Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 22: Bác Sĩ Chữa Trị 9

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

Cô thực sự chưa từng sờ tới chỗ đó, phần lớn cô đều cách quần lót cọ xát. Thực sự là không chịu nổi mới đẩy quần lót ra vươn ngón tay vào, chưa từng nghiêm túc thăm dò như thế.

Anh không ngừng cười ha ha, Lâm Khả Ngải đá nhẹ lên vai anh một cái, làm nũng nói: “Trị liệu có tác dụng mà bác sĩ Kỷ nói là chỉ cái gì?”

Kỷ Lăng Giang thu lại tiếng cười, nghiêm túc lại hạ lưu nói: “Đương nhiên chỉ bệnh dâm đãng của em, chỉ có đại côn thịt của bác sĩ mới đủ chữa khỏi bệnh dâm đãng của em.”

Đâu có loại bệnh này… Lâm Khả Ngải cắn môi, không thể chống đỡ được những lời hạ lưu này của anh, cũng yêu chết dáng vẻ lưu manh của anh.

Xác nhận tiến vào sẽ không khiến cô bị thương xong, Kỷ Lăng Giang dùng đại điểu chống lên tao huyệt.

“Bệnh nhân cục cưng của anh, em muốn đại côn thịt không? Hửm? Nói ra.”

Hạ thân cô đã ướt đẫm, còn rất dính. Nhưng tình trạng của anh cũng không tốt hơn chỗ nào, côn thịt cứng tới mức phát đau, nếu còn không được giảm bớt thì thực sự bức điên anh mất, nhưng vẫn muốn lời lười dâm với cô.

Lâm Khả Ngải vuốt ve anh, vẻ mặt ngượng ngùng nói: “Muốn đại côn thịt cắm vào tao huyệt của Ngải Ngải… A… Tao huyệt thật ngứa… Muốn bác sĩ tiến vào chữa trị bệnh dâm đãng của em…” Cô muốn anh, mặc kệ bất cứ chuyện gì, chỉ đơn thuần muốn anh.

“Đến ngay đây, bệnh nhân kêu tao đang sốt ruột đợi.” Bác sĩ thẳng hông, cắm thẳng vào trong.



Cho dù mới được ngón tay khuếch trương nhưng vẫn rất khít, thịt non khóa chặt quy đầu từng tầng. Anh hít sâu một hơi, một tiếng trống dấy lên tinh thần, hăng hái cắm thẳng vào.

“A a… Thật trướng… A… Ừm a… Đã vào… A a… Thật to… Thật thô… A A… Anh… A bác sĩ… Nhẹ chút… A a…”

Côn thịt thô to nhét đầy tiểu huyệt của cô, cô bị động lắc trái lắc phải, thừa nhận anh nhanh chóng va chạm, thiếu chút nữa khiến cô một hơi cũng không thở nổi.

Kỷ Lăng Giang sướng tới mức không ngừng thở dốc: “A… Gặp một bệnh nhân cực phẩm, thật sướng.”

Hai cánh môi thịt dán sát vào côn thịt của anh, trong lúc ra vào tinh hoàn của anh vỗ lên âm hộ của cô, bên trong càng khiến anh sướng tận trời.

“A… Lưng của em, lưng đau quá… A… A a…”

Khi đong đưa phần lưng của cô cọ xát vào giường nhỏ, mà ván giường cứng rắn và vải dệt thô ráp đều cọ lưng cô sinh đau.

Bác sĩ cũng nghe thấy giường nhỏ không quá rắn chắc kêu kẽo kẹt, vì thế vươn tay ôm eo cô lên. Mình thì quay người ngồi trên bàn làm việc, để cô ngồi trên đùi mình mặt đối mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook