Trị Yêu (H-Cán Bộ Cao Cấp)

Chương 1: Đã Bắt Được Phu Nhân Về Rồi Ạ

Cẩm Hoán

11/03/2024

Cuối năm một buổi chiều hoàng hôn.

Vào thời điểm mùa đông khắc nghiệt, sương mù là một vùng đồng bằng trắng sữa trên đường chân trời, phủ thêm một lớp âm u mịt mù.

Trên con đường trong vườn của đài Cảnh Chương, quản gia và người học việc nhỏ đang quét những cành cây và lá rụng suýt va vào nhau.

Nhiều năm rồi không thấy sương mù dày đặc như vậy, gần như không thể nhìn thấy gì, thậm chí gió đông thổi qua cũng không thổi tan được.

Trong tiếng hú nhẹ, chỉ có những chiếc đèn lồng treo dưới mái hiên đung đưa, ánh sáng hắt lên những con sư tử đồng mạ vàng uy nghiêm, như thể một nét cổ kính từ thời xưa truyền lại.

Rồi bị một lưỡi dao sắc nhọn đâm xuyên qua.

Hoàng hôn buông xuống, trong màn sương mù dày đặc, những thanh sắt của cánh cổng cấm được kéo lên, vài chiếc xe việt dã quân sự như những con hổ rình rập lao từ bên ngoài vào, ánh đèn pha của xe chiếu thẳng vào màn sương mù mờ ảo, kiêu ngạo áp bức, cực kỳ uy vĩ.

Người học việc nhỏ bất kể đã nhìn thấy cảnh tượng này bao nhiêu lần đều sợ hãi, chân tay bủn rủn: "Đã muộn thế này rồi... Thiếu soái vẫn còn bận."

"Hôm nay là đêm giao thừa.” Quản gia chỉnh lại chiếc đèn lồng bị gió lạnh thổi lệch, giọng nói kính cẩn: "Nhưng Thiếu soái vẫn luôn nghiêm khắc như vậy."

Nếu muốn nói chi tiết, thì đài Cảnh Chương từng là cung điện của hoàng đế, chỉ là chủ nhân hiện tại của đài Cảnh Chương cũng không kém cạnh.

Tần Du, một nhân vật hiển hách, che trời trong giới quân sự và chính trị.

Có thủ đoạn sắt máu, tác phong tàn nhẫn.



Kẻ chống đối anh, ngay cả đêm giao thừa cũng không thoát, toàn thành giới nghiêm truy bắt cũng phải bắt về.

Vài chiếc xe việt dã đó đi thẳng từ cổng chính vào, cuối cùng dừng lại trước tòa nhà chính.

Một đội đặc nhiệm xuống khỏi xe, khí thế lạnh lùng.

Vào dịp Tết, đáng lẽ phải vui vẻ hòa thuận, chỉ có đội đặc nhiệm này, không chỉ trông đáng sợ mà việc làm cũng đáng sợ.

Người học việc nhỏ không dám lên tiếng.

Trong màn đêm, cốp xe việt dã từ từ mở ra, một chiếc lồng phủ vải đen được khiêng ra, đưa vào tòa nhà chính sáng đèn.

Dường như trong lồng nhốt một con vật nhỏ tội nghiệp, phát ra vài tiếng rên rỉ yếu ớt theo những cú rung lắc thô bạo của chiếc lồng sắt.

Rồi không còn nghe thấy nữa.

Quản gia im lặng coi như không nhìn thấy, tránh xa vòng xoáy chính trị, nhưng người học việc nhỏ đột nhiên lấy hết can đảm nói một câu.

"Hình như là giọng của phu nhân...?"

Một câu nói khơi dậy ngàn cơn sóng.

"Nói bậy bạ gì thế, phu nhân đã sớm đến Ý để may lễ phục cưới cho Thiếu soái rồi.” Quản gia quát khẽ, "Cô Đường là vợ chưa cưới của Thiếu soái, lần này đội đặc nhiệm bắt là tội nhân, sao có thể nhầm lẫn được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trị Yêu (H-Cán Bộ Cao Cấp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook