Trì Âm (H)

Chương 4: Không Biết

Duy Vụ

19/11/2023

Sự việc bất ngờ khiến mọi người có mặt đều hoảng hồn, người đàn ông say rượu trước mặt cũng không ngoại lệ.

Hắn quay đầu nhìn lên lầu hai, kinh ngạc trong chốc lát, nhân viên bảo vệ sớm đã tụ tập nắm lấy cơ hội, lợi dụng sự mất tập trung của hắn, vội vàng xông tới, đoạt lấy chai rượu trong tay, nhanh chóng khuất phục người dưới thân.

Người đàn ông phản ứng lại, la hét giãy dụa, hiện trường thành một mớ hỗn độn. Mấy người Hồ Lập chen lách vào từ đám đông, lo lắng hỏi: "Hai người không sao chứ?" "

Trong lòng Tiểu Thịnh vẫn còn sợ hãi, nghẹn ngào nói: "Em xin lỗi... Em không biết sẽ phát sinh ra sự việc này."

Đồng nghiệp bước lên phía trước an ủi bọn họ, nhưng vẻ mặt Trì Hiểu Oánh lại phức tạp, do dự nói: "Lần này các cô thật sự không may mắn, ban nãy tôi nghe người xung quanh nghị luận, tên này có lai lịch rất tốt, bình thường anh ta hung hăng kiêu ngạo ở đây đã quen, có rất ít người dám khiêu khích anh ta."

"Lai lịch gì?"

"Họ Từ, Dược Phẩm Từ Thị cô đã từng nghe qua chưa? Là con trai út của nhà họ Từ, có tin đồn rằng khi anh ta có mâu thuẫn với người khác, sẽ chặt đứt tay người ta, ỷ vào trong nhà có tiền, cuối cùng cũng dùng tiền để giải quyết, không cần phụ trách một chút trách nhiệm nào."

Tiểu Thịnh sợ hãi đến mức sắc mặt trắng bệch.

Hồ Lập vội vàng ngắt lời: "Được rồi, được rồi, chuyện này quá mơ hồ, hiện tại chúng ta đang ở trong một xã hội được pháp luật cai trị, nếu có việc thì tìm cảnh sát, chú, cô đừng dọa Tiểu Thịnh ở đây."

Trì Hiểu Oánh nói: "Tôi không quan tâm đến bọn họ sao? Sớm biết như vậy đã không mang các người đến đây."

Xung quanh là một mớ hỗn độn, Thẩm Từ Âm không nghe được bao nhiêu, trong lòng luôn có linh cảm mờ mịt, vì vậy cô lại ngẩng đầu nhìn lên lầu hai.

Người đàn ông giải vây cho họ vẫn đứng đó, đứng từ trên cao quan sát trò khôi hài này, ánh mắt như có như không giao thoa với cô.



Không khí chìm vào buồn bực, ánh đèn so le giống như đèn pha của tàu ngầm, một tia sáng lướt qua dáng người cao lớn mạnh mẽ của anh, sáng lên lại lờ mờ, khuôn mặt đẹp trai chập chờn giữa ánh sáng và bóng tối, là khuôn mặt cô đã từng quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn.

Quả nhiên là anh.

Thẩm Từ Âm vốn tưởng rằng khi trở về Ninh Xuyên, có lẽ cô sẽ có xác suất gặp lại Ngôn Chiêu, nhưng không ngờ lại đến đột ngột như vậy.

Chín năm trôi qua, khuôn mặt được Chúa ưu ái kia vẫn không thay đổi nhiều, chỉ là rút đi một chút khí phách trẻ trung thời niên thiếu, ngược lại được lấp đầy bằng sự trưởng thành và sắc sảo của người đàn ông.

Tùy ý, vui vẻ, rung động... Cô từng thấy rất nhiều cảm xúc sinh động thân mật trong đôi mắt đen đó, mà hôm nay, anh chỉ đứng đó, khuôn mặt kia không có biểu cảm gì, trông mờ nhạt chán nản, như thể anh thờ ơ với mọi thứ trước mặt.

Trên lầu và dưới lầu, khoảng cách xa xa, hai người lẳng lặng nhìn nhau, như thể bị ngăn cách bởi hàng ngàn ngọn núi và dòng sông.

Thẩm Từ Âm nhanh chóng hoàn hồn lại, dẫn đầu thu hồi ánh mắt, theo mọi người đi về hướng ghế dài.

Tiểu Thịnh nhìn lên lầu hai, trên lan can đã trống rỗng, không nhịn được hỏi: "Chị Âm Âm... Người đàn ông trên lầu hai vừa rồi, chị có biết anh ta không?"

Bàn tay cầm túi xách của Thẩm Từ Âm nhẹ nhàng dừng lại: "Không biết."

Thời gian đã trôi qua lâu như vậy, không cần phải nhắc lại quá khứ.

Quản lý vội vã chạy tới xin lỗi không ngừng, còn đưa ra phương án bồi thường cho bọn họ. Thẩm Từ Âm tìm kiếm một vòng xung quanh, nhưng không nhìn thấy điện thoại, sau đó nhớ ra vừa rồi bị người đàn ông cướp đi.



Cô quay lại, khu vực xảy ra sự việc đã được dọn dẹp, một người đàn ông lạ mặt đang đứng đó, mắng nhân viên bảo vệ với vẻ mặt không mấy thiện cảm:

"Các người làm việc như vậy rồi sau này ai dám đến quán bar chúng ta nữa?"

Nhân viên bảo vệ cúi đầu xuống, câm như hến, Thẩm Từ Âm đi tới, nhẹ giọng nói: "Xin lỗi, làm phiền một chút."

Người đàn ông quay lại.

"Điện thoại của tôi vừa bị tên kia giật đi, có lẽ bị văng ở đâu đó, anh có nhìn thấy không?"

Lộ Kính Tuyên nhìn người trước mặt, vừa rồi anh ta theo dõi toàn bộ quá trình bên cạnh Ngôn Chiêu, cô gái này thật sự rất bình tĩnh, điều này khiến anh ta vô cùng ấn tượng.

Anh ta xua tay để bảo vệ giải tán, quay đầu gọi người phục vụ: "Điện thoại của cô gái này bị rơi ở đây, lúc dọn dẹp có nhặt được không?"

Người phục vụ trả lời: "Có ạ, cô đợi một lát."

Cậu ta rời đi lấy, chỉ còn lại hai người bọn họ, ánh mắt Lộ Kính Tuyên rơi vào trên váy cô, vải mềm mại bị rượu tưới ướt một mảng lớn, khô cạn ngưng tụ thành một màu tối không đều, trông rất khó coi. Anh ta chỉ vào váy: "Cần giúp đỡ không?"

Thẩm Từ Âm liếc mắt nhìn xuống: "Không cần."

"Được."

Người phục vụ mang điện thoại di động đến, Thẩm Từ Âm nói cảm ơn, xoay người rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trì Âm (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook