Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 47: Cắm Vào Từ Phía Sau 2

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

Lâm Khả Ngải chớp mắt ngây ngốc nhìn anh, hoàn toàn ở trạng thái không hiểu gì. Qua mấy giây sau mới khôi phục tinh thần, lại nghĩ thầm, tuy người đàn ông nhà cô ngày thường vừa nhìn thấy cô là có biểu hiện không có tự chủ, nhưng lực kéo dài trên giường thực sự rất tốt. Trên cơ bản bắn một lần xong, sau đó phải đợi cô cao trào ít nhất ba lần mới lại bắn, hứng thú tốt có thể lăn lộn cô không ngừng cả đêm, sáng hôm sau chua xót tới mức cả người không có sức lực. Đây cũng chính là lý do, vì sao tối hôm qua Lâm Khả Ngải không cho anh chạm vào cô.

Tuy xong việc đau nhức không thôi, nhưng lúc này Lâm Khả Ngải căn bản không nghĩ tới quang cảnh ngày mai, chỉ muốn khi làm bị tung lên tung xuống vui thích cực hạn. Hơn nữa có tác dụng của thuốc ở bên trong khống chế sinh lý của cô, càng không có tâm tư tự hỏi, trực tiếp phối hợp hôn anh.

“Cô gái ngoan…” Đầu lưỡi của Kỷ Lăng Giang miêu tả dáng môi hoàn mỹ của cô, đôi môi no đủ mê người được liếm nước bọt sáng bóng.

Lâm Khả Ngải vội vàng há miệng nhỏ, nhưng anh không chịu thâm nhập, chỉ chơi đùa trên môi một lúc.

Chỉ là một nụ hôn chuồn chuồn lướt nước, đã cảm nhận được côn thịt của anh trướng to ngo ngoe rục rịch. Mà cô cũng bị đánh thức nước suối, phun ra phía trên cự vật thô tráng của anh, lại chảy tới trên ga trải giường ướt át một vùng.

Vẻ mặt người phụ nữ không đổi nâng mông cọ xát côn thịt của người đàn ông, muốn giảm bớt lửa nóng ở bụng, cùng với ngứa ngáy trong cơ thể. Còn chưa đợi cô đã nghiền, ông xã cô đã rút côn thịt nóng bỏng có thể cứu vớt cô từ trong hoa huyệt ra.



Lúc này Lâm Khả Ngải không vui, nhíu đôi lông mày thanh tú, quai hàm hơi phồng lên, không vui viết rõ trên mặt.

“Đáng ghét… Làm gì thế… Tiến vào đi…”

Kỷ Lăng Giang không nói chuyện, nâng eo nhỏ của cô lên lật người cô lại, để cô quỳ trên giường.

“A…” Hai đầu gối quỳ trên giường, tư thế được anh đổi thành cắm từ phía sau vào, xem như hiểu rốt cuộc anh muốn làm gì.

Tư thế như vậy cô không thích lắm, nhưng anh lại rất nhiệt tình yêu thương. Nói một cách tương đối, cô thích tư thế truyền thống nam trên nữ dưới. Từ phía sau cắm vào quay lưng về phía anh, căn bản không nhìn thấy mặt anh, thực sự khiến cô không có cảm giác an toàn.

“Đừng mà… A… Ừm… Đừng dùng tư thế này… Không thích một chút nào… Đáng ghét…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook