Trò Chơi Bất Khả Tư Nghị

Chương 56

Minh Dã

18/11/2020

Lâm Hạ trở về liền đi tắm rửa rồi sấy khô tóc, xong xuôi mới cầm lấy di động thông qua nghiệm chứng kết bạn WeChat với Thiên Thu. Nàng vào xem, phát hiện trang cá nhân của Thiên Thu không có lấy một tấm ảnh, lần online cuối cùng cũng đã hơn hai tháng trước, thật giống với người này, chẳng có tiếng tăm gì.

Sau khi Lâm Hạ thông qua nghiệm chứng bạn bè, nàng nghĩ vì Thiên Thu chủ động xin kết bạn WeChat với mình thì cũng sẽ gửi tin nhắn đến, nhưng đợi một hồi lâu, bên kia đều không có động tĩnh.

Kỳ thực cũng không phải Thiên Thu không muốn có động tĩnh, vừa rồi nàng chờ rất lâu, khóc một trận trong toilet liền đi tắm rửa. Tuy đã nản lòng thoái chí nhưng tắm xong ra ngoài, Thiên Thu vẫn là nhịn không được cầm lấy di động, liếc WeChat một cái. Bất quá lần này không còn làm nàng thất vọng, bởi nàng thấy Lâm Hạ đã xác minh lời mời kết bạn. Nhìn Lâm Hạ đã nằm trong danh sách bạn bè WeChat, Thiên Thu cầm điện thoại liền có chút kích động, mầm cây nhỏ héo úa vừa rồi dường như lập tức liền khôi phục sức sống. Nhìn avatar WeChat của Lâm Hạ, nội tâm Thiên Thu có loại cảm giác như người kia ở gần ngay gang tấc, mong muốn gửi tin nhắn đến cho Lâm Hạ cũng cuồn cuộn trong lòng, căn bản không đè nén nổi.

Thiên Thu nắm chặt di động, viết lại xóa, xóa lại viết, lặp đi lặp lại sửa chữa, cuối cùng vẫn là đổi trở về tin nhắn ban đầu.

“Hôm nay vô cùng cảm ơn cô.” Thời điểm Thiên Thu gửi tin nhắn, nội tâm căng thẳng cực kì, nàng không biết Lâm Hạ sẽ có phản ứng thế nào.

Lâm Hạ sấy khô tóc, chuẩn bị đi ngủ thì thông báo WeChat lại vang lên, nàng mở di động, quả nhiên là Thiên Thu.

“Không cần khách khí, đây chỉ là khởi đầu, về sau mỗi ngày cô tan sở đều nên đến cửa hàng của Lâm Huyên học nửa giờ đến một giờ, liên tục một tháng là có thể học được trang điểm, tôi sẽ nói chuyện lại với em ấy một chút.” Lâm Hạ trả lời, nàng dự định làm người tốt tới cùng, tiễn Phật tiễn đến Tây Thiên.

“Liên tục một tháng a, vậy tôi cần trả tiền học phí cho Lâm Huyên, nếu không thì tôi không đi nữa.” Thiên Thu thực kiên trì nói.

“Vậy được rồi, cô liền đưa tiền lương tháng tới cho Lâm Huyên đi.” Lâm Hạ cũng không ép buộc, dẫu sao nàng và Thiên Thu chỉ là quan hệ cấp trên cấp dưới, không thân cũng chẳng quen, nếu không thu tiền, Thiên Thu sợ rằng sẽ phiền toái Lâm Huyên suốt một tháng, liền thu phí tượng trưng một chút.

“Thật sự đủ sao?” Thiên Thu nhìn phong cách bài trí trong cửa hàng của Lâm Huyên, có cảm giác cực kì xa xỉ, nàng nghĩ với chút tiền lương quèn của mình, chỉ cần đi vào một lần là có thể tiêu sạch.

“Ngành sản xuất này vốn chính là thu được lợi nhuận kếch xù, kiếm nhiều kiếm ít khác biệt.” Kỳ thực Lâm Hạ nói không sai.

Nghe nàng nói như vậy, Thiên Thu mới có thể an tâm hơn một ít.



“Cái kia…… Tại sao cô lại muốn giúp tôi?” Thiên Thu cảm giác có một con quỷ tham lam ẩn núp trong tâm mình, rõ ràng không nên có ý nghĩ xằng bậy mà hẳn nên thấy đủ mới đúng, lại vẫn nhịn không được lòng ôm hi vọng.

Thời điểm Lâm Hạ nhìn đến tin nhắn này, nàng biết mục đích Thiên Thu gửi tin, chính là dò hỏi xem liệu mình có gặp giấc mộng kia không, xem giữa cả hai có khả năng nào đó hay không. Đối với câu hỏi tràn ngập chủ đích như vậy, trong lúc nhất thời Lâm Hạ không biết trả lời thế nào, cho nên nàng cũng không lập tức gửi tin nhắn hồi đáp. Là một người thành thạo các kỹ năng giao tiếp xã hội, thật ra Lâm Hạ có thể tùy tiện tìm một cái cớ, rất dễ dàng tránh đi vấn đề mình không muốn trả lời, bất quá nàng giống như cũng không muốn qua loa lấy lệ với Thiên Thu.

Thiên Thu chờ rất lâu vẫn không thấy đối phương gửi tin đến, nàng biết mình lại phạm tiện, chỉ cần Lâm Hạ chưa hoàn toàn dội một chậu nước lạnh vào mình, chưa hoàn toàn đối xử lạnh nhạt với mình, bản thân liền nhịn không được suy nghĩ xằng bậy, cho dù biết rõ cả hai không xứng đôi như thế, hy vọng cũng xa vời như thế. Thiên Thu cũng thực chán ghét trạng thái hèn mọn của mình, nhưng nàng căn bản không kiểm soát được bản thân, vào giờ phút này, Thiên Thu thầm nghĩ, tình yêu giống ma quỷ vậy, dễ dàng khống chế cảm xúc của nàng.

“Không cần để ý, tôi chỉ là tùy tiện hỏi một chút, cũng đã khuya rồi, Lâm tổng giám đi ngủ sớm một chút đi.” Thiên Thu rốt cuộc vẫn là nhát gan, làm như chưa từng hỏi vấn đề này, kỳ thật nàng biết, mình muốn đáp án nhưng cũng lại sợ hãi có được đáp án.

Thời điểm Lâm Hạ xem tin nhắn, nàng biết mình chần chừ cũng làm cho Thiên Thu không dễ chịu.

“Tôi cảm thấy, tất cả những ai muốn bản thân trở nên càng ưu tú thì đều xứng đáng được giúp đỡ và công nhận. Ngủ ngon.” Lâm Hạ cuối cùng vẫn gửi tin nhắn lại cho Thiên Thu, trả lời câu hỏi trước đó, đồng thời kết thúc đề tài.

Thiên Thu đọc tin nhắn này, phân tích ý nghĩa từng chữ từng chữ trong đó. Nàng luôn cảm thấy Lâm Hạ cũng không dự định cự tuyệt, thậm chí còn ẩn chứa ám chỉ. Chỉ cần mình trở nên càng xuất sắc, có lẽ liền có tư cách ở bên nàng. Con người chính là như vậy, chỉ cần đối phương chưa hoàn toàn cự tuyệt, sẽ nhịn không được tự mình thêm diễn, Thiên Thu cũng không ngoại lệ. Giờ phút này, quyết tâm muốn thay đổi chính mình của Thiên Thu mãnh liệt đến xưa nay chưa từng có, mục tiêu của nàng là gầy xuống, trở thành nữ xứng trong mộng.

Cho nên vốn dĩ chỉ nhịn đói một bữa, hiện giờ nàng chỉ ăn bữa sáng, giữa trưa salad rau dưa, buổi tối không ăn, còn nghe theo kiến nghị của Lâm Huyên tìm một huấn luyện viên riêng để tập thể hình, học trang điểm. Bởi vì thời gian dài chịu đói và ăn thực phẩm nghèo dinh dưỡng, Thiên Thu vốn tràn đầy ham muốn tình dục cũng đều yếu bớt, buổi tối về nhà, ngay cả dục vọng cùng tinh lực cưỡi xe đạp cũng chẳng còn, kỳ thực những ngày tháng vô cùng cực khổ gian nan như vậy, tất cả đều dựa vào tình yêu để chống đỡ.

Sự thật chứng minh, có trả giá thì sẽ được hồi báo, Thiên Thu ở văn phòng vốn dĩ giống người vô hình, không có cảm giác tồn tại, mà hiện giờ ai gặp nàng cũng sẽ nói một câu, Thiên Thu gầy xuống, biến đẹp. Thiên Thu rõ ràng đã giảm được cân, hơn nữa ăn mặc thời thượng, trang điểm cũng thành thục, nhan sắc thăng hạng không chỉ một chút. Thiên Thu vốn kém duyên với người khác phái, bỗng bên cạnh xuất hiện không ít đồng nghiệp nam nhiệt tình.

Thiên Thu thực mau liền nhận thấy được ích lợi mà nhan sắc đem đến, rõ ràng cảm giác tồn tại của mình đã gia tăng, công việc so với trước kia cũng thuận lợi hơn nhiều, số lần được công nhận cũng nhiều hơn trong quá khứ. Được nếm chỗ tốt, Thiên Thu chỉ biết đối với bản thân càng thô bạo hơn, với nàng mà nói, hiện tại còn chưa đủ gầy, vẫn chưa đủ để xứng đôi cùng Lâm Hạ.

Lâm Hạ đương nhiên cũng cảm nhận được Thiên Thu thay đổi, quả thật đã trở nên xinh đẹp hơn, cũng tự tin hơn rất nhiều, chẳng qua nàng lại có chút lo lắng bởi vì Thiên Thu gầy đến quá nhanh, như vậy đối với thân thể cũng không phải chuyện tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Bất Khả Tư Nghị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook