Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 11: Nguyên Nhân 3

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

“Khụ khụ, ngại quá, quên cậu đã kết hôn. Cậu chỉ dâm đãng với ông chủ Kỷ nhà cậu còn lạnh nhạt với người khác mình hiểu được… Nhưng mà chuyện này cũng không có gì, cậu chỉ cần nói với độc giả cậu đã kết hôn không phải sẽ không còn ai nói cậu là lão xử nữ nữa sao.” Ngô Viên Viên thản nhiên nói.

Lâm Khả Ngải vẫn mặt ủ mày chau, lông mày nhíu chặt lại: “Như vậy nhất định sẽ có người lắm miệng nói mình là tác giả cuộc sống vợ chồng không hài hòa, bởi vì không có đời sống tình dục, cho nên mới không viết ra được một chương H.”

“Ồ, nói cũng đúng. Vậy cậu muốn thế nào?”

“Cậu dạy mình viết H, mình không có một chút linh cảm nào, giúp mình đi mà… Được không Tiểu Viên Viên…” Đôi môi no đủ của Lâm Khả Ngải chu lên, dáng vẻ nghịch ngợm đáng yêu lại câu hồn người ta làm nũng nói.

Chỉ có điều Ngô Viên Viên ở bên kia điện thoại không thấy, chỉ có thể nghe thấy giọng điệu làm nũng của cô.

Ngô Viên Viên sợ tới mức da gà nổi đầy người: “Đừng quậy! Làm nũng vẫn nên làm với ông chủ Kỷ nhà cậu thì hơn, mình quen thuộc dáng vẻ cậu lạnh nhạt hoặc la lối khóc lóc hơn… Hơn nữa mình là họa sĩ không phải nhà văn, mình dạy cậu kiểu gì?”



“Mặc kệ! Dù sao cậu giúp mình nghĩ biện pháp đi, trong lúc nghỉ hè mình nhất định phải viết ra. Cậu đọc nhiều truyện sắc như thế nhất định có biện pháp mà…”

“Vậy cậu muốn viết BG hay BL?” Ngô Viên Viên bị giọng điệu này của cô làm cho ghê tởm không nhịn nổi. Từ khi người phụ nữ này gả cho người ta thì càng yêu kiều… Ngô Viên Viên quen cãi vã đùa giỡn với cô cảm thấy ngấy muốn chết.

Lâm Khả Ngải nghiêm túc nghĩ một lát nói: “BG đi, nếu để Lăng Giang biết mình viết đam mỹ cao H… Viết hai người đàn ông làm tình… Kết quả cậu biết rồi đấy, viết BG hẳn là anh ấy sẽ không quản.”

Ai bảo ông xã nhà cô là độc giả hàng đầu của cô, cho dù viết tiểu thuyết gì anh đều sẽ đọc. Cho dù viết mấy câu nam chính trong sách anh tuấn tiêu sái đều bị anh truy hỏi vấn đề nhàm chán là nam chính đẹp trai hay anh đẹp trai… Nếu viết hai người đàn ông làm chuyện cảm thấy thẹn, dựa vào mức độ ăn dấm của anh sẽ trực tiếp ăn cô mất.

“Ừm…” Ngô Viên Viên trầm ngâm một lát nói: “Có, cậu có thể bảo ông xã cậu giúp đỡ cậu mà. Cậu có thể sắm vai nhân vật với anh ấy sau đó tìm linh cảm, ở trong văn sắc tình người đàn ông đều rất lành nghề.”

“Hình như biện pháp này không tệ lắm, nhưng mà cậu cảm thấy anh ấy sẽ đồng ý sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook