Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 35: Gặp Mặt 2

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

Trước khi rời giường không chú ý, khi mặc quần áo mới phát hiện trên ngực đều là dấu vết bị chà đạp. Lâm Khả Ngải dùng tay mơn trớn, truyền tới cảm giác đau đớn rất nhỏ. Làn da cô trắng nõn bóng loáng, chỉ dùng sức xoa nắn sẽ xanh tím một mảng. Nhưng mà cũng may chỉ quanh ngực có dấu hôn, phần cổ vẫn là một vùng trắng tinh, nếu không hôm nay sẽ không mặc được váy.

“Không ngủ được, anh cũng dậy thôi.” Tối hôm qua nghẹn một thân đầy dục hỏa, sáng sớm tinh mơ lại lõa thể, anh nhìn dục hỏa xông thẳng lên không có chỗ phát tiết, sao có thể ngủ được.

Lâm Khả Ngải không biết ý nghĩ trong lòng anh, cho dù đã biết cũng chắc chắn không đi qua an ủi dục hỏa của anh. Loại chuyện cừu đưa tới miệng sói này, cô có ngốc cũng không làm.

“Vậy anh thay ga trải giường đi, em chuẩn bị bữa sáng.”

“Tuân mệnh.” Kỷ Lăng Giang buồn bực nói.

Trước mắt hai người đang ở chung cư cao cấp, phân chia thủ công nghiệp là quần áo giao cho máy giặt, cô nấu cơm anh rửa bát, ai rảnh rỗi thì quét nhà. Bọn họ đều không thích lãnh địa của mình bị người ta xâm lấn, cho nên không mời giúp việc, đương nhiên công việc sẽ do hai người làm. Loại phân chia công việc này chưa từng lọt vào phản đối, cho nên tới nay hai người không xảy ra tranh cãi trong vấn đề này.

Hai tiếng sau, Kỷ Lăng Giang rửa bát xong còn lau nhà, mới tiến tới trước mặt Lâm Khả Ngải yêu cầu khen thưởng.



Lâm Khả Ngải khen thưởng cho anh một nụ hôn sâu, anh đảo khách thành chủ tiến quân thần tốc mút lấy đầu lưỡi cô chơi đùa. Cố gắng đoạt hết ngọt ngào của cô vào trong miệng, nuốt hết xuống bụng ngay cả cặn cũng không để thừa.



Sân bay quốc tế thành phố G.

Tuy ánh mặt trời không gay gắt lắm nhưng nhiệt độ không khí vẫn khiến Lâm Khả Ngải buồn bực. Cô là người sợ nóng, đôi mắt to khép hở, biểu cảm lười nhác giống như con mèo nhỏ chọc người ta trìu mến. Dáng vẻ này, Kỷ Lăng Giang nhìn ước gì có thể nuốt cô vào bụng.

Mãi đến khi trong tầm mắt xuất hiện một phu nhân phương Tây xinh đẹp mặc âu phục màu tím, Lâm Khả Ngải mới đứng thẳng người, tập trung nhìn vào. Người phụ nữ mặc âu phục màu tím cao khoảng gần 180 cm, làn da khác với trắng nõn, là màu của người da trắng.

Mái tóc xoăn màu vàng xõa tung trên vai, xinh đẹp không gì sánh được, đôi mắt màu lam thực sự không khác gì chồng nhà mình, ngũ quan chỉ hơi tương tự.

Nghe chồng cô nói, năm nay mẹ anh đã hơn 50 tuổi, nhưng hiện giờ nói mới 30 tuổi đều có người tin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook