Triệu Kỳ Phong, Anh Là Tên Khốn!

Chương 19: Ánh Dương

Hồ Ly Muội Muội

19/12/2021

"Tiểu thư, tối hôm qua Trạc Ngọc Lâm hẹn anh Phong đến bar. Quản lí nói cô ấy có mua một ít thuốc, vẫn còn biên nhận ạ. Theo em nghĩ thì chắc anh Phong bị lừa uống thuốc nên mới vậy" - Ý Hi chăm chú nhìn Hải Băng, ánh mắt có chút nôn nóng.

"Ngay bây giờ gọi đến các ngân hàng, yêu cầu họ rút vốn khỏi Ánh Dương ngay lập tức" - cô nhìn màn hình laptop khẽ nói, ánh mắt như muốn đóng băng mọi thứ trước mắt.

Ý Hi lập tức ra ngoài liên lạc với ngân hàng.

《Anh hai, cuối cùng em cũng tìm ra rồi. Em sẽ để bọn chúng sống không được chết không xong. Em sẽ cho chúng biết cảm giác mất đi một thứ là như thế nào》

Hải Băng thẩn người ra một lát. Cô chợt nhớ đến sự việc chiều qua. Cô đang xem lại tập hồ sơ cũ kĩ kia chợt nhìn thấy tài liệu về Ánh Dương, lúc trước Ánh Dương chỉ là chuỗi nhà hàng nhỏ, sau khi anh hai cô mất đi thì Ánh Dương hình thành một chuỗi nhà hàng và khách sạn mới, quy mô tuy không bằng Tịnh Hân lúc bấy giờ nhưng có thể xem là đột phá.

Cô lập tức cho người điều tra về Ánh Dương, đến tối kết quả như cô mong chờ. Vệ sĩ của ông Trạc lúc Ánh Dương mới thành lập chính là người đàn ông đó, cô vừa nhìn hình liền nhận ra ánh mắt ông ta. Cô nhàu nát tờ giấy trong tay đầy căm phẫn.



Ngay lúc cô muốn trả thù Ánh Dương. Liền nhận được đoạn clip của Trạc Ngọc Lâm và Triệu Kỳ Phong, ánh mắt cô lóe lên một tia chết chóc, là do ả tạo điều kiện để cô mau chóng trả thù.

"Đừng làm ảnh hưởng đến Thiên Phong, anh ấy không có lỗi" - cô nhìn Ý Hi khẽ nói, mi mắt khẽ cụp xuống, một tia buồn rầu lướt qua mắt cô.

Sáng sớm hôm sau, trên mặt các tờ báo lớn đều là tin tức của Ánh Dương. Sau một ngày mà số cổ phần của Ánh Dương đã bay ra ngoài gần 40%.

Các cổ đông thì cứ đua nhau bán cổ phần đi. Cổ phần của Ánh Dương bán ra đến đâu có người thu mua đến đó. Chẳng mấy chốc nhà họ Trạc chỉ còn lại 30% cổ phần.

"Là kẻ nào đứng sau lưng việc này. Chúng muốn dồn chết chúng ta sao?" - ông Trạc rít lên tức tối.

"Ba. Việc này giống lần Vũ San phá sản, có khi nào Tịnh Hân cố ý giở trò không?" - Ngọc Lâm nghi hoặc nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Kỳ Phong, Anh Là Tên Khốn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook