Trí Khương

Chương 69: Dự cảm bất thường

Trà Mê

10/01/2023

Trí Khương cũng không dám … nữa nhìn, nàng nhắm mắt lại, đầu chống đỡ ở cái gương cúi xuống mà rêи rỉ. Hạ thể truyền tới kɧօáϊ cảm mãnh liệt khiến nàng vui vẻ, sướиɠ đến phát khóc siết chặt khăn mặt đang treo gần đó. Dịch Dương cúi người xuống, ở bên tai nàng tà ác nhẹ giọng nói:

“Bảo bối không phải là muốn nghiêm phạt sao? Như vậy không thể được nhé, anh còn chưa bắt đầu đây.”

Một cái tà tà vào, theo trí nhớ mà tìm chính xác vị trí nhạy cảm như muốn đuổi cùng ɡɪếт tận, ko ngừng xông ngang đánh thẳng.

“A! Ca ca! Chỗ đó không được… đừng…chổ đó…!”

Trí Khương nhất thời kêu khóc lên tiếng, đáng thương mà nhìn ko cầu mong gì khác hơn là hắn dừng lại. Dịch Dương ngoảnh mặt làm ngơ, bàn tay giữ chặt thân thể kiều mị, trong dũng đạo lại nặng nề trừu đưa, cảm giác rõ ràng cự vật bị bao vây đến chặt chẽ…

” Bảo bối, ko được, đừng chặt như vậy. Anh ko ra vào được thì sao em thỏa mãn ?”

Trí Khương không rõ hắn ý gì, chỉ biết chỗ kín ko ngừng tê dại, lén chút ra cổ cổ điện lưu truyền từ đầu đến mũi chân, nàng khom lưng cui người cũng ko sao có biện pháp tránh né. Trong khi giãy chết, nằm tư thế úp sấp phũ lên hắn khi hắn hợp thời, đều đã áp bách đến ngạt thở, cảm giác căng trướng bởi một thứ ko phải nước tiểu dâng lên trong niệu đạo, như muốn bức nàng ” Ьắп тɪпһ “

“Van anh… Ô ô… Em không được, đừng như vậy…”

Bị u cốc thiếu nữ chặt chẽ kẹp chặt, Dịch Dương càng thêm không có thể khống chế, hắn nhìn trước mắt bờ vai trắng nõn, khẽ căn 1 ngụm. hạ thân thành thục ra vào mật huyệt một cách cuồng dã…

Tuyệt diệu vui vẻ hòa lẫn trêи vai đau nhức, một loại cảm giác kỳ diệu để cũng không nhịn được nữa cảm giác Trí Khương mắc tiểu. Điểm G bị chà sát làm người nàng bức rứt khó nhịn, dưới hạ thân một dòng nước trong suốt như suối bắn ra tung tóe…. nàng đã phun triều rồi !

Đạt được mục đích Dịch Dương cũng không lại nghẹn nhẫn, sau lưng quả quyết, một chút hữu lực thẳng tắp vào trong һᴏɑ һᴜʏệт ấm áp non nớt. Trơn trợt cùng ướт áт cuồng cuộn hòa trộn với thứ thủy dịch đặc trưng thuộc về riêng nàng mà khiến nó càng thêm đặc sánh lại, lách chách rơi vãi trêи mặt đất.Trí Khương

Hai người đều đã trải qua một hồi vui vẻ, đều tựa vào ghế đá cẩm thạch mà điều hòa hô hấp, đau lòng hôn lên vết cắn trêи vai bảo bối, khiến Trí Khương có chút ngứa ngáy khó nhịn. Nàng kiều cười duyên né tránh, ngẹo đầu, thấy Dực Phàm dựa ở cửa, không biết hắn tới khi nào và đã nhìn bao lâu ?



Trực giác nữ nhân cho nàng hiểu cảm giác mình cùng Dịch Dương lúc nãy hình như ko đúng, có lẽ nàng bận tâm đến cảm thụ của ông xã Dực Phàm. Xoat qua nhìn gương mặt Dực Phàm chẳng biết có nên bắt chuyện hay ko, nhưng cả buổi cũng ko nặn được 1 câu có nghĩa. Dịch Dương nhìn thấy biêu tình bảo bối hoang mang có chút khó hiểu, hắn cho là lúc nãy mình тһô Ьạᴏ làm đau bảo bối, bèn kéo cô lại gần mà tận tình hôn môi, từ trong khe hở khiêm tốn nhỏ giọng :

“Xảy ra chuyện gì, hay anh làm đau em ?”

Trí Khương rụt đầu một cái, lại không dám đối với Dịch Dương biểu hiện ra quá vô cùng thân thiết. Thực sự là, có hai người bạn trai thực sự là phiền toái, không biết khi nào bọn họ sắc mặt liền không đúng, nàng còn phải cẩn thận, tận lực không thể có vẻ bất công, cũng không có thể chạm bất luận cái gì một vị nghịch lân. Trong lòng nàng âm thầm kêu khổ, nhưng không biết ctrong 1 giây ngắn ngủi, Dịch Dương cùng Dực Phàm đã dùng trao đổi ánh mắt, đạt thành mỗ hạng hiệp nghị.

Dịch Dương rút ra, mất đi chống đỡ, hai chân Trí Khương như nhũn ra, sẽ trợt rơi trêи mặt đất, Dịch Dương cánh tay dài kéo một cái, nàng lại lần nữa trở lại trong пɡựᴄ hắn. Dực Phàm làm bộ không phát hiện nàng mất tự nhiên, đi lên trước xoa lên mái tóc có hơi rối loạn của nàng ;

“Làm sao? Phun triều như thế thoải mái sao? Nhìn bộ dạng ngơ nhác của em đúng thật là tiểu ɖâʍ đãng…”

Dường như bầu không khí có điểm thay đổi, Trí Khương cũng dễ dàng hơn, nàng dùng ngón tay làm lược, vuốt lêntóc, tạm thời ném Dịch Dương ra sau mà tiến đến nũng nịu ôm lấy Dực Phàm.

” Thật tốt, các anh đều ở đây “

Dực Phàm nắm lên vòi hoa sen, mở nước cho dòng nước hướng vào nơi mềm mại của nàng mà xã, TRí Khương bị động né tránh nhìn Dịch Dương cầu giúp đỡ nhưng chỉ nhìn được ánh mắt ko quan tâm của hắn, Nói cách khác hắn hiện tại theo Dực Phàm…. Dịch Dương ngồi ở phòng tắm bên cạnh, tiếp theo ôm nàng ngồi ở trêи đùi. Vòi hoa sen cải biến mục tiêu, phun phun lên rốn nhỏ rồi lần mò đi xuống nhục huyệt.

Trí Khương hai tay không có cách nào khác nhúc nhích, chỉ có thể nhịn mãnh liệt dòng nước gây cho nàng cảm giác, nàng cảm thấy dưới hoa hạch nhất định sưng lên, ghê tởm Dực Phàm còn không buông tha nàng.

“Đừng, em vừa rồi đều rửa sạch, không cần.”

“Thật sao? Anh muốn kiểm tra một chút…”



Nói, nhè nhẹ dòng nước rưới vào lộ trình của nàng, cùng theo vào còn có một ngón tay,

“Nói bậy, nơi này còn nhơm nhớp đây, vật nhỏ gạt người, anh tới cho em biết tay. “

Trí Khương không nói gì, chỉ mong hắn nhanh lên tắm xong, loại cảm giác này thật kỳ quái, dường như hạ thể rất nhiều nước, bụng nhỏ đều phồng dậy rồi. Thật vất vả mới khiến Dực Phàm bỏ qua nàng động nhỏ, khẽ động, lại thay đổi cái tư thế. Nàng chính kỳ quái tại sao hiện tại biến thành đối mặt với Dịch Dương, đột nhiên một nơi xa lạ nóng lên, trong lòng nàng nảy lên một loại cảm giác bất thường, hoảng sợ quay đầu lại, quả nhiên, Dực Phàm đang ở tẩy trừ cái động khẩu phía sau của nàng.

“Dực Phàm anh đang làm gì thế? Chỗ đó không cần…”

“Đừng nhúc nhích bảo bối, đã nói phải giúp ngươi rửa, chính là muốn từ trêи xuống dưới ddeuf phải sạch sẽ, ngoan. Sẽ ko việc gì “

Trí Khương buộc chặt thần kinh ở Dực Phàm rời đi sau thư giãn xuống tới, nàng thở nhẹ một hơi thở, hù chết nàng, cái loại cảm giác này thật không tốt, hoàn hảo chỉ là dùng nước rửa một cái, không có tiến thêm động tác.

Hai hùng một mèo từ phòng tắm đi ra. Dực Phàm trải trêи đất 1 chiếc khăn lớn, Trí Khương ko biết bọn họ muốn làm cái gì. Nàng hỉ tư tư ngồi ở bên cạnh ao nhìn hai người bọn họ lăn qua lăn lại, nhưng không biết đợi sẽ vui quá hóa buồn.

Đợi Dịch Dương nằm ngửa ở trêи khăn tắm, Dực Phàm liền kéo nàng, dỗ nàng nằm úp sấp ở trêи người hắn:

“Đến đây, nằm trêи người anh “

Trí Khương lại có chút nháo không rõ bọn họ muốn làm cái gì, nhưng không khỏi có chút chờ mong, nàng hai chân bổ ra nhảy qua ngồi ở trêи người Dịch Dương, cúi người xuống hôn lên môi hắn. Dịch Dương ôm nàng thật chặt , để cự vật chống đỡ trêи һᴏɑ һᴜʏệт tinh tế ma sát, ngoài miệng còn không quên theo dây dưa với cái lưỡi nhỏ.

Bị hôn có chút mơ mơ màng màng, đột nhiên hạ thể bị một cái vật nặng vào, nàng trong ʍôиɠ lung mở mắt ra nhìn xuống phía dưới, Dịch Dương nam vật lại vào được, nàng hơi co rút lại hai cái, tiếp tục hôn môi.

Phía sau truyền đến thanh âm túi nylon bị xe, nàng kinh ngạc quay đầu lại, phát hiện Dực Phàm đang đeo bao ca su, không khỏi âm thầm buồn cười: Cự long của Dịch Dương còn đang trong thân thể nàng đây, hắn lại gấp như vậy mà đeo bao vào. Thế nhưng một giây kế tiếp, cảnh linh đại tác phẩm, Dực Phàm chẳng biết từ đâu lấy được một lọ, hắn đưa tay vào quẹt lấy một chút chất trong keo cẩn thận bôi vào cúc huyệt của nàng, Trí Khương cũng cảm giác đường phía sau lối vào có tia cảm giác mát, nàng chợt trợn to hai mắt, bất khả tư nghị nhìn Dực Phàm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trí Khương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook