Trị Yêu (H-Cán Bộ Cao Cấp)

Chương 4: Trừng Phạt 2

Cẩm Hoán

15/03/2024

"Không biết?" Đôi giày da của người đàn ông bước vòng quanh bên ngoài lồng, giọng nói khiến người ta lạnh sống lưng: "Vậy thì tại sao em phải trốn?"

Bị nhốt trong lồng sắt vốn là một thủ đoạn vô cùng nhục nhã, khiến cô tủi thân chui xuống đất, giống như một con vật cưng có thể bị anh đùa giỡn bất cứ lúc nào, không có chút cảm giác an toàn nào.

Khí thế nghiêm nghị của kẻ bề trên lại là một xiềng xích khác, đè cô không thở được, lòng tự trọng, nhân cách, dường như đều bị người đàn ông nghiền nát dưới đôi giày da theo tấm vải đen che chắn kia.

Cô không còn là vợ anh nữa mà là con mồi để anh đùa giỡn trong lòng bàn tay.

Đường Ly cảm nhận được áp lực đè nén trên đỉnh đầu, giọng run run cất lời: "Tôi chỉ muốn ra ngoài đi dạo một chút..."

Nói rồi cô lại cúi đầu xuống, ý định né tránh quá rõ ràng.

"Không muốn nhìn thấy tôi?" Giọng nói trầm thấp của anh đập vào tim cô, đồng thời trói chặt nhịp tim của cô: "Hay là ở bên cạnh tôi lâu như vậy, cô đã thu thập đủ bằng chứng. Đôi mắt đẹp như vậy không muốn nữa sao?"

Một câu nói tàn nhẫn, gần như bóp nghẹt hoàn toàn nhịp tim của Đường Ly.

Đôi lông mi cong vút của mỹ nhân bỗng không chớp nữa, đờ đẫn dừng lại, như bị xoáy nước nuốt chửng, phỏng đoán đã được chứng thực.

Những câu chữ trên lá thư tố cáo từng chữ từng chữ, tố cáo Tần Du quân tọa lạm dụng tư hình, thủ đoạn thẩm vấn tàn nhẫn.

Móc mắt sao...



Quả nhiên anh giết người không gớm tay như vậy.

"Sao nào, lúc trộm cuộn hình trong thư phòng của tôi, em không xem được cái này à?" Người đàn ông bình tĩnh ngồi xổm xuống, đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm cô: "Đường Ly, em gan thật đấy."

Anh gọi tên cô, dường như cô đã chết một lần.

"Tôi viết thư thì sao..." Vì lời đe dọa áp lực của anh, trong mắt cô hiện lên vẻ ẩm ướt: "Anh thật tàn bạo, hoàn toàn không có tính người, anh không xứng ngồi ở vị trí này!"

Cô là một mỹ nhân được nuôi dưỡng theo lễ nghĩa, ngay cả khi phản đối anh cũng phải nói đạo lý.

Nhưng người đàn ông này căn bản không có lý lẽ gì để nói.

"Em nói đúng," Tần Du nhìn chằm chằm vào thân hình trắng nõn đang co rúm của cô, ánh mắt xâm lược thích thú: "Vậy thì em nên biết tôi sẽ đối xử với những kẻ phản bội có chủ đích như thế nào."

Mùi vị của cô rất ngon, nên nếm thử ở đâu nhỉ.

Ánh sáng và bóng tối giao nhau trong chiếc lồng sắt, đổ bóng lờ mờ, càng làm cho ánh mắt người đàn ông trở nên tối tăm khó hiểu.

Đột nhiên Đường Ly cảm thấy mình rất nhỏ bé, rất lạnh lẽo, sống lưng cũng lạnh toát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trị Yêu (H-Cán Bộ Cao Cấp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook