Triều Sa (H)

Chương 30: Hôn Trong Rạp (Hơi H)

Duy Vụ

11/09/2023

Bộ phim vẫn đang diễn ra, nhưng từ lâu đã không ai quan tâm.

Ngón tay Ngôn Trăn vốn đặt trên vai anh, sau đó bị anh nắm lấy kéo xuống thắt lưng anh, cùng anh dán chặt vào nhau. Môi lưỡi hai người trằn trọc triền miên, trong lúc quấn quýt phát ra hơi thở ngọt ngào, mãnh liệt bị bao phủ trong tiếng phim.

Bầu không khí càng lúc càng nóng, Ngôn Trăn nửa híp mắt thở dốc, trong lúc hoảng hốt cảm giác được có thứ gì đó lạnh lẽo chui vào dưới vạt áo cô, chạm phải làn da mềm mại bên hông cô.

Cô phản ứng lại, hừ thành tiếng: "Đây là rạp chiếu phim... Anh đang làm gì vậy? Trần Hoài Tự! ”

Ngón tay anh một đường đi lên, đem áo lót khóa chặt đẩy lên cao, đưa tay xoa lên.

Ngôn Trăn thiếu chút nữa muốn kêu ra tiếng, bị anh toàn bộ chặn lại trong miệng, chỉ có thể từ cổ họng phát ra tiếng nức nở rất nhỏ, tiếng thở dốc trở nên dồn dập vô cùng.

Lòng bàn tay bao phủ vú mềm xoa nắn, không chút khách khí dùng sức bóp, khiến bầu vú đầy đặn đều xoa đến biến dạng, thịt vú mềm mại trơn nhẵn từ kẽ ngón tay tràn ra, rất nhanh bị anh bắt được, đổi góc độ lần nữa dùng sức xoa lên.

Thân thể cô mềm mại mẫn cảm, một chút lực cũng không chịu được, thấp giọng oán giận: "Sắp bị xoa hỏng rồi... Hic... Anh đừng..."

Ngón tay lướt qua đầu vú đứng thẳng, nhẹ nhàng ấn xuống, anh ngậm lấy môi cô, thấp giọng: "Mềm như vậy, sao lại xoa hỏng? ”

Anh nghiêng về phía trước, triệt để đè cô vào tựa lưng sô pha, động tác trên tay anh bị sống lưng và sofa che khuất, cho dù thật sự bật camera, cũng chỉ có thể nhìn thấy tư thế hai người ôm nhau hôn môi.

Trần Hoài Tự dùng lực lúc nặng lúc nhẹ, vuốt ve đầu vú, xoa bóp bầu ngực. Cô bị làm cho có chút thoải mái, lại có chút khó nhịn, đầu ngón tay nhịn không được dùng sức túm lấy quần áo của anh, siết chặt vòng eo, ưm ư hừ hừ.

Nhận thấy cô hiển nhiên có chút động tình, anh ôm chặt cô một chút, thấp giọng dỗ dành: "Bảo bối, tối nay..."



Tiếng rung điện thoại di động đột ngột cắt đứt bầu không khí kiều diễm ái muội.

Ngôn Trăn bừng tỉnh, xoay người lấy điện thoại di động bên cạnh, cúi đầu nhìn màn hình, chuông báo động trong đầu rung động, tất cả ý loạn tình mê trong nháy mắt bị ném ra sau đầu.

Dưới ánh mắt chăm chú của Trần Hoài Tự, cô run rẩy ấn nút nghe: "Dạ? Anh. ”

Giọng nói của Ngôn Chiêu truyền đến: "Hôm nay em ở trường à? Sao em không về nhà? Cũng không nói với dì Thôi một tiếng.”

Ngôn Trăn không biết nói dối, ấp úng một hồi, mới nói: "Hôm nay có diễn tập mừng ngày thành lập trường, cùng mọi người liên hoan, lát nữa sẽ về ạ. ”

Nghe xong lời này, Trần Hoài Tự bấm lên đầu vú mềm mại thẳng tắp một cái, cô thiếu chút nữa thất thanh kêu lên, che miệng vừa xấu hổ vừa vội vàng trừng anh.

Ngôn Chiêu nghe động tĩnh sặc sỡ bên cạnh cô, chậm rãi nhếch khóe môi: "Có muốn anh gọi chú Lý đếm đón em không?”

"Không cần, em có bạn học lái xe tới, nói là lát nữa có thể đưa em về nhà." Ngôn Trăn vội vàng cự tuyệt, "Anh, anh nghỉ ngơi trước đi, không cần để ý đến em.”

"A, được." Ngôn Chiêu tựa vào sofa, chậm rãi vắt chân lên, có chút ám chỉ, "Đã muộn rồi, bảo bạn học kia lái xe cẩn thận một chút.”

"Được, em sẽ bảo, tạm biệt anh ạ."

Ngôn Trăn ứng phó cúp điện thoại, Trần Hoài Tự đã rút tay ra, thay cô kéo đồ lót xuống, sửa sang lại quần áo.

Một cuộc điện thoại, đem những ý loạn tình mê kia thổi tan không còn một mảnh. Lúc này Ngôn Trăn mới ý thức được mình vừa rồi đã làm cái gì.



Thân thể bị bản năng chi phối, hoàn toàn đem lý trí bỏ lại sau đầu.

Cô có chút xấu hổ, xấu hổ là bởi vì thân mật hôn môi cùng vuốt ve, tức giận là bởi vì cô không cách nào tưởng tượng mình lại bị Trần Hoài Tự dao động.

Đây quả thực là chuyện khó tin.

Trần Hoài Tự duỗi tay vuốt tóc cho cô, bị cô phản xạ có điều kiện, làm bộ lạnh lùng, nhưng giọng điệu đã là nỏ mạnh hết đà: "Anh không cần suy nghĩ quá nhiều, tôi không có ý đó với anh, vừa rồi chỉ là... Chỉ là... Tôi hơi nóng.”

Bộ phim kết thúc, ánh sáng lần lượt sáng lên, rạp chiếu lớn một lần nữa đắm chìm trong ánh sáng.

"Không được mạnh miệng, Ngôn Trăn."

Trần Hoài Tự đứng lên, nhặt áo khoác lên, treo ở khuỷu tay, cúi đầu nhìn cô, giọng điệu mỉm cười: 

"Sao em lại khẳng định như vậy, em sẽ không yêu tôi?"

Ngôn Trăn bị lời nói của anh chấn động một lúc lâu, mới từ trong loại cảm xúc tâm loạn như ma này bình tĩnh lại, cắn răng nói: "Anh nằm mơ! Tôi có chết cũng không có khả năng..."

Hai chữ "Yêu anh" xoay quanh miệng, thủy chung không phun ra được. Ngôn Trăn đành phải máy móc lặp đi lặp lại: "Anh nằm mơ!”

Giống như là một loại thôi miên đối với mình.

Trần Hoài Tự cười nhưng không nói, đưa áo khoác cho cô: "Chúng ta đi thôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triều Sa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook