Triều Sa (H)

Chương 25: Ngày Mai Gặp

Duy Vụ

11/09/2023

Ăn cơm trưa xong, mọi người thu thập chuẩn bị lên đường trở về. Cả buổi sáng Ngôn Trăn đều trốn Trần Hoài Tự, nhưng cũng không thể không đối mặt với anh lúc cáo biệt.

Ngôn Chiêu và anh hàn huyên vài câu, nhấc vali nhỏ của Ngôn Trăn đi về phía sau xe, Ngôn Trăn không muốn ở chung một mình với anh, không nói một lời, vòng qua anh liền đi kéo cửa ghế phụ.

Trần Hoài Tự xoay người, nhanh hơn cô một bước đặt tay lên cửa xe, ngăn cản động tác mở cửa của cô. Nhìn từ phía sau, giống  đang ôm cô vào lòng.

Ngôn Trăn không ngờ anh lại trắng trợn như vậy, nhất thời bối rối nhìn thoáng qua phía sau xe, sợ Ngôn Chiêu phát hiện, bẻ tay anh, nhỏ giọng trách mắng: "Anh làm gì vậy! Để tôi lên xe! ”

Anh lại cúi đầu cô: "Em có một thứ đánh rơi ở chỗ tôi. ”

"Cái gì?" Cô theo bản năng sờ sờ túi áo khoác, mới nhớ tới tối hôm qua lúc đến phòng anh, cô căn bản không mặc cái này.

Trần Hoài Tự không trả lời: "Ngày mai em có về trường hay không? Buổi tối chờ tôi, tan làm sẽ đón em. ”

Cô vươn tay: "Bây giờ anh đưa cho tôi là được rồi mà.”

"Hiện tại không đưa được."

Âm thanh khép cốp xe nặng nề truyền đến.

Trần Hoài Tự "Hửm?" Một tiếng thúc giục cô trả lời, Ngôn Trăn sợ Ngôn Chiêu phát hiện, vội vàng qua loa đẩy anh, muốn đuổi anh ta đi trước: "Được rồi được rồi, tôi biết rồi, anh đi đi. ”

Anh buông tay ra, lui về phía sau một bước, Ngôn Chiêu tình cờ vòng qua phía sau xe, Ngôn Trăn nhanh chóng chạy lên xe, thắt dây an toàn, bình phục hơi thở một lúc, nhìn ra ngoài cửa sổ, phát hiện Trần Hoài Tự vẫn đứng ở nơi đó.



Cô nhấn cửa sổ xe xuống một khe hở, chỉ để lộ một đôi mắt đẹp, đe dọa: sao anh vẫn chưa đi?

Anh giống như đang chờ cô hạ cửa sổ xe xuống, đôi mắt đen trong nháy mắt bắt được tầm mắt của cô, bàn tay đút vào túi quần rút ra, nhẹ nhàng vẫy vẫy với cô, giống như đang tạm biệt.

Anh nhẹ nhàng mà đọc nhấn từng chữ, Ngôn Trăn tuy rằng không nghe thấy, nhưng cũng có thể từ khẩu hình nhìn ra được.

Những gì anh nói là: Ngày mai gặp.

“Ai muốn gặp anh vào ngày mai chứ!” Ngôn Trăn đóng cửa sổ xe lại, có chút căm hận, "Vừa rồi mình nên nói không được.”

"Cái gì không được?" Ngôn Chiêu nghiêng đầu hỏi cô.

"Không có việc gì." Cô ho hai tiếng, "Anh mau lái xe đi, buổi chiều em còn hẹn Ứng Trữ đi dạo phố. ”

Tất cả mọi phiền muộn đều được giải quyết thông qua mua sắm.

Đây là triết lý nhân sinh của bạn thân Ngôn Trăn - Ứng Trữ.

Hiện giờ cô ấy đang túm Ngôn Trăn đi dạo trái phải trong một cửa hàng xa xỉ, thích thứ gì là quẹt thẻ, chỉ chốc lát sau đã mua một đống đồ, ngay cả Ngôn Trăn cũng nhịn không được kinh ngạc: "Hôm nay cậu bị làm sao vậy?”

"Không vui, phát tiết một chút." Ứng Trừ vén mái tóc, giống như uống thuốc đắng oán giận với cô, "Ba mình làm mình tức chết rồi, hôm qua ông ấy nói với mình là, cảm thấy mình quá hoang phí, sau này nhất định không lấy chồng được. Ông không có khả năng nuôi mình cả đời, muốn mình tiết kiệm cho gia đình một chút. Còn nói đã tìm cho mình một đối tượng, muốn mình gặp người ta một lần. Ông ấy vội vàng như vậy sao? Mình mới 25 tuổi thôi mà! ”

Ba của Ứng Trữ xuất thân từ một gia đình nghèo, năm xưa bị buộc phải sa thải trong nhà máy, sau đó nắm bắt thời cơ, bắt kịp làn sóng phát triển, làm ăn phát đạt, thế cho nên Ứng Trữ thường xuyên nói đùa mình và Ngôn Trăn không giống nhau, là "con gái nhà giàu mới nổi".

"Ông ấy lúc còn trẻ chịu khổ đã quen, mới luôn dùng tư tưởng của thế hệ trước để trói buộc mình." Ứng Trữ lải nhải cằn nhằn, "Có đôi khi mình thật sự không có cách nào để nói chuyện với ông ấy. ”



Hai người vừa trò chuyện vừa đi vào một cửa hàng trang sức, nhân viên được huấn luyện nghiêm chỉnh lập tức nghênh đón, lộ ra một nụ cười tiêu chuẩn: "Chào buổi chiều hai vị tiểu thư. ”

Trong tủ kính ngay quầy trưng bày là châu báu kim cương rực rỡ muôn màu, hai người không mục đích nhìn một vòng, ánh mắt rất nhanh bị vật chính giữa trong tủ kính hấp dẫn, vòng cổ kim cương mà người mẫu đeo.

"Hai vị rất có mắt nhìn, đây là thiết kế mới nhất của chúng tôi trong mùa xuân này." Nhân viên bán hàng dẫn bọn họ đến gần hơn, "Sợi dây chuyền phủ đầy kim cương này sử dụng công nghệ cắt hoàn toàn mới, ý tưởng thiết kế bắt nguồn từ nữ thần tình yêu Aphrodite của Hy Lạp cổ đại, là biểu tượng của tình yêu. ”

"Cái này đẹp này." Ứng Trữ tán thưởng nói, "Ngụ ý cũng rất lãng mạn. ”

"Đúng vậy, hơn nữa mẫu này có số lượng giới hạn toàn cầu, cửa hàng không có sẵn, hai vị muốn mua thì cần phải đặt trước." Nhân viên bán hàng tươi cười, "Mẫu này vô cùng được ưa chuộng, không biết hai vị đã nghe nói qua về Trần tổng của Hòa Hạ chưa, hai tuần trước anh ấy vừa đặt một chiếc ở chỗ này.”

Trần Hoài Tự?

Ngôn Trăn ngẩn ra, nghĩ đến bóng dáng anh đứng ngoài xe trước khi chia tay vào buổi trưa.

Ứng Trữ liếc mắt nhìn giá tiền mà nhân viên đưa tới, "Chậc" một tiếng: "Anh ta cũng quá chịu chi đi. ”

Ngôn Trăn không khỏi tò mò.

Trần Hoài Tự mua chắc chắn không phải để cho bản thân đeo, vậy chỉ có thể tặng người khác, anh muốn tặng cho ai?

Loại người như anh, cũng sẽ có đối tượng muốn tặng vòng cổ sao?

Ngôn Trăn bắt đầu đồng tình với cô gái chưa bao giờ gặp mặt kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triều Sa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook