Trí Khương

Chương 58: Đến cùng ai là Dracula

Trà Mê

10/01/2023

Dịch Dương nắm lấy bàn tay nhỏ bé đang quấy rối của Trí Khương, đúng là ko có gì đáng ngại bèn nhìn nàng cười với ánh mắt hồ ly :

”Không phải mới vừa còn rất thần khí à? Vật nhỏ đừng gấp, anh liền cho em “

Vừa dứt lời, một lực tác động thật ngoan cường đánh vào tâm tình cực háo sắc của Trí Khương, nàng thân thể khẽ run lên một trận như điên, miệng nhỏ kéo dài thanh âm rêи rỉ. Còn chưa kịp kϊƈɦ lệ đã thấy hắn nhổm dậy, giữ lấy thân thể nàng…

Nam nhân lại cầm lại quyền khống chế, lúc này hắn không mang theo một chút thương tiếc, hùng hổ cắm cự long vào tiểu huyệt, tay dùng sức cố định eo nhỏ khiến Trí Khương ko thể động đậy mặc tình hắn ra vào với tốc độ kinh người. Dịch Dương vừa duy trì luật động vừa nhìn ngăm tiểu huyệt sắp bị mài mòn của Trí Khương, đúng là tiểu ɖâʍ đãng cứ như vậy mà nhiều nước khiến hắn mỗi lần ra vào đều như sa vào vùng lầy lội, chỗ kết hợp chặt chẽ ướт áт đến mức rối tung rối mù.

Trí Khương thân thể nhanh chóng hướng về phía trước rung động, nâng cái ʍôиɠ nhỏ nhắn lên nghênh hợp với hắn làm cho vật nam tính càng thêm tiến sâu. Sự thành thạo trong mỗi lần làʍ ȶìиɦ của hắn luôn khiến nàng thỏa mãn cực độ, rêи rỉ:

”Ca ca! Tốt… A a… Cố sức!”

“Hả? mèo nhỏ tham ăn, cao hứng đến vậy sao ?” – Dịch Dương nhìn bảo bối đang kϊƈɦ tình mà cất tiếng, ngón tay trêu đùa se se tiểu trân châu kϊƈɦ cho nàng run rẩy mà chảy thêm dịch mật.Trí Khương hay đùi ma sát, phối hợp miệng nhỏ thốt lên mấy lời cảm thán.

“Ừ a! Thật thoải mái!”

“Thoải mái?”

“Ừm!”

Trí Khương vẻ mặt kɧօáϊ trá mà hưởng thụ Dịch Dương gây cho nàng ɖu͙ƈ tiên ɖu͙ƈ tử.



Bởi vì là tư thế ngồi, trực đĩnh dương cụ có thể thẳng tắp từ trêи xuống dưới mà ra vào һᴏɑ һᴜʏệт chật hẹp, êm dịu chủ đạo cũng có thể càng dễ dàng chống đỡ trêи cánh hoa. Dịch Dương gia tăng tốc độ, cố gắn mỗi lần ra vào đều chạm vào chỗ sâu nhất của Trí Khương khiến nàng cảm thấy hạ thân mềm yếu, cảm giác mắc tiểu cuộn kéo đến kinh nghiệm từng trải nàng biết rõ điểm nhạy cảm của mình đã bị nam nhân này nhắm trúng hơn nửa mình cũng sắp đến cao triều. Vội vàng phối hợp co rút nhanh miệng huyệt, cầu Dịch Dương ở trong thân thể dừng lại một chút, đồng thời, đều đặn bắp đùi nỗ lực chống trêи thân đón ý nói hùa Dịch Dương gần như dã man trùng kϊƈɦ.

Từ dần dần căng mịn thành nhúc nhích đến xem, bảo bối cũng nhanh cao trào, Dịch Dương gầm nhẹ, cái ʍôиɠ bay lên không cao độ càng lúc càng lớn, tựa hồ phải đem nàng toàn bộ xỏ xuyên qua, chỉ muốn mau mau đem cô gái đưa đến thiên đường.

“A… A! Ca ca… Nhẹ một chút! Muốn thư sướиɠ… Em không được…”

Nàng rêи lên một tiếng, tiểu huyệt đã sớm ko chịu nổi sự va chạm thô lỗ, nhịn cũng chẳng nhịn nổi bèn để mặc cho đại cổ mật hoa mà bắn ra tung tóe. Ngặt nổi cự long Dịch Dương vẫn án ngay cửa động nên dịch mật khổ sở len lỏi theo khe hở giới hạn mà rỉ ra, hắn mặc nhiên ko xem mình là vật cản, cứ như vậy mà chứng kiến nữ nhân ” Ьắп тɪпһ”.

Dịch Dương quy đầu bị sóng nhiệt cọ rửa, thân mật trong cái miệng nhỏ nhắn gặm ăn, cả người giật mình một cái, thật đã nghĩ nộp ᴠũ ᴋһɪ́ đầu hàng đầu hàng, nhưng hắn nỗ lực ổn định tâm thần, giữ chặt. Bảo bối trúng thuốc, cao trào so với trước đều tới nhanh, hơn nữa không biết thời điểm nào lại muốn, nếu là hắn tùy tiện, đến lúc đó còn mềm làm sao hầu hạ bảo bối a. Bất quá, đây rốt cuộc là cái gì, có thể để cho cô gái thần trí thanh tỉnh, thân thể lại mẫn cảm phải phun ra triều cường, đúng là kinh người nha.

Trí Khương cảm giác lý trí đều bay xa, thiêu phiêu thoáng qua mà chẳng biết ở cái gì địa phương du đãng, nàng cứng còng thân thể vẫn duy trì một cái tư thế không có cách nào khác nhúc nhích, ở ɖu͙ƈ tiên ɖu͙ƈ tử tiên cảnh trong không muốn trở về.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Trí Khương mới mềm nhũn thân thể, khom lưng chống đỡ dưới thân Dịch Dương, kiều mị thở dốc. Nhìn chằm chằm trước mắt trêи dưới phập phồng bụng, nàng nghịch ngợm vươn cái lưỡi ɭϊếʍ ɭϊếʍ, tựa hồ còn cảm thấy không đủ, nàng hôn càng lúc càng đi lên, đến chỗ yết hầu hắn bèn há mồm mà cắn nhẹ, rồi lại lần lên môi hắn mà cắn ʍút̼.

Dịch Dương đưa tay ôm lấy thân thể trần trụi của nàng, thừa thụ cái này mang theo chút cảm kϊƈɦ ý tứ hàm xúc hôn. Cuối cùng có chút thỏa mãn Trí Khương nghiêng đầu, ghé vào lỗ tai hắn cúi đầu nói:

“Ca ca, anh thật khỏe nha “

“Đó là đương nhiên, bằng không làm sao giúp em ăn no “

Trí Khương vừa định an ủi hắn anh tuấn mặt mày, vừa động thủ, liền truyền đến một trận đau nhứt ra.”Tê…” Nàng liền cho là hắn làm đau nàng, phát hiện tay nàng di chuyển phải có chút mất tự nhiên, vội vã kéo đến trước mắt coi, chỉ thấy trước đã có chút đọng lại vết thương lại bắt đầu chảy máu, có thể là vừa rồi hoan ái quá kịch liệt không cẩn thận lôi xuống vết thương. Dịch Dương đau lòng hôn môi bàn tay của nàng, thay nàng ɭϊếʍ đi vết máu.



Trí Khương cũng không phải chú ý, mới vừa rồi bị khiến cho rất thư thái, vốn là không có cảm giác, hiện tại lại có người “Chữa thương” cho mình nên trong lòng đầy ngọt ngào ko mấy bận tâm đến vết thương kia. Nàng quay đầu lại nhìn một chút, trong lòng quẫn bách, chuyện này… Làm sao khá giống hiện trường ɡɪếт người ? Không kể vết máu dính trêи đùi Dịch Dương mà ngay cả grap giường cũng đều là máu. Dịch Dương nhìn cũng là sửng sờ, lại xem xét cái tư thế này, có chút buồn cười mà nói:

“Như vậy, như không giống…”

“Như!” Trí Khương cũng không hẹn mà cùng suy nghĩ.

”Nghĩ không ra chúng ta có một ngày lăn qua lăn lại trêи giường cũng có ở máu. Đáng tiếc đôi ta cũng không là Dracula. Không đúng,anh thật giống, liền khi dễ em”

“Oan uổng a! Bảo bối mới như, bất quá chuẩn xác hơn chút, là hút ──── sao ~~ “

“Anh! Cắn chết anh!”

Trí Khương mặt ửng hồng lên, lộ ra vẻ mặt hổ con liền hướng trêи cổ hắn cắn, bất quá, nàng mới luyến tiếc cố sức, hơn nữa, cuối cùng còn thay đổi vị, từ lúc mới bắt đầu khẽ cắn biến thành hút, thẳng đến vụng về làm ra điểm điểm hồng ấn mới thoả mãn.

Dịch Dương ôn nhu an ủi vuốt mái tóc của nàng, có chút cảm giác anh dũng hy sinh :

“Không sao, cứ hút thoải mái. Bảo bối muốn nhiều ít có bao nhiêu.”

“Ba hoa!”

Sắc tình nói lại làm cho Trí Khương trong lòng ngọt nở hoa, chỉ cho nàng một người đây…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trí Khương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook