Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 25: Bác Sĩ Chữa Trị 12

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

Liên tục nói hai tiếng “tiểu tao hóa”, quy đầu cũng đâm sâu hai cái. Đâm tới cửa tử cung của Lâm Khả Ngải mở to, âm tinh bắn ra, cơ thể điên cuồng run rẩy. Bác sĩ thấy cô đạt tới cao trào, từ phía sau đâm vào thịt mềm trong hoa tâm và bắn ra, tinh dịch đặc sệt rót đầy tử cung cô.

Lâm Khả Ngải ngã lên người anh thở hổn hển, mãi mới lấy lại tinh thần. Cô nâng gương mặt đáng yêu lên hỏi bác sĩ: “Anh nói xem bệnh dâm đãng của em chữa trị khỏi chưa bác sĩ…” Nếu chưa chữa trị xong thì nên làm gì bây giờ?

Kỷ Lăng Giang hôn cô một lát, nói: “Ngày mai lại tới kiểm tra lại.”

Đây là muốn tiếp tục tiền duyên với cô… Lâm Khả Ngải cười, ngoan ngoãn nói: “Vâng.”

Xem ra bệnh dâm đãng này của cô là phải chữa trị lâu dài.

….

“Ồ đúng rồi, quên nói với em, ngày mai mẹ anh về nước, máy bay hạ cánh vào lúc 10 giờ sáng.”

Khi Lâm Khả Ngải đang gõ chữ Kỷ Lăng Giang nói một câu như vậy, cả người Lâm Khả Ngải cứng đờ lại như bị sét đánh.



Trên ga trải giường chất đầy quần áo, trên bàn trang điểm cũng có một đống hộp trang sức được mở ra, ngay cả trên sàn nhà đều có đồ lót. Cả căn phòng nhìn có vẻ hỗn loạn, đây là tình cảnh sau khi Kỷ Lăng Giang tắm rửa xong ra ngoài thấy được.

Kỷ Lăng Giang tiện tay cầm khăn lông chà long tóc ngắn tích nước, hơi kinh ngạc hỏi: “Làm sao vậy?” Anh chỉ mới tắm được 10 phút, sao trong phòng ngủ lộn xộn y như có trộm ghé thăm thế này.

Lâm Khả Ngải thấy anh đi ra, nhìn thoáng qua anh phát hiện anh không mặc áo tắm dài chỉ mặc quần lót đi ra.

Nhưng hiện giờ cô không có tâm trạng thưởng thức tư thế đẹp của chồng khi tắm xong, tay cuống quýt giơ hai bộ đồ lên, chạy chậm tới trước mặt anh hỏi: “Em đang tìm đồ mặc tới sân bay vào ngày mai, hai bộ này bộ nào được hơn?”

Một bộ là váy ngắn cổ chữ V màu trắng, một bộ khác là váy dài tới đầu gối màu vàng nhạt. Hai bộ đều bó eo thể hiện rõ được dáng người, chuyện này khiến cô mắc chứng sợ lựa chọn cảm thấy khó khăn.

Kỷ Lăng Giang không chút suy nghĩ chỉ vào cái vàng nhạt nói: “Cái này.”

Anh căn bản không nhìn kỹ hai bộ váy, chỉ nghĩ sân bay nhiều người như thế, anh không muốn đùi vợ mình bị nhìn thấy, đương nhiên sẽ chọn váy dài. Dù sao cục cưng nhà anh xinh đẹp mặc gì cũng đẹp, cho nên chọn chiếc nào anh đều thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook