Triệu Kỳ Phong, Anh Là Tên Khốn!

Chương 1: Học Tại Paris

Hồ Ly Muội Muội

11/12/2021

Đại học Paris, một trường đại học danh tiếng của Pháp. Tiếng cười nói ồn ào, huyên náo như bao trường đại học khác.

"Cậu đã nghe chưa? Hình như cô gái đó sẽ về đây để học tiếp đấy." - một nữ sinh hào hứng nói cho đám bạn nghe.

Ở một cây cổ thụ lớn, một chàng trai có mái tóc vàng đang chăm chú nhìn điện thoại, chàng trai tóc đen bình thản ngồi trên ghế nhìn chàng trai tóc vàng, cả người anh toát ra một mùi hương nhàn nhạt.

"Chậc. Mày xem tin tức chưa? Cô gái gì đó sẽ về định cư ở Pháp. Tao nghe đồn cô ta cũng ngang ngửa mày đấy. 9 tuổi học xong trung học, 12 tuổi học phổ thông, 17 tuổi tốt nghiệp cả hai trường đại học lừng danh là Harvard và London với số điểm cao chưa từng thấy. Không biết cô ấy có học tiếp không ta?" - chàng trai tóc vàng bỗng lên tiếng, giọng điệu đầy cảm thán pha chút tò mò.

"Mầy trở nên nhiều chuyện từ khi nào vậy?" - chàng trai tóc đen nở nụ cười rồi đi vào phòng học, không quay đầu nhìn lấy cậu bạn mình một cái.

Phòng hiệu trưởng đại học Paris. Cô gái có mái tóc nâu đỏ bước vào, khẽ cúi đầu chào vị hiệu trưởng.



"Cháu đến rồi Hải Băng. A1A là chỗ cháu học. Để ta đưa cháu đi." - vị nữ hiệu trưởng nở nụ cười nhìn cô gái trước mặt.

"Vâng. Cháu tự về lớp được. Phiền cô đừng nói gì về cháu cho người khác. Chỉ cần nói cháu nhận học bổng để học. Nếu ko hậu quả cô tự hiểu đấy." - cô gái lạnh nhạt nói, sắc mặt vẫn lạnh băng.

Nói xong cô quay người bước ra không nhìn lấy bà hiệu trưởng một cái.

Dãy A. Dãy dành cho những người có năng lực học tốt nhất, và cũng là nơi đào tạo những người thừa kế của các tập đoàn lớn ở Pháp.

A1A là phòng đào tạo năng lực tốt nhất của đại học. Cô gái tóc nâu đỏ đứng trước cửa lớp, ánh mắt vẫn sắc lạnh, khuôn mặt băng lãnh không cảm xúc nhìn vào bên trong. Cảnh tượng bên trong khá hỗn tạp, kẻ hò người hét, người thì nghe nhạc, người thì ngủ. . .

Đủ mọi tư thế khác nhau. Cô gái tóc nâu đỏ khẽ lắc đầu thở dài với sự ồn ào kia. Cô thích sự yên lặng và trầm tĩnh hơn là sự huyên náo, nhộn nhịp kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triệu Kỳ Phong, Anh Là Tên Khốn!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook