó trong trí nhớ để mà chạy đến bên nó. Lần đầu tiên, Angel cảm thấy ghen tị với một ai đó đến như vậy. Cũng là lần đầu tiên, Angel biết cách chán ghét, căm thù một ai đó.

-Chết tiệt!!!

Đứng trước cửa phòng cấp cứu, Kevin đập mạnh tay vào tường, trong mắt hằn rõ những tia máu. Nó làm cái gì vậy chứ? Có biết mình đang đùa giỡn với cái gì không mà lại đi tiêm loại thuốc đó? Lúc này đây, anh thật muốn xông vào bên trong hỏi nó, nó có biết nếu mình mình chết mọi người sẽ thế nào không mà lại dám lấy tính mạng của mình ra để đùa giỡn với tử thần như thế?

Sun đứng bên cạnh, mặt cúi gằm. nếu như cậu đến sớm một chút, không biết nó có bị buộc đến mức phải dùng thuốc làm đông cứng máu để tránh bỏ mạng vì mất máu quá nhiều hay không? Nếu như cậu đến sớm một chút có phải nó sẽ không phải dùng chính mạng của mình để đặt cược với chúa tể của địa ngục? Nếu như… hàng ngàn câu hỏi cứ xoay quanh trong đầu cậu. Tất cả cũng chỉ vì nó. Hiện tại có thể nói cơ hội sống của nó gần như là bằng 0. Mất máu quá nhiều, hơn nữa còn dùng thuốc làm đông máu, nếu như xui xẻo chỉ sợ khối máu đông lại đó không thể tan ra mà tụ ở não thì… Sun không dám nghĩ tiếp nữa.

Ren nhìn chằm chằm vào cửa phòng cấp cứu, dường như chỉ cần ánh đèn trên cửa phụt tắt là cậu liền lập tức lao vào. Giờ phút này đây, cậu ngay cả thở cũng cảm thấy thật khó khăn. Cậu vừa mới tìm được người con gái mình thích. Cậu còn chưa nói với cô ấy tình cảm của mình nữa. Vậy mà, tại sao chứ? Khi nghe tin nó sử dụng loại thuốc đáng nguyền rủa kia, tim cậu như thắt lại. loại thuốc đó, nếu trong tình trạng nguy kịch mà dùng thì khả năng sống sẽ cao hơn so với mất máu một chút. Nhưng là… rất đau. Bình thường, nó là một loại kịch độc dùng để giết người, làm cho người khác từ từ rời bỏ đi thế giới trong sự thống khổ đến tột cùng. Vậy mà…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Đại Chiến Của Những Học Sinh Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook