Triều Sa (H)

Chương 14:  Du Lịch Tự Lái Xe

Duy Vụ

11/09/2023

Thời tiết cuối tuần rất đẹp, hơn sáu giờ sáng, mặt trời lờ mờ thò ra nửa cái đầu phía xa xa, nhuộm đỏ ửng một mảng chân trời sắp tỉnh lại.

Ngôn Trăn ngáp ngắn ngáp dài lên xe Của Ngôn Chiêu, ngái ngủ được chở đến địa điểm đã hẹn.

Trên bãi đất trống đã có vài chiếc xe xịn, lấp lánh ánh sáng bóng loáng trong gió sớm.

Hôm nay đến đều là bạn bè tương đối quen thuộc thân cận với nhau, có nam có nữ, bầu không khí rất là hòa hợp. Từ trước đến nay Ngôn Trăn ở trước mặt người ngoài luôn đoan trang, lễ phép chào hỏi rừng người một.

Lúc chuyển sang Trần Hoài Tự, Ngôn Chiêu càng thả lỏng, mở miệng chính là trêu đùa: "Gần đây Trần tổng chơi rất lớn nha, tôi loáng thoáng nghe về scandal của cậu. ”

Có scandal? Ngôn Trăn tập trung tinh thần dựng thẳng lỗ tai lên.

Trần Hoài Tự không dấu vết nhìn lướt qua Ngôn Trăn một cái: "Môi sứt mà thôi, bọn họ thích luyên thuyên vẽ chuyện linh tinh, cậu cũng tin? ”

Hôm nay anh mặc một chiếc áo gió màu nâu nhạt, càng hiện ra thân cao chân dài, áo sơ mi không cài hết cúc giống như bình thường, mà là buông lỏng hai nút, cổ áo tùy ý mở ra, ngoài ý muốn có thêm vài phần khí tức tùy hứng.

Lúc này Lộ Kính Tuyên tiến lại gần, một trái một phải ôm lấy bả vai hai người, cười với Ngôn Trăn: "Em gái đã lâu không gặp, thật sự là càng ngày càng xinh đẹp. ”

Ngôn Trăn được khen rất thoải mái, mở miệng ngọt ngào nói: "Anh Lộ cũng càng ngày càng đẹp trai. ”

Lộ Kính Tuyên cười ha ha: "Hôm nay em gái cứ chơi thoải mái, có chuyện gì thì tìm anh, anh bảo vệ cho em. Nếu Trần Hoài Tự bắt nạt em thì cũng tới tìm anh, anh trai ruột của em chỉ biết xem náo nhiệt thôi, anh sẽ làm chỗ dựa cho em. ”

Ngôn Trăn nghe vậy, bất giác vụng trộm nhìn thoáng qua Trần Hoài Tự, lại phát hiện anh cũng đang nhìn mình.



Ánh mắt chạm vào nhau, bị anh bắt gặp, cô lập tức bối rối liếc mắt nhìn, làm bộ như chưa từng xảy ra chuyện gì.

"Mọi người đều đến đông đủ, nghe tôi nói đây." Lộ Kính Tuyên đi tới giữa đám đông, xoay người ngồi lên nắp xe Jeep, chân dài câu được câu không mà lắc lư, hiển nhiên là con nhà tài phiệt, "Hôm nay cảm ơn mọi người đến cổ vũ cho tôi, đều là bạn cũ, lời khách khí tôi cũng không nói nhiều, tóm lại chỉ lấy một tôn chỉ: ăn ngon, uống tốt, chơi tốt. ”

Có người vỗ tay cho anh ta, anh ta đưa tay ra hiệu cho việc chưa nói hết: "Đợi lát nữa chúng ta sẽ xuất phát từ đây, lái xe đến Khê Sơn. Toàn bộ hành trình là khoảng một tiếng rưỡi. Để không làm cho tất cả mọi người cảm thấy nhàm chán trên đường lái xe, tôi đặc biệt chuẩn bị một trò chơi nhỏ. ”

Một số người phản đối: "Lộ Kinh Tuyên cậu bị hỏng đầu rồi à, lái xe thì làm sao chơi trò chơi?" ”

"Cậu không thể nghe tôi nói hết hả?" Lộ Kính Tuyên "Chậc" một tiếng, "Chúng ta nhiều người như vậy, vừa lúc số chẵn, hai người một đội, một người lái xe, một người khác tham gia trò chơi, nếu muốn đổi người, thì đổi ở khu nghỉ ngơi. Trò chơi này, tổng cộng chia làm ba vòng, cũng không phải chơi vô ích, mỗi đội đứng cuối mỗi vòng sẽ phải chịu phạt. Vòng đầu tiên thua, trả tất cả các chi phí xăng dầu của tất cả mọi người ngày hôm nay. Vòng thứ hai thua, thanh toán toàn bộ tiền rượu của mọi người tối nay. Vòng thứ ba thua thì..."

Anh ta cố tình nói đến một cửa: "Vào ban đêm, hình phạt sẽ được công bố.”

"Mẹ kiếp, Lộ Kính Tuyên, khách sạn bị đứt tài chính nên cậu phá sản rồi hả? Không có tiền anh em cho cậu vay một chút, cũng không cần phải suy nghĩ đến phương pháp này đâu. ”

Lộ Kính Tuyên bị chọc đến điểm đau, thẹn quá hóa giận, xắn tay áo nhảy xuống xe:”Đàn gãy tai trâu, ông đây thấy cậu chắc chắn ngứa da. ”

Thanh âm hi hi ha ha từ trong đám người truyền đến, Ngôn Trăn cảm thán nói: "Anh ấy thoạt nhìn thật ngốc mà. ”

Ngôn Chiêu nghe vậy, nghiêng đầu nhìn cô cười: "Em cũng đừng nói thế với cậu ta, hai người kẻ tám lạng người nửa cân. ”

Ngôn Trăn:?

Có anh trai nào nói em gái của mình như vậy không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triều Sa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook