Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Chương 44: Tác Dụng Của Thuốc 3

Cật Điềm Thiếu Nữ

31/03/2022

Không biết là người đàn ông khiêu khích kỹ thuật quá tốt, hay là vì người phụ nữ quá mẫn cảm, khi côn thịt cọ xát có thể khiến tao huyệt của người phụ nữ khép mở phun ra dâm dịch, còn chân thật trải qua một lần cao trào.

“Quá lãng… Cục cưng…” Kỷ Lăng Giang lẩm bẩm nói, tuy biết trong này có thành phần của thuốc dâm, nhưng anh vẫn muốn trêu chọc một câu… Chưa từng gặp qua người phụ nữ lãng như vậy, chỉ cọ xát bộ phận sinh dục đã bắn tới cao trào, thực sự quá tao… Cao trào qua đi không giảm bớt trống rỗng của cô, cảm ngứa ngứa ngáy trong hoa tâm chui vào trong lòng cô.

“Ông xã… Tiến vào… Ừm a… Muốn đại côn thịt thao tao huyệt… Ô ô… Ông xã… Được không… Muốn…” Đôi mắt đẫm lệ vô tội nhìn anh.

Kỷ Lăng Giang đỡ lấy côn thịt chống lấy tao huyệt không ngừng chảy nước, chậm rãi căng môi âm hộ phì nộn phấn hồng, dùng mắt thường nhìn côn thịt hoàn toàn đi vào hoa huyệt không biết sâu cạn.

Khi côn thịt sưng to tiến vào hoa huyệt ấm áp, hai người cùng phát ra tiếng thở dài thỏa mãn. Được người đàn ông đối xử dịu dàng, Lâm Khả Ngải dâm đãng kêu to: “A… Thật trướng… Thật sướng… Ừm a… Ông xã… Yêu anh… A… Mau một chút… A… Dùng sức… Dùng sức thao em…”

Đối với cô mà nói, lúc này giống như người yêu đã lâu mới gặp lại, căn bản không thể thỏa mãn bằng một cái ôm, mà muốn đòi hết mức tình yêu với người yêu, bổ sung tâm hồn trống trải cô đơn đã lâu của mình.



Kỷ Lăng Giang để hai chân cô thành hình chữ M, đè bên cạnh người cô: “Tao hóa, sao em lại dâm đãng như thế? Thực sự muốn thao em đến không xuống giường được! Mẹ kiếp! Thật tao!”

Nếu không phải lúc trước đã bắn một lần, lúc này anh đã bắn ra mất, hoa huyệt của cô quá tao thực sự quá sảng khoái. Côn thịt thô dài đã căng đầy nhục huyệt, mỗi lần đâm vào đều vừa vặn mát xa tới chỗ ngứa nhất sâu trong hoa tâm.

“A… Chỉ tao với ông xã… Ừm a… A a… Ông xã… Quá tuyệt vời… Ừm… Ông xã thật lợi hại… A…”

Khi tình cảm mãnh liệt, lời nói trung tình của người mình yêu khiến Kỷ Lăng Giang vô cùng cảm động, anh thương tiếc vuốt ve gương mặt cô nói: “Ừm… Cục cưng, tao âm hộ thả lỏng một chút, sắp bấm gãy côn thịt của ông xã.”

Tiếng nước chậc chậc vang vọng trong phòng, người đàn ông và người phụ nữ vong tình hưởng thụ cá nước thân mật vào lúc này, mềm nhẹ âu yếm cơ thể của nhau. Dục vọng và tình yêu cùng bao phủ trên người hai người, không còn gì càng phù hợp hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi "ngược Cẩu" Cosplay Nhân Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook