Trị Yêu (H-Cán Bộ Cao Cấp)

Chương 6: Chơi Vơi Giữa Song Sắt 2

Cẩm Hoán

15/03/2024

Sự chống cự của con mồi dễ dàng khiến kẻ săn mồi bên ngoài lồng phấn khích.

Tần Du nhướng mày, hoàn toàn khống chế cô như đang trêu đùa một con mèo không nghe lời.

Cô vùng vẫy dùng sức, dường như vô cùng ghét anh, còn cố gắng cắn ngón tay hắn để phản kháng.

A ô, a ô.

Không kịp cắn, người đàn ông đã trực tiếp luồn ngón tay vào cổ họng cô!

Những đốt ngón tay xương xẩu nhanh chóng càm lấy chiếc lưỡi thơm mềm của cô, cô vội vàng trừng mắt nhìn anh muốn cắn anh, nhưng ngón tay anh càng luồn sâu hơn, khuất động cổ họng cô, liên tục ra vào cắm vào rút ra.

Tùy ý, biến thái.

Khi động tác mãnh liệt hơn, bóng ngón tay ra vào thoắt ẩn thoắt hiện trông giống hệt như động tác giao hợp, những vết chai mỏng thô ráp ở đầu ngón tay và sườn ngón tay liên tục nghiền nát sự nhạy cảm của cô.

Anh hung hăng giày vò đôi môi nhỏ nhắn của cô. Bên trong nhụy hoa màu hồng phấn, chất dịch trong suốt xuất hiện ngày càng nhiều, trong lồng thậm chí còn vang lên tiếng nước li ti.



"Ư... ư..."!

Đường Ly nghẹn ngào, cảm giác có thứ lạ xâm nhập vừa nhục nhã vừa khó chịu, không nhịn được ho khan vài tiếng, không dám cắn anh nữa.

"Một đôi môi nhỏ nhắn mềm mại như vậy, rút lưỡi đi có ngoan hơn không?" Anh từ từ rút ngón tay ra, lau vết nước trên ngón tay lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, giọng điệu không rõ ràng.

Cô đã khai hết rồi nhưng vẫn bị hắn bóp cằm, đôi môi đỏ mọng mở ra khép lại, hơi thở còn sót lại khó khăn, khiến bộ ngực căng đầy trước ngực liên tục lên xuống.

Cổ họng của Đường Ly bị anh khuấy động đến mức vừa khàn vừa đau, thái độ khinh thường của anh khiến cô càng bất lực hơn, cô khó chịu dùng sức cào lên mu bàn tay anh: "Buông ra... anh đừng động vào tôi... dựa vào đâu mà anh đối xử với tôi như vậy..."

Cô bị nhốt trong lồng, bị anh trêu đùa đầu lưỡi, đãi ngộ như vậy khiến cô không còn mặt mũi nào nữa, nhưng rõ ràng anh còn nhiều trò hơn.

Cần cổ ngửa cao của giai nhân mảnh mai yếu ớt trong lồng, chiếc khăn lụa buộc ở bên cổ lỏng lẻo sắp rơi, nhìn xuống dưới, đường cong bộ ngực trắng nõn đầy đặn chen chúc giữa những thanh chắn của chiếc lồng, giống như hai con thỏ trắng tròn trịa bị giam cầm.

Dung mạo và khí chất của cô thoát tục, nhưng cơ thể lại nõn nà như vậy, như tiên nữ rơi xuống trần gian.

Ánh mắt của Tần Du tối đi ba phần, không chút do dự bóp lấy bộ ngực đầy đặn của cô cách chiếc lồng, cách lớp quần áo của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trị Yêu (H-Cán Bộ Cao Cấp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook