Triều Sa (H)

Chương 19: Viết Chữ

Duy Vụ

11/09/2023

Làm chuyện xấu bị bắt, Ngôn Trăn hiếm khi có chút bối rối: "Tôi... Tôi sợ anh đã uống chết, cho nên mới tới kiểm tra. ”

Giờ phút này tư thế của hai người thập phần mập mờ. Trần Hoài Tự ngồi dựa vào sofa, mà cô đang cưỡi trên đùi anh, nâng mặt anh. Chỉ nhìn động tác, thân mật giống như người yêu.

Trần Hoài Tự đặt tay kia giữ chặt eo cô, hơi dùng sức, cô liền bị kéo ngã xuống, cả người bị ôm anh vào trong ngực.

"Hả? Vậy tại sao em lại cưỡi trên người tôi? Còn động tay động chân với tôi? ”

"Tôi không có!" Ngôn Trăn phản bác, "Tôi là... Tôi là..."

Cô không nghĩ ra lý do gì, dứt khoát bình mẻ còn sứt, dùng sức đẩy anh ra, nhảy xuống sofa định chạy trốn, không nghĩ tới mũi chân vừa chạm vào thảm, tay người phía sau liền ôm lấy eo cô, kéo cô trở về.

Trời đất quay cuồng, Ngôn Trăn lấy lại tinh thần, đã bị ép nằm sấp trên sô pha.

Cô muốn giãy dụa đứng dậy, nhưng Trần Hoài Tự nhanh hơn. Anh cúi người đè xuống, hai chân kẹp lấy cô, giữ chặt hai cổ tay cô thu lại sau lưng, hoàn toàn khiến cô không thể động đậy.

"Trần Hoài Tự...!" Cô có chút hổn hển, "Anh buông tôi ra! ”

"Ngôn Trăn, có phải tôi đã nói qua không? Nếu em lại trêu chọc tôi, chuyện quá đáng hơn tôi cũng dám làm. ”

“Tôi trêu chọc anh chuyện gì!”

"Em vừa cầm bút, là muốn làm gì?"



Cô nghẹn lời, khó có thể không có sức lực phản bác, chỉ có thể cố gắng quay đầu, nhưng mà tư thế này thật sự khó có thể làm được. Cô nhìn không thấy mặt anh, càng thêm bất an, nhưng hết lần này tới lần khác thân thể bị áp chế, một chút cũng không phản kháng được.

Cô đang nghĩ Trần Hoài Tự uống rượu rồi phát điên, một thứ cứng rắn lạnh lẽo đặt lên thắt lưng cô, nhẹ nhàng chọc hai cái.

"Anh..."

Lời còn chưa dứt, một thứ mảnh khảnh vén vạt áo cô ra, theo đường cong thắt lưng phía sau từng chút một hướng lên trên, giống như mở đường tiến  lên, đẩy lớp áo ra, lộ ra vòng eo nhỏ trắng nõn mềm mại cất giấu bên trong.

Vỏ nhựa của bút nước vừa cứng vừa lạnh, lực tay anh dùng không mạnh, chỉ là nhẹ nhàng cọ qua da thịt ấm áp, cố ý làm chậm tiết tấu ma sát, giống như là khiêu khích, lại giống như trêu chọc.

Ngôn Trăn rất sợ ngứa, thắt lưng đặc biệt mẫn cảm, bị gãi như vậy có chút chịu không nổi, giọng nói đều run rẩy: "Ngứa...! Anh đừng..."

Trần Hoài Tự lòng dạ hiểm ác này! Tuyệt đối là cố ý trả thù cô!

Cô thở hổn hển vài hơi, vừa định mắng anh, liền phát hiện động tác của anh đột nhiên ngừng lại.

Một giây sau, cô nghe thấy một tiếng nặng nề, nghiêng đầu nhìn lại, nắp bút màu đen rơi xuống thảm, lộc cộc lăn xa.

Anh mở nắp bút để làm gì?

Ngôn Trăn có một tia dự cảm không lành.

Rất nhanh, một thứ nhỏ hơn, lạnh giá hơn đặt lên thắt lưng trần của cô, cô nhanh chóng phản ứng lại đó là đầu bút, cắn răng nói: "Trần Hoài Tự! Không được bôi bẩn trên người tôi ——"



Lời nói đột nhiên dừng lại, da thịt truyền đến xúc cảm lạnh lẽo, đầu bút tròn trịa mang theo lực xẹt qua, nhấc lên một trận ngứa vừa khó chịu vừa tê dại.

Ngôn Trăn đã từng thấy Trần Hoài Tự viết chữ.

Ngón tay thon dài rõ ràng nắm bút, cổ tay khẽ động, thong dong thẳng tắp kéo ngang, chữ viết tiêu sái xinh đẹp, thu bút sạch sẽ lưu loát, giống như anh vậy.

Chỉ là cô cho tới bây giờ chưa từng nghĩ tới, có một ngày nơi anh viết chữ biến thành cơ thể của cô.

Cô vừa xấu hổ vừa tức giận, nhưng mà thật sự ngứa đến không chịu nổi, tiếng mắng ra cũng mang theo hơi thở không ổn định thở dốc, quanh co trong không khí.

Trần Hoài Tự viết xong trên thắt lưng cô, quan sát một hồi, ném bút, buông tay cô ra. Hai tay Ngôn Trăn bị bó đến đau nhức, thắt lưng cũng tê dại một mảnh, nhưng mà cũng không muốn nghỉ ngơi, lập tức muốn bò dậy, không ngờ lại bị anh ấn bả vai nằm sấp trở về.

Một chút khí lực cuối cùng của cô đã cạn kiệt, bất mãn nói: "Viết cũng đã viết xong, rốt cuộc anh muốn làm gì? ”

"Chúng ta cùng chơi một trò chơi." Rốt cuộc anh cũng chậm rãi mở miệng, ánh mắt dừng lại trên thắt lưng trắng nõn mềm mại của cô, đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve, "Đoán xem tôi vừa viết cái gì, nếu đoán đúng thì buông tha cho em, đoán sai một lần liền cởi một món quần áo. ”

Ngôn Trăn quả thực hoài nghi lỗ tai của mình: "Dựa vào cái gì mà cởi quần áo của tôi?! ”

“Chẳng lẽ em muốn tôi cởi à?” Anh chậm rãi buông lỏng cổ áo sơ mi, "Cũng được. Để cho công bằng, tôi cũng cởi một món quần áo với em, em nghĩ sao? ”

Cô tức giận: "Cần gì phải nghĩ! Tôi không muốn chơi trò chơi này với anh — A! ”

Anh đột nhiên cúi xuống, nghiêng đầu hôn cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Triều Sa (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook