Trò Chơi Hệ Sinh Hoạt

Chương 40: Liều Thuốc Cuối Cùng

Đốn Đốn Đốn Đốn Đốn

10/10/2021

Giáo sư Lý đưa phong bì cho Giang Phong, "Ba của tôi bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối, ông ấy luôn chán ăn, tôi muốn nhờ em phụ trách bữa trưa và bữa tối của ông ấy."

Nhiệm vụ quan trọng như vậy khiến cho Giang Phong có chút lo sợ, vừa muốn từ chối, thì trong đầu lại vang lên âm thanh nhắc nhở của hệ thống.

"Ting, xuất hiện nhiệm vụ nhánh có thể chọn lựa, mời người chơi tự mình chọn lựa."

Lại là một nhiệm vụ nhánh.

Trong lòng Giang Phong có chút kinh hoàng, vậy thì nhiệm vụ nhánh liên quan đến ông cụ Lý Minh Nhất sẽ có hai lựa chọn, trò chơi thật sự rất xem trọng ông cụ này, thậm chí còn cung cấp tới hai nhiệm vụ nhánh.

Giang Phong nhận lấy phong thư, vẫn có chút tò mò: "Thật ra thầy nên tìm ba em, kỹ năng nấu nướng của ông ấy giỏi hơn em rất nhiều."

"Là do ba tôi vừa nói muốn chọn em, ông ấy thích em." Giáo sư Lý dịu dàng nở nụ cười, "Ba tôi rất vui, rất lâu rồi ông ấy chưa từng vui như vậy."

Giang Phong vô thức sờ mặt mình. Hình như anh không phải kiểu người lớn lên có khuôn mặt khiến người khác vui vẻ.

Mặc dù anh ấy nghĩ rằng bản thân khá đẹp trai, nhưng cũng không đến mức người gặp người thích đâu nhỉ?

"Xin cậu đó." Giáo sư Lý nói.

"Nên làm ạ, nên làm ạ." Mấy ngày nay Giang Phong đã được giáo sư Lý đối xử rất tử tế, dù trong lời mọi người nói thì ông ấy là một người rất nghiêm khắc, Giang Phong không khỏi có chút e ngại.

Quý Nguyệt đã đóng gói Phật nhảy tường vào hộp cơm xong xuôi, vợ của giáo sư Lý nhận lấy hộp cơm rồi cùng ông ấy rời đi, trước khi đi còn nở một nụ cười ấm áp với Giang Phong.



"Vị giáo sư này của cậu rất thích cậu đó." Quý Nguyệt cảm thán.

"Hả?"

"Lúc trưa ông ấy đến đây vẫn còn rất nghiêm khắc, lúc chị học năm nhất ông ấy cũng có mâu thuẫn với giáo viên nước ngoài nữa đó." Quý Nguyệt ngẩng đầu lên, dường như nhớ đến vị nữ giáo sư nghiêm khắc người Philippin ấy, "Bà cô già đó, ngày nào cũng la mắng chị vì tiếng anh của chị không tốt."

Phụ nữ thật là thù dai.

Giang Phong mở phong thư ra, bên trong có hơn chục tờ tiền và một lá thư.

Anh lấy bức thư và mở ra, nét bút mạnh mẽ, viết về công thức nấu cháo dinh dưỡng cho dạ dày.

Nguyên liệu này gần như là giống với món cháo dinh dưỡng cho dạ dày mà đồng chí Giang Kiến Khang làm, chỉ có một chỗ khác là có thêm gan heo.

Mặc dù đồng chí Giang Kiến Khang đã tìm sư phụ học cách nấu cháo, nhưng công thức nấu cháo dinh dưỡng cho dạ dày là do ông cụ Giang truyền lại cho ông ấy.

Giáo sư Lý, sao lại có công thức nấu món cháo dinh dưỡng cho dạ dày của nhà họ Giang?

"Ba, công thức nấu món cháo dinh dưỡng cho dạ dày mà ba dạy cho con là ông nội dạy cho ba sao?" Thậm chí Giang Phong còn nghi ngờ trí nhớ của mình mà chạy ra sau bếp hỏi đồng chí Giang Kiến Khang.

"Do tổ tiên nhà mình truyền lại đó." Đồng chí Giang Kiến Khang đang dùng thìa đảo thức ăn.



Giáo sư Lý… có khi nào là họ hàng với gia đình mình không?

Giang Phong không khỏi có chút tưởng tượng, chẳng lẽ năm đó ông nội sinh sáu người anh em, không có ai chết sao, vẫn sống sót mai danh ẩn tích, rồi đổi đầu đổi họ thành họ Lý sao?

Nếu tài liệu thực tế này mà đưa cho Vương Hạo thì chắc có thể biên soạn càng hoàn thiện hơn.

Đi tới phòng chứa đồ, Giang Phong bấm mở bảng thuộc tính.

【Liều thuốc cuối cùng】: Lý Minh Nhất vì bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối mà luôn ăn không ngon, chán ăn, quá trình hóa trị kéo dài khiến ông ấy đau khổ đến tột cùng, thân là một đầu bếp, điều duy nhất tôi có thể làm để an ủi ông ấy là làm đồ ăn cho ông ấy, xin hãy cho ông ấy một liều thuốc cuối cùng. Nhờ người chơi giúp ông ấy trở về chế độ ăn bình thường, kỳ hạn mười lăm ngày. 【Lựa chọn: Có/ Không】

Nhấp chuột để chọn.

【Liều thuốc cuối cùng】: Lý Minh Nhất vì bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối mà luôn ăn không ngon, chán ăn, quá trình hóa trị kéo dài khiến ông ấy đau khổ đến tột cùng, thân là một đầu bếp, điều duy nhất tôi có thể làm để an ủi ông ấy là làm đồ ăn cho ông ấy, xin hãy cho ông ấy một liều thuốc cuối cùng. Nhờ người chơi giúp ông ấy trở về chế độ ăn bình thường, kỳ hạn mười lăm ngày. Tiến độ nhiệm vụ (0/15)

Nhắc nhở nhiệm vụ: Làm theo công thức nấu ăn của Lý Quân Minh cung cấp để hoàn thành nhiệm vụ.

Phần thưởng của nhiệm vụ: Một đoạn ký ức của Lý Minh Nhất.

Hóa ra là ung thư dạ dày giai đoạn cuối, chẳng trách Lý Minh Nhất trông gầy gò một cách bất thường. Ban đầu Giang Phong chỉ đơn giản nghĩ là do người già lớn tuổi nên như vậy.

Nhưng để ý, đây là lần đầu tiên trò chơi này có phần thưởng nhiệm vụ rõ ràng, nhưng phần thưởng lại là một đoạn ký ức.

Đoạn ký ức này… có liên quan gì đến Thái Phong Lâu sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Hệ Sinh Hoạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook