Trí Khương

Chương 66: Xe chấn

Trà Mê

10/01/2023

Thời điểm lần trước cùng Dịch Dương cuồng hoan đã nhiều ngày vậy mà tiểu huyệt Trí Khương vẫn một màn căng mịn, hơn nửa 2 bên vách tường còn trơn trượt ẩm ướt. Ngay từ đầu còn không quen lắm dị vật nhảy vào, nhưng không bao lâu đã sinh ra phản ứng, động nhỏ co rút hút lấy cự vật nam nhân tựa hồ đang hoan nghênh đã lâu không gặp mặt tiểu huynh đệ.

Tuy rằng bị hút chặt, nhưng Dực Phàm vô cùng hưởng thụ, hung khí đẩy ra tầng tầng mị trở ngại, lại phong phú ngao du bốn vách tường trung gian vui vẻ.Hắn một tay đè lên trêи người nàng, ép cho chỗ ɡɪɑᴏ һợρ của cả 2 càng thêm khít chặt, theo biên độ của hắn mà trừu đưa, mỗi 1 lần tiến vào đều đẩy vào 1 chút. Sau mấy chục lần ra vào, cự long Dực Phàm cũng tìm thấy điểm nhạy cảm bí ẩn trong hoa tâm. Hắn cong môi cười xấu xa, không hề rời khỏi, ẩn nhẫn án binh trong nhục huyệt nhân lúc Trí Khương ko đề phòng mà dùng lực ᴆâᴍ ᴍạпһ vào khối thịt yếu ớt khiến bảo bối 1 phen nức nở…

Móng tay thật sâu rơi vào phía trước đệm dựa giữa, nàng há to mồm cố sức hô hấp, bị kϊƈɦ thích không nói nên lời. Điểm G bị nam nhân khi dễ tuy có chúy đau nhưng mà cũng cực kɧօáϊ cảm, vui sướиɠ hơn nửa với tốc độ ra vào mãnh liệt thế này thì rất nhanh nàng sẽ chạm ngõ thiên đường. Dực Phàm rất điêu luyện trong chuyện giáo ɖu͙ƈ điểm G của nàng, hắn ko nhanh ko chậm từ từ mà đưa quy đầu cọ vào vùng mềm mại, cố gắn ko để Trí Khương bức bối bởi chất lỏng căng trướng trong niệu đạo như trước đây hắn đã từng thấy mà trở nên khó chịu. Nhưng du sao thì nàng vẫn cảm thấy bức rức khó nhịn, như thể bị sâu bọ gặm nhắm lý trí… rốt cuộc cùng điên cuồng giao hoan có bất đồng tư vị. Trí Khương đầu chống đỡ đệm dựa, trống đi một tay khe khẽ đè nặng hạ thể như thể đang xoa dịu.

Nam nhân cũng không dự định buông tha nàng, nguyên bản ở hoa hạch mà xoa xoa, ngón tay linh động di chuyển se se tiểu trân châu câu dẫn bảo bối cùng mình xoa Ьóρ. Mà tay kia lưu luyến không rời mà đưa lên đôi thỏ ngọc nắn thành đủ loại hình dạng, nàng nguyên tưởng rằng vừa phải đè ép có thể giảm bớt loại cảm giác yếu mềm vô lực. Nhưng Dực Phàm lại dùng sức nén khiến nàng kêu thành tiếng, hắn dã man trong nhục huyệt mà càng quét như muốn san phẳng hết thảy nếp gấp của hang động. Hoa tâm chủ động đón ý hùa theo sự khiêu khích của quy đầu, kϊƈɦ thích nàng giật cả mình, một làn sóng ấm áp nước từ thân thể ở chỗ sâu trong tuôn ra, thẳng tắp tưới vào trêи đầu rồng kiêu ngạo.

“Ô! ông xã đừng như vậy emchịu không nổi… Ừ! Lại nữa rồi…”

” Còn dám khẩu thị tâm phi, chịu ko nổi mà lại còn nhiều nước như thế ? Đúng là tiểu ɖâʍ đãng.”

Mỗi một lần sâu đậm đánh, đều phối hợp động tác của bàn tay, hắn ngạc nhiên phát hiện càng thẳng tiến thì ɖâʍ thủy trong bảo bối càng tiết ra nhiều, chỉ mới mấy phút mà thủy dịch đã chảy ra róc rách, khiến quần hắn đêu bị nàng làm ướt.

“Ngô ngô…Anh xấu quá ! Thật đáng ghét…”

nhưng mà thân thể Trí Khương bao giờ cũng thành thật hơn lời nói, sau cơn kϊƈɦ tình mãnh liệt hạ thể trở nên đói khát vô cùng… vậy mà tên Dực Phàm đáng ghét lại giữ nguyên ko động, đúng là khiến ngta tức điên.

” Ông xã, xin anh, nhanh 1 chút…em muốn…Nhanh lên…”

Nồng nặc khóc nức nở bại lộ nàng lúc này bất lực, nhưng phía sau nam nhân cũng không hề xao động mà đáp ứng ngay.

“Ồ? Có thể anh ngày hôm nay hết lần này tới lần khác muốn chậm một chút.”

Kỳ thực cự vật của hắn đã căng cứng gào thét đòi đưọc mài nhẵn cái động tiêu hồn kia, nhưng Dực Phàm thấy bảo bối như vậy kiều mị dáng vẻ dụ người, lại không nhịn được nghĩ trêu chọc nàng 1 chút. Nhìn nàng đến tột cùng có thể bị sắc ɖu͙ƈ ép đến cái gì tình trạng, này đủ mị hoặc thân thể có thể toát ra thế nào hào quang, như thế vừa nghĩ, tạm thời hi sinh một cái ɖu͙ƈ vọng của mình cũng đáng.

Cho nên, hắn tiếp tục động tác, thật chậm mà chạm lên tiểu trân châu, hắn thích thú mà trêu chọc mặc kệ ngón tay bị thủy dịch làm ướt đẫm vẫn miệt mài mà chơi đùa.



“Ừ a… Ô ô… Muốn chết…”

Khóe mắt chảy ra vui thích nước mắt, nàng tả hữu uốn éo thân thể, muốn chạy trốn cái vòng vây tình ái này, nếu tiếp tục có lẽ nàng sẽ bị Dực Phàm bức khóc mất. Cái tên Dực Phàm này đúng là hϊế͙p͙ người quá đáng, chơi lâu như vậy sao vẫn chưa chán, tại soa vẫn chưa cho nàng thỏa mãn ?

” Ông xã, cho em…xin anh…”

Lại cũng không đoái hoài tới cảm thấy thẹn, chỉ hy vọng có thể nhanh lên một chút kết thúc trận này dày vò. Nàng có nhiều kỹ xảo mà chặt chẽ co rút lại động nhỏ, nỗ lực ổn định hắn không cho hắn quấy rối, nếu không nữa thì trực tiếp buộc hắn cũng tốt.

Dực Phàm cúi đầu cười, thân thể nghiêng về trước, ở sau trêи cổ Trí Khương lưu lại vết hôn, lại đang vai thượng gặm cắn một hồi, mới thì thầm nói :

”Mèo nhro tham ăn, như vậy muốn anh ăn em à ? Cắn chặt như vậy ko lẽ muốn cắn chết anh sao ?”

“Nói bậy… Đều là anh, câu dẫn ngta… Đáng ghét đã chết rồi, không làm coi như đừng làm nửa “

“Hả? Tức giận? Bảo bối ngoan. Anh phát hiện khẩu vị em ngày càng lớn, 1 tháng qua ko biết Dịch Dương làm sao khiến em thõa mãn ?”

Một mực bên cạnh rất nhanh ve vuốt vật cứng, Dịch Dương nhìn đủ trò hay, thấy trọng tâm câu chuyện phao cho mình, vội vàng nói tiếp:

“Bảo bối có thể lợi hại, có một lần nhất định phải cưỡi ở trêи người mình, không để cho còn khóc đây. Hơn nữa, nước có thể hơn nhiều mỗi lần ra vào đều phát ra âm thanh lại kéo theo ɖâʍ thủy “

“Hừ!”

Trí Khương trợ thủ đắc lực đồng thời khởi công, một tay chợt nắm chặt Dịch Dương, tay kia nắm Dực Phàm một cái bắt đầu vuốt ve, lực đạo lớn đến để cho hai người đồng thời kinh hô thành tiếng, dĩ nhiên lại đồng thời đi ra.

Trong cơ thể bị một cổ mãnh liệt nóng trùng kϊƈɦ, phải toàn bộ hoa ấm tràn đầy, hoa tâm cùng tầng ngoài bị nam nhân đốt nóng đến, nho nhỏ co quắp một cái, càng thêm không có thể khống chế, tầng tầng co rút nhanh, chặt chẽ vây quanh mới vừa phát tiết trôi qua nộ long.

Trí Khương thở dài một hơi, tuy rằng cảm giác được vui vẻ ở đi xa, từ trêи cao giữa rơi xuống, nhưng thiếu Dực Phàm áp bách hãy để cho nàng thật cao hứng, nàng cấp cấp thấp thở gấp, tận lực quên kia tùy theo mà đến nồng nặc cảm giác mất mát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trí Khương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook