Trị Yêu (H-Cán Bộ Cao Cấp)

Chương 10: Véo Mông 1

Cẩm Hoán

15/03/2024

Đầu ngón tay thô ráp của người đàn ông chạm vào hoa huyệt hồng ngọc căng mọng, đồng thời, một giọt nước mắt lăn dài trên má của người đẹp nhỏ.

Hoa huyệt của cô có màu hồng anh đào nhạt, đẹp vô cùng, môi hoa phồng lên, cực kỳ đầy đặn, vừa ngây thơ vừa quyến rũ.

"Nơi này đã bị người khác chạm vào chưa?"

Người đàn ông khàn giọng hỏi.

Ngay khi anh chạm vào, một gợn sóng ngượng ngùng lập tức nổi lên.

Đôi môi hoa hồng hào bắt đầu run rẩy không kiểm soát, như những nhụy hoa xấu hổ, ngượng ngùng đến mức quên mất cách nở hoa của chính mình.

Trong chốc lát ngay cả phần thịt mông trắng như tuyết cũng nhuộm màu hồng.

Cô còn trẻ, mông tuyết không giống với loại đầy đặn quá mức của những người trưởng thành, mà tròn trịa xinh xắn.

Do sự xâm phạm của anh, chiếc quần lót màu khói nhỏ xíu xoắn thành một sợi mỏng chìm vào khe mông, siết chặt phần nhạy cảm của cô, hoa cúc, cửa hoa, không có nơi nào không phải là nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể của con gái, chỉ cần vải cọ xát vài lần…

"A ưm ..."

Cùng với tiếng rên rỉ vỡ vụn, đôi môi hoa ở trung tâm của cô gái nhỏ run rẩy co lại nhiều lần, toàn bộ mông nhỏ nhếch lên càng căng hơn, nhô cao, trắng như tuyết, tròn trịa, gần như chạm tới đỉnh lồng, khe hoa như quả đào cũng lộ ra.



Điều này vừa vặn tạo cơ hội cho người đàn ông, anh xoa nắn khe hoa đó bằng các khớp ngón tay, ám chỉ đưa vào bên trong, hành động không thể chối cãi.

Giọng điệu càng mạnh mẽ hơn.

"Trả lời tôi."

Ngay khi anh sắp chạm vào kim loại lạnh lẽo, trái tim Đường Ly cũng run lên.

Không gian bên trong lồng vốn đã chật hẹp, cô bị nhốt nửa ngày, chân tay gần như không còn sức lực, lại bị người đàn ông lật qua lật lại khiến không biết cô đã quỳ xuống từ lúc nào, nỗi xấu hổ trong lòng gần như đè bẹp cô...

Phần riêng tư dưới cơ thể, nơi cô chưa bao giờ muốn cho người khác nhìn thấy, vậy mà lại bị anh nhìn thấy rõ mồn một, bị anh tùy tiện chạm vào, mọi thứ đều đột ngột như vậy, cô hận anh ta!

"Anh đừng chạm vào tôi..." Cô không quay lại được, giọng nói cũng thay đổi vì xấu hổ: "Anh dựa vào đâu mà chạm vào tôi..."

Cô có chút khí phách, nhưng khí phách này chẳng là gì trước người đàn ông có cổ tay sắt, ngược lại giọng nghẹn ngào lại có chút mềm yếu, liều mạng vùng vẫy cũng chỉ khiến mông nhỏ vặn vẹo tròn trịa hơn mà thôi.

"Dựa vào đâu?" Tần Du không hề lay động, thậm chí chỉ dùng một ngón tay là có thể hoàn toàn nắm bắt được cô.

Kéo chiếc quần lót của cô lên, vải màu khói nghiền nát đôi môi hoa không thương tiếc, cô vẫn đang run rẩy, anh bẻ cong các khớp ngón tay dùng sức đẩy vào!

"Ư!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trị Yêu (H-Cán Bộ Cao Cấp)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook