Trí Khương

Chương 84: Đại kết cục

Trà Mê

10/01/2023

Trí Khương lại tới trường học thì không khí đã tràn ngập tin đồn ?! Có lẽ là chuyện nàng cùng hai nam nhân đi bệnh viện bị ai đó phát hiện được nên chúng mới thổi phồng như vậy :)) Người thì bảo nàng đang mang thai con của Dực Phàm, mọi ánh mắt đều nhìn chằm chằm bụng phẳng của nàng mà soi mói. Đến buổi chiều thì lại rộn lên chuyện Dực Phàm sợ ảnh hưởng mà đưa Trí Khương đi phá thai, ánh mắt xăm xoi bỗng nhiên thương hại :)) Mọi chuyện đều cứ y như bọn họ ở hiện trường chứng kiến.

“Đó là một mối tình tay ba. Vốn Trí Khương cùng Dực Phàm là 1 đôi nhưng Dịch Dương lại chen ngang vào. Không biết là lưỡng tình tương duyệt còn là mong muốn đơn phương, nói chung Trí Khương phá là phá con của Dịch Dương. Dực Phàm cùng người anh em này chia sẻ nữ nhân thống khổ mà quyết định xóa sạch nên cùng đối phương quyết đấu 1 phen, đến nay Trí Khương thực sự là sở hữu của ai cũng ko rõ…”

Toàn Vũ nói xong, uống một hớp lớn đồ uống.

“…”

Không phải không thừa nhận, cứ việc mọi người sức tưởng tượng rất phong phú, nghe vào rất xả, thế nhưng dĩ nhiên cách sự thực không kém là bao nhiêu. Nàng tận lực làm được không có chút rung động nào, bình tĩnh mà nói: Trí Khương

“Vốn liền không phải như vậy, bọn họ đều muốn phải quá.”

Toàn Vũ nghe đầu đuôi sự tình, cười đến đau ruột, không khỏi cười nhạo lên kia hai cái đại nam nhân:

“MÌnh nói, bọn họ bình thường nhìn qua một bộ túm túm thối thí dạng, còn tưởng rằng rất giảo hoạt đây, ai biết cũng là đại khái. Loại chuyện này cũng có thể lầm.”

Trí Khương ngượng ngùng cười, ngượng ngùng khi thảo luận cái vấn đề này, nhanh lên nói sang chuyện khác… Trí Khương lướt lướt đọc sách, cũng hiểu được không sai, liền một lời đáp ứng luôn. Bây giờ việc cấp bách chính là đem cuộc thi ứng phó rồi, nếu không có mang thai, nên cầm xuất toàn lực chuẩn bị cuộc thi, như vậy chơi được cũng vui vẻ chút.

……

Dực Phàm tâm phiền ý loạn mà ngồi ở trong phòng làm việc, những ngày vừa qua tràn ngập tin đồn ko hay về Trí Khương khiến hắn lo lắng. Đối với hắn thì ko mấy ảnh hưởng nhưng mà còn bảo bối, ko thể để nàng vì chuyện này mà mất đi danh dự được…Nhưng mà rầu rỉ quá đâm ra thần sắc suy nhược, đến mức Trí Khương phải an ủi ngược, nói với hắn ko nên nghĩ nhiều, một thười gian sau tự khắc lắng xuống.

Thiết tưởng luôn luôn tốt đẹp chính là, nhưng lại tổng bị vô tình hiện thực đánh bại. Ngày thứ hai, Dực Phàm cùng Trí Khương ở phòng ăn lúc ăn cơm, hắn không có dấu hiệu nào từ trong túi lấy ra một quả nhẫn kim cương:))) Trí Khương

” Đây là nhẫn anh mua, em nhận đi, chờ khi nào tốt nghiệp anh nhất định cưới em “

Trí Khương một phen giật mình, ko nghĩ hắn ngay lúc này mà cầu hôn. Nhìn xung quanh có ko ít người nhìn theo đầy chờ đợi thậm chí còn móc ra điện thoại ghi lại khoảnh khắc lãng mạn. Dực Phàm chột dạ, chẳng bik trời xui đất khiến thế nào lại cầm lấy chiếc nhẫn đeo lên ngón tay nàng

” em đeo nhẫn này rồi anh ko cho em lấy xuống, nhớ rõ chưa ? “

Xung quanh vài ánh đèn Flash sáng lên, tiếng chụp ảnh ” tách tách ” vang lên lôi kéo lý trí Trí Khương trở lại. Nàng nhìn xuống chiếc nhẫn nơi ngón tay, ko phủ nhận nó rất sang trọng cùng giá trị, tỷ lệ cũng rất vừa vặn nhưng mà sao tên nam nhân này lại gấp gáp như vậy, y như đnag mua bán :))) Trong lòng nàng vui vẻ, thế nhưng tại đây sao nhiều người trước mặt thực sự ngượng ngùng, nhất là xung quanh lại dần dần vang lên “Hôn đi, hôn đi ” nàng nét mặt không nhịn được, nắm hắn rồi rời đi phòng ăn.



Chuyện còn lại Dực Phàm nhanh chóng sắp xếp ổn thỏa, ba mẹ Trí Khương thấy hắn tướng mạo ưa nhìn, có sự nghiệp riêng lại thêm thời gian quen biết cũng lâu nên ko mấy gây khó dễ mà đồng ý hôn sự. Sau đó mặc kệ Dịch Dương gây bao nhiễu loạn hắn cũng ko hề bất động, cùng lắm hắn chỉ nhượng cho người anh em này chút ít phúc lợi – thời gian ở cùng bảo bối sẽ được tính thêm, 2 cái ổ tiêu hồn kia cũng tùy theo Dịch Dương chọn.

Dịch Dương cùng Dực Phàm thuận lợi tốt nghiệp, hai người bỏ qua coq hội xuất ngoại lưu lại lại đợi Trí Khương một năm, đến nàng tốt nghiệp thì thuận lợi gả vào Dực gia, Phù dâu chắc chắn là Toàn Vũ, còn phận phụ rể thì Dịch Dương xung phong nhận việc…

” Ukm…nhẹ nhẹ một chút…” Trí Khương

Trí Khương thở gấp yếu ớt vô lực bám vào vai Dịch Dương mới ko ngã, nàng bị hắn ép lên tương hung hăng làʍ ȶìиɦ. Đùi ngọc bị tách ra để nam nhân phục thân trong ấy, dù cố thế nào cũng ko sao bức hắn thoái lui… Có trách thì trách nàng ngây thơ, nghe lời hắn dụ dỗ chỉ vào giúp nàng thay váy cưới, ai ngờ đâu váy áo chưa cởi hết thì đã bị hắn chiếm đóng căn cứ ko thể nào thoát được !!

” Bảo bối ngoan,đừng quậy. Hôm nay là ngày cưới của em, nên anh chỉ là muốn bày tỏ chút thành ý “

Dịch Dương xấu xa nói, tầm mắt dán chặt vào nơi tiếp hợp ko kiêng dè mà thúc mạnh, TRí Khương thét lên chói tai run rẩy oằn mình đón nhận cự long khổng lồ của hắn, cảm giác như mọi lý trí đều bị đánh bật.

” Ukm…Ko được…Nhẹ…nhẹ chút “

” Thế nào..Muốn anh nhẹ sao ? “

” Ukm…nhẹ…nhẹ…”

TRí Khương ko kịp nghĩ gì bèn đáp, Dịch Dương đắc ý cười nhạt giả vờ tuân lệnh bảo bối mà chậm lại tốc độ, hắn biết rõ chỉ lát nửa thôi thì con mèo ham ăn này sẽ rêи rỉ xin mình dùng lực. Cự long dùng biên độ nhỏ nhất mà ra vào, đến bay giờ thì Trí Khương mới ” thấm ” cô quen với sự dũng mãnh của hắn nên với tốc độ như vậy tất nhiên ko thể giúp cô thỏa mãn :)))

” Ca ca…dùng sức…”

Cô nỉ non, hai chân chủ động quấn lấy eo hắn nâng lên hạ thân giúp cho sự kết hợp càng thêm khăn khít. Dịch Dương biết ý đồ hắn đã thành công, rất muốn ức hϊế͙p͙ thêm một chút nhưng nghĩ lại đây là phòng thử đồ, ngoài kia còn có quan khách nên cần kíp phải đánh nhanh thắng nhanh…

” Tiểu yêu tinh “

Dịch Dương mắng yêu 1 câu rồi hung hăng áp Trí Khương lên tường tiếp tục làm, trong ko gian nhỏ hẹp ko ngừng vang lên tiếng nữ nhân thở gấp, cầu hoan cùng thanh âm thân thể xa chạp hòa lẫn với tiếng nước róc rách tạo nên một mỹ cảnh khiến người ta đỏ mặt.

” em thật là nhiều nước…Bảo bối, hút thật chặt nha “

Dịch Dương miệt mài ra vào, hắn cố định eo thon cố ý để cự long xoay xoay trong hoa kín Trí Khương biết hắn đnag muốn tìm điểm G của mình nên chủ động phối hợp giúp hắn nhanh chóng đặt quy đầu lướt qua khối thịt mềm kia.

” Ukm…Đúng rồi…chổ đó…”



Nàng rêи rỉ, cảm giác được nơi sâu nhất bị xâm chiếm cuồng dã, cả người kϊƈɦ thích vô cùng mặc kệ chiếc bụng phẳng đang ẩn hiện hình thù cự vật. Dịch Dương nhìn bảo bối ngoan ngoãn thì thích thú vô cùng, tầm mắt vô tình lướt qua tấm gương lớn trong phòng đang phản chiếu cảnh tượng bọn họ giao hoan. Dich Dương xấu xa muốn Trí Khương nhìn thấy mỹ cảnh nên bèn ôm nàng lên đồng thời bản thân hắn xoay lưng về phía gương lớn, vỗ nhẹ cái ʍôиɠ nhỏ như ra hiệu.

” Bảo bối, nhìn về phía gương “ Trí Khương

Trí Khương đang kϊƈɦ tình, 2 mắt nhắm tịt nghe hắn gọi lười biếng mà mở mắt nhìn. Trong gương là hình ảnh tiểu huyệt nhỏ hẹp của cô đang bị cự vật đàn ông ra vào mãnh liệt, tốc độ cực nhanh chẳng biết khi nào nó đâm vào chui ra :)) Tuy giao hoan nhiều lần nhưng đây là lần đầu nàng thấy sự kết hợp rõ ràng như thế, nhục bổng xuyên qua khe thịt non mềm mỗi khi đi ra đều mang theo chút thủy dịch vươn trêи sàn khỏi cần nghĩ cũng biết là của ai.

” Có đẹp ko “

Dịch Dương hỏi, hắn chợt phát hiện khi vừa làʍ ȶìиɦ vừa nhìn gương thế này đúng thật kϊƈɦ thích, cự vật trong dũng đạo ko kiềm được mà thêm vài phân cương trướng.

” Tất nhiên là đẹp rồi “

Giọng đàn ông ngoài cửa bước vào vang lên làm đôi uyên ương đang quấn lây nhau giật mình, nhưng ko hề kinh ngạc. Dực Phàm trêи người âu phục lịch sự, thống hận nãy giờ hắn ngoài kia chờ đợi vậy mà hai người này lại trốn ở đây làm chuyện xấu xa…

” Dực Phàm, ông xã…”

Trí Khương đôi mắt mê ly nhìn người mới vào cười chào hỏi, trong khí đó hạ thân còn đang cất chứa long thân của người nam nhân khác :)))

” Em đúng thật là…”

Dịch Dương ko vui nói, rõ ràng là hắn đang giúp cô ăn no mà cô lại nghĩ về người khác hỏi sao hắn ko tức giận. Dùng sức đánh liên tục vào һᴏɑ һᴜʏệт bức đến khi Trí Khương bắn ra tinh hoa mới thỏa mãn mà dừng lại, liếc mắt nhìn Dực Phàm

” Dù sao cũng đến rồi. Cùng đến đi…”

Trí Khương lại bị kẹp ở giữa, đón nhận 2 tầng kɧօáϊ cảm rêи rỉ van xin cách mấy cũng ko được tha bổng, 2 cái miệng nhỏ đều bị cự long chặn lại khiến cô dù lên đỉnh vẫn ko thể nào xuất ra dù chỉ 1 giọt. Trí Khương

Cưới xong, bọn họ ở vùng ngoại thành đặt mua một gian nhà ko để cho người ngoài biết về mối quan hệ 3 người phức tạp tiếp tục hưởng thụ ngọt ngào sau cưới. Duy chỉ có đều khi giao hoan ko cần dùng áo mưa nửa vì hai nam nhân đều muốn Trí Khương sinh con cho mình, Toàn Vũ thỉnh thoảng đến chơi nhìn cảnh tượng hạnh phúc kia ko khỏi ghanh tỵ, thầm nhủ sẽ mang Lệ Bân giáo huấn 1 khóa.

Có đôi khi, Trí Khương vùi ở sô pha trong, cảm nhận rõ ràng trong bụng có bé con đang cựa quậy, nếu như sinh ra thì gia đình sẽ cực kỳ hạnh phúc. Đang miên mang suy nghĩ thì một cái vật thể mềm nhũn hôn lên môi của nàng, Trí Khương mỉm cười, chủ động đem đối phương lưỡi cuốn vào trong miệng tinh tế hút. Quay đầu đối mặt với Dịch Dương cười híp mắt. Một phòng ngọt hơi thở chính như ngoài cửa sổ ấm áp ánh mặt trời, ấm ấm lòng người.

Hoàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trí Khương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook