Triền Miên Nhập Cốt Tổng Tài Yêu Say Đắm

Chương 202

Phong Hăng Lăng

22/08/2022

Tự trách bản thân và suy tự quá nhiều cũng không thê bù đắp được nỗi nhục nhã mà mình đã phải chịu!

Hơn nữa, tất cả những chuyện này không phải lỗi của Lâm Tuyết Lạc.

Mặc dù rất xấu hỗ khi chủ động hôn người đàn ông này, nhưng đề kiểm chứng sự nghi ngờ của bản thân, Tuyết Lạc vẫn cứng răn làm, vòng tay qua cổ của Phong Lập Hân… hôn mãnh liệt.

Hôn như thê này, là có mục đích. Cho nên đặc biệt không nhẹ nhàng, chứ đừng nói đến chuyện dịu dàng như nước.

Giông như thê một con chó con đã nhìn thầy món xương yêu thích của mình, chỉ muôn vô lây nó và cô gắng lấy nó cho riêng mình.

Người phụ nữ đột nhiên chủ động hôn, điêu này khiến Phong Lập Hân có chút chột dạ. Hơn nữa cảm thấy người phụ nữ này sức lực gặm miệng anh thật mạnh, có cảm giác như muốn hút cả miệng của anh vào.

Tại sao người phụ nữ này lại trở nên thiếu kiên nhẫn như vậy? Có điều chuyện cô gặm mạnh mẽ như thật thực sự rất thú vị và thoải mái. Thoải mái từ môi đến từng tế bào của cơ thê.

Lễ nào đúng như mình đã nói, làm chuyện đó thực sự rất dễ bị nghiện?

Nhìn ánh. mắt của người phụ nữ không. thể chờ đợi được, hoàn toàn là một căn bệnh rôi. Mặc dù khi hôn không hề có một chút kĩ năng nào, mà chỉ dùng sức thật mạnh. Nhựng kiều không lưu loát như này khiên anh ấy thực sự rất thích.

Cảm thấy Tuyết Lạc có chút gấp gáp muôn eạy ¡ môi anh ra, cho nên người đàn ông cô ý ngược đãi không chịu hợp tác. Anh ây thích thú khi cô cô găng cạy môi anh. Nó vô cùng thú vị, kích thích.

Người đàn ông càng không chịu mở miệng, Tuyệt Lạc cảng lo lăng. Cô vừa hôn vừa hít, dường như giỏng như lúc bú sữa vậy. Ngay khi cô chuẩn bị bỏ cuộc, người đàn ông đã nới lỏng hàm răng cứng rắn mà anh ây vần đang căn chặt, cho phép cô thành công: nhắm nháp Vào trong khoang miệng của anh ấy.

Từ lúc đầu đầu lưỡi của Phong Hàng Lãng bị cắn rách đến tận bây giò, để vượt qua nửa tiếng đồng hồ. Trong nửa giờ này, vết thương của anh không nhanh chóng lành lại như vậy.



Ngay cả khi máu đã ngừng chảy, vêt thương vẫn sẽ ở đó.

Do đó, Tuyết Lạc bắt đầu tắn công vào đầu lưỡi của Phong Hàng Lãng, nhưng người đàn ông vân né tránh nó. Anh thích thú chơi đùa với phụ nữ trên môi nhiều hơn. Một trò chơi có thể làm tăng hoocmon của nam giới.

Trên thực tế, vào lúc Tuyết Lạc quần lầy cô người đàn ông, cô đã ngửi thây mùi quen thuộc. Vị bạc hà thoang thoảng thanh mát xen lẫn mùi thuốc lá.

Tuyết Lạc có thể chắc chắn rằng, những mùi này chắc chắn không có trên người của Phong Lập Hân thật.

Bởi vì tình trạng hiện tại của Phong Lập Hân đã nghiêm trọng đến mức phải dùng máy thở rồi, sao anh ây có thê hút thuôc? Cho dù không phải mùi thuốc lá anh ấy hút, thì việc những người khác trong phòng y tế hút thuộc càng không. Bác sĩ Kim và y tá Hình không thể, mà càng không thẻ là quản gia Mạc được.

Vì vậy, người đàn ông có mùi khói thuộc trên người này chắc chắn không phải là Phong Lập Hân thật sự.

Vì vậy, điều cần làm tiếp theo là bắt người đàn ông này phải bộc lộ nguyên hình vôn cói Dù Tuyết Lạc có cố gắng đến đâu cũng không. thể quần lây ö đầu lưỡi của người đàn ông này, có thế là do kỹ thuật của cô, hơn nữa vần còn hơi nhút nhát và rụt rè, thậm chí không thể quân lấy lưỡi anh. Không lây được cũng không mút được. Thì không thê xác mình được vết thương trên đầu lưỡi của anh.

Đúng là một người phụ nữ ngôc nghêchI Cách hôn này của mày, thực sự là muôn chơi đùa với anh sao?

Ngứa da ngứa thịt rồi hả.

Cảm nhận được người phụ nữ đang nản lòng, cánh tay mạnh mẽ của người đàn ông lập tức ôm eo người phụ nữ, rồi hướng dẫn người phụ nữ dùng đâu lưỡi chơi đùa với anh.

Làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triền Miên Nhập Cốt Tổng Tài Yêu Say Đắm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook