Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 17: Bác Sĩ Chữa Trị 4

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

Lâm Khả Ngải bị lời nói của anh làm cho đỏ mặt, anh không đeo bao tay, cũng không lấy dụng cụ ra, vậy anh hẳn là dùng… Nghĩ tới lát nữa ngón tay anh sẽ tiến vào trong tiểu huyệt của cô, hoa huyệt đã ướt át lại chảy ra ái dịch.

Kỷ Lăng Giang cảm thấy côn thịt của mình đã sắp nổ mạnh, nếu không có áo blouse trắng che giấu anh nhất định rất chật vật.

Anh hít sâu một hơi, thu hồi ý nghĩ trong lòng mình đi tới trước mặt cô, nói: “Nằm xuống, cởi quần ra.” Đôi mắt hơi cụp xuống khiến người ta không nhìn ra được cảm xúc trong mắt anh, nhưng bàn tay run rẩy đã bán đứng anh.

Lâm Khả Ngải thẹn thùng cởi quần chỉ để lại quần lót, bộ ngực mượt mà no đủ của người phụ nữ mang theo hai núm vú hơi sưng to, quầng vú hồng nhạt cũng thoáng hơn trước một ít. Cả người không có chút thịt thừa nhưng thoạt nhìn rất đẫy đà, chỉ còn sót lại quần lót ren chữ đinh (丁) màu trắng trên người cô.

Đây là hình ảnh Kỷ Lăng Giang nhìn thấy, không đợi Lâm Khả Ngải mở miệng, anh trực tiếp cởi tầng cuối cùng kia. Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, anh lẩm bẩm nói: “Đều ướt đẫm…”

Giọng nói trầm thấp trêu chọc gợn sóng trong lòng cô, nhìn về phía anh. Tầm mắt của hai người vừa vặn giao nhau, đôi mắt lam thâm thúy giống như nhìn vào trong lòng cô.

Lâm Khả Ngải quay đầu đi chỗ khác, chỉ cho anh thấy sườn mặt xinh đẹp, nhỏ giọng nói: “Bác sĩ, mời kiểm tra, em đã chuẩn bị xong.” Nói thực, cô rất chờ mong kế tiếp sẽ xảy ra chuyện gì.



Bác sĩ để quần lót ướt dính trong tay vào trong túi áo blouse trắng, sau đó tách hai chân cô ra thành hình chữ đại (大). Hoa huyệt hồng nhạt nhắm chặt thành một kẽ hở hẹp, vừa nhìn là biết còn là tiểu nộn huyệt, ngoài cửa huyệt có một ít dịch nhầy trong suốt.

Anh dùng tay lấy một ít cho vào miệng, liếm mút sạch sẽ xong mới mở miệng nói: “Có chút tanh, mùi vị không nặng lắm, rất bình thường.”

Lâm Khả Ngải hít một hơi khí lạnh, nếu không nhìn nhầm mà nói vừa rồi anh… Đã ăn dâm thủy của mình! Chẳng lẽ anh cũng dùng biện pháp như vậy với bệnh nhân khác?

Lâm Khả Ngải lớn tiếng hỏi anh: “Bác sĩ Kỷ đối xử với bệnh nhân nào cũng như thế sao?” Bộ ngực phập phồng tỏ rõ cô rất tức giận.

“Không, chỉ đối với em mà thôi.”

Cô ngơ ngẩn, anh tiếp tục nói: “Bởi vì em, cho nên có thể ăn.”

Nụ cười mị hoặc cùng với lời nói thâm tình, trêu chọc trái tim cô đập loạn lên, Lâm Khả Ngải gần như không khống chế được trái tim sắp bay lên. Cứ nhìn mặt anh như vậy, không nhúc nhích để mặc anh vuốt ve mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook