Trận Pháp Tông Sư Dị Giới Tung Hoành

Chương 36

Nghĩa Hải Tình Thiên

22/04/2013



Nghe THương Nanh nói, Kuno sửng sốt hỏi:

- Thiếu gia, Sơn Hà Phủ đã là thành phẩm, làm sao luyện lại được, chẳng lẽ thiếu gia biết luyện khí ?

Ở Ma Huyễn Đại Lục, binh khí, trang bị có thể dùng thiên cương thạch để tỉnh luyện, binh khí sau khi tinh luyện sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều, bất quá, mỗi ngày hắn đều ở cạnh thiếu gia, chưa bao giờ thấy thiếu gia mua thiên cương thạch, hơn nữa muốn tinh luyện thì phải là thợ rèn mới làm được.

- Cứ để đó cho ta, ngày mai ngươi sẽ có kinh hỉ lớn

- Dạ, vậy thiếu gia nghỉ sớm đi

Kuno gãi gãi đầu, nói

- Được, ngươi cũng nghỉ sớm đi, ngày mai dậy sớm, nếu không có gì bất ngờ, ngày mai truyền tống trận sẽ có rất nhiều người chờ chúng ta.

Thương Nanh lãnh đạm cười.

Nói xong, hai người trở về phòng của mình.

Thương Nanh đặt Sơn Hà Phủ lên bàn gỗ, sau đó không quản người đang mệt mỏi, hắn tụ ma lực lại trên đầu ngón tay, rồi khẽ vẽ vạch vài cái, Sơn Hà Phủ chợt tỏa ra một đạo quang hoa, vặn vẹo trong chốc lát rồi thu lại, biến mất không tung tích.

- Xong, gia trì cho cái Sơn Hà Phủ này một đạo trận pháp cường hóa, thực lực của Kuno sẽ được đề cao ba thành, giờ hắn là trung cấp chiến sĩ học đồ, cầm Sơn Hà Phủ này có thể đánh một trận với sơ cấp chiến sĩ.

Thương Nanh thở phào một cái, sau đó lau mồ hôi trán, lẩm bẩm.

Hôm nay mặc dù Thương Nanh đánh lui dong binh đoàn Cương Thứ, nhưng dù sao cũng là đoạt đi nguồn sống của họ, hơn nữa còn giết chết Haris, dong binh đoàn Cương Thứ tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho hắn.

Thương Nanh thầm suy nghĩ, nếu không có gì đặc biệt, ngày mai hẳn sẽ xảy ra một trận chiến lớn, Thương Nanh gia trì trận pháp cho Sơn Hà Phủ, cũng là để chuẩn bị cho hắn tăng cường sức mạnh đối phó ngày mai.

Làm xong việc, Thương Nanh nằm lên giường, hôm nay hắn thực quá mệt mỏi, chạy từ A Tư Đặc Lan thành tới Ma thú sơn mạch, hơn mười dặm lộ trình, sau đó đánh một trận với dong binh đoàn Cương Thứ, khi trở về lại đụng phải Bối Toa, bị tóm đi dạo phố.

Như người cùng khổ bị vắt sạch sức lao động, Thương Nanh mặc dù tinh thần lực vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng không khỏi mệt mỏi dị thường.

- Xem ra cần phải làm một ít dược tề, rèn luyện nhục thể, nếu như thân thể không tốt, dù có thể bố trí trận pháp gia trì cũng khó có thể đạt tới ngưỡng cửa Cận Chiến Cuồng Đồ kiếp trước.

Thương Nanh thầm nhủ.

Chẳng biết từ lúc nào, hắn chìm vào giấc ngủ.

Đây là lần đầu tiên mà Thương Nanh ngủ thật ngon, bình thường, hắn không như vậy, nhưng lần này quả thực quá mệt mỏi, ngày mai lại phải chiến đấu một trận, nếu không có trạng thái tốt nhất sẽ khó có thể đối phó chiến cuộc.

Ngày thứ hai, trời tờ mờ sáng.

- Thiếu gia, người còn chưa dậy sao ?

Kuno gõ cửa phòng gọi lớn

Thương Nanh đang ngủ say choàng tỉnh, ngước mắt nhìn bầu trời, sau đó vội vàng trả lời rồi hấp tấp mặc quần áo, mang theo Kuno ra khỏi khách sạn của lão Kiệt Khắc.

Phải biết rằng, nếu theo thói quen thường lệ, bây giờ đại bộ phận lính đánh thuê đều đã lên đường, dù sao quãng đường từ A Tu Đặc Lan thành tới Ma thú sơn mạch cũng mất tới nửa ngày hành trình, nếu đi chậm, thời gian săn bắt sẽ bị rút ngắn bởi vì đến tối là họ phải trở về.



Đương nhiên, còn một nguyên nhân quan trọng nữa, nếu như chậm trễ, bọn họ chưa kịp tới Ma thú sơn mạch thì mặt trời đã xuống núi, tốn thời gian vô ích.

Thương Nanh và Kuno chầm chậm đi tới cửa Tây

Ở đây lúc này đã tụ tập mấy trăm lính đánh thuê, họ túm năm tụm ba ngồi dưới đất, nói chuyện tán gẫu, từ sắc mặt của họ, ai cũng có vẻ cảnh giác.

- Đợi một chút đi, chẳng lẽ ngươi muốn chạy mười dặm tới Ma thú sơn mạch ?

Một tên lính đánh thuê nhổ nước miếng, chửi bới

- Xin thứ lỗi, để các vị đại gia chờ lâu, Tây Mông lập tức mở truyền tống trận, đưa các đại gia tới Ma thú sơn mạch.

Thương Nanh cũng vừa tới nơi, chắp tay xin lỗi mọi người.

- hmm, cuối cùng đã tới

Đám lính đánh thuê đứng dậy, kích động cười nói.

- Phiền các đại gia xếp hàng, như vậy sẽ nhanh hơn một chút.

Thương Nanh nhìn đám người hỗn loạn, cao giọng nói

- Mấy tên lính đánh thuê nóng nảy lập tức cao giọng gọi đội ngũ, bọn họ cũng biết, nếu chen lấn thì càng chậm thời gian, ảnh hưởng tới chính bọn họ đầu tiên, lại dễ xảy ra xô sát.

Dù sao lính đánh thuê đều sống bằng chém giết, chẳng có ai thiên lương cả.

Được mọi người hưởng ứng, phối hợp, tốc độ truyền tống của Thương Nanh cũng rất nhanh, đám đông tụ tập ở Thành Tây trong chốc lát đã không còn ai.

- Tây Mông, buổi tối nhớ tới Ma thú sơn mạch đưa bọn ta về !!!

Tên lính đánh thuê cuối cùng cười hề hề nói

- Yên tâm, ta sẽ không quên.

- Thiếu gia, xem này….

Kuno vỗ vỗ cái túi hơn ba nghìn kim tệ, run rẩy nói, khuôn mặt như nở hoa.

- Uhm, sau này còn nhiều tiền hơn nữa, có điều ngươi khiêng túi tiền như vậy quá phô trương, chúng ta đi dạo một chút, mua khoáng thạch và dược liệu.

- Mua khoáng thạch ?

Kuno tròn mắt, nếu mua thuốc hắn có thể hiểu, nhưng mua khoáng thạch thì để làm gì ?

- Không gian giới chỉ !!!

Thương Nanh nói một câu đơn giản…

- A, thiếu gia, người…..Người luyện được không gian giới chỉ ?

Nghe vậy, Kuno nhất thời kinh ngạc đến thất thần, hắn sao không biết không gian giới chỉ trân quý ra sao, sợ rằng cả thành này cũng chỉ có một cái, đó là cái mà mấy năm trước xuất hiện trong đấu giá, trị giá gần mười vạn kim tệ.



Nhưng giá là như vậy, còn nếu ngươi không có tiền, địa vị, thực lực, cầm không gian giới chỉ trên người thì chỉ có thể là ma pháp sư không gian hệ, mà dù là ma pháp sư không gian hệ cũng không mấy người luyện chế được thứ này.

Có thể nói, ở Ma Huyễn Đại Lục, không gian giới chỉ gần như một chiếc quyền trượng, chứng minh địa vị, đương nhiên ở một địa phương nhỏ như A Tư Đặc Lan thành thì không gian giới chỉ như sừng lân lông phượng vậy,

- Ừ, có thể nói vậy

Thương Nanh gãi gãi đầu, khiêm tốn nói, kỳ thật tại tu chân giới, việc luyện chế không gian giới chỉ bất quá chỉ là trò mèo mà thôi.

- Wow thiếu gia thật quá tuyệt vời !!!

Kuno mừng như điên, chẳng biết làm thế nào phát tiết sự sung sướng, nếu như không phải sợ thiếu gia đánh hắn, hắn hẳn đã chạy tới hôn thiếu gia một cái.

Một không gian giới chỉ có thể bán tới hơn mười vạn kim tệ, vậy bọn họ còn cần truyền tống trận sao ?

Thương Nanh xem thấu tâm lí của Kuno, hắn gõ đầu Kuno cười mắng:

- Xuân thu đại mộng quá sớm đấy, giờ chúng ta mà cầm giới chỉ buôn bán, không bị cường giả truy sát mới là lạ.

Dù sao không gian giới chỉ quá sức trân quý, vì mười vạn kim tệ, không thiếu cường giả chịu xuống tay.

- Chúng ta phải dựa vào truyền tống trận mà kiếm tiền, dù chậm hơn nhưng chắc ăn.

- Không gian giới chỉ cũng có thể bán, nhưng phải đúng lúc, giờ chúng ta cũng không thiếu tiền, cứ bình tĩnh, sớm muộn gì cơ hội cũng tới.

Thương Nanh cười.

- Dạ

Kuno gật gật đầu, đột nhiên hắn chợt hô to:

- Thiếu gia không thây hôm nay quá sức kì lạ sao, hôm qua Haris bị giết, dong binh đoàn Cương Thứ không ngờ lại không chút động tĩnh….

- Có lẽ bọn họ chưa bố trí xong

Thương Nanh tùy tiện tìm một cái cớ, bản thân hắn cũng vô cùng hoài nghi.

Kỳ thật, quả thực dong binh đoàn Cương Thứ chưa bố trí xong thật bởi đoàn trưởng và ba phó đoàn khác của họ đang ở trong Ma thú sơn mạch săn Kim Lân Báo Thú, trong khoảng thời gian ngắn nhất định sẽ không tìm Thương Nanh gây chuyện.

Thương Nanh cũng bỏ qua vấn đề này, gọi Kuno rồi đi vào thành.

Đi cả nửa ngày, Thương Nanh cũng đã mua sắm xong, nhưng lần này khi đi mua đồ, hắn có cảm giác như có người nào đó đang theo dõi hắn vậy.

- Cương Thứ dong binh đoàn ?

Thương Nanh nghĩ tới bọn chúng đầu tiên, nhưng sau khi quan sát, hắn phát hiện ra đó là người của gia tộc Kiệt Lan Đặc.

- Không ngờ dong binh đoàn Cương Thứ chưa tìm tới cửa, gia tộc Kiệt Lan Đặc đã không nhẫn nhịn nổi. Qua bộ dạng thăm dò của họ, khẳng định đang muốn tìm chỗ ở của ta, sau đó phát động một kích lôi đình, tiêu diệt tận gốc.

Thương Nanh âm trầm suy tư, trong lòng nở nụ cười lạnh.

Nếu đã biết ý đồ của họ, Thương Nanh tuyệt đối không để bọn họ thực hiện được, hắn dẫn Kuno tới một cái hẻm nhỏ, sau đó vung tay vẽ tán loạn, một lúc sau, quang mang từ trong cái hẻm nhỏ chợt bùng phát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trận Pháp Tông Sư Dị Giới Tung Hoành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook