Trò Chơi Tình Yêu

Chương 94

19/02/2017

Thứ 2 sau thời gian shjn nghỉ ốm tại trường**** nơi mà shjn nam và thương đang theo học !

w0a cổng trường hôm nay thật là nhộn nhịp khi có tới 3 chiếc xe hơi cùng chạy đến trường 1 lúc thật là 1 ngạc nhiên lớn của cái trường ( trường này là 1 trường công lập nên việc này là quá ngạc nhiên !)

- 2 chiếc kia thì ngày nào cũng thấy vậy còn 1 chiếc nữa là của ai thế nhỉ 1 hotboy mới chăng ! nhiều người nói vậy khi thấy chiếc BMW cùng hai chiếc mercerdes shjn và nam đậu ngay cổng trường

- ê shjn mày nhìn kìa đó là xe của ai vậy ! nam nói với shjn

- èo chắc là của 1 thằng hotboy nào đó vừa chuyển trường đến thôi có gì lạ ! chúng ta lên lớp thôi tý cũng biết nó là ai àh ! trước sau gì mà nó ko vào lớp của mình ! shjn nói vẻ bất cần đời rồi tiến nhanh về lớp

- chào anh shjn anh có làm sao ko vậy ! anh shjn ơi ! anh shjn dạo này khỏe chưa mà đi học thế ! có nhiều tiếng Fan nữ trong FC cùa shjn và nam hỏi shjn

- dạo này anh khỏe rồi mấy em àh ! vết thương nhỏ đó làm sao hại được đến anh, àh mà nè ! cuối tuần này anh sẽ tổ chức tiệc chúc mừng anh bình phục đó các em nhớ đến đông đủ đó nha !

- dạ dạ tụi em biết rồi ạh ! thôi chào anh tụi em về lớp ! nói rồi đám học sinh vừa bu quanh shjn chạy về lớp !

đám học sinh này nói chuyện được với shjn vì tụi nói là Fan hâm mộ chính thức có trong FC của shjn và nam ! còn mấy tụi ko chính thức mà chỉ hâm mộ ngoài luồng thì ko bao giờ shjn và nam để ý đến ! ( chảnh nhờ !)

shjn đi ngang qua lớp 11a3 nhìn vào chỗ ngồi quen thuộc của thương nhưng ko thấy cô nhóc đâu ! quái thật chứ giờ này đi đâu mà còn chưa đi học nữa ko biết chắc là lại đạp xe đến trường chứ gì ! ko biết chân hết đau chưa nữa ! shjn thoáng nghĩ trong đầu như thế !



shjn vào lớp ngồi vẫn vẻ mặt lạnh lùng thường thấy lúc này thì nam mới vào lớp tung cho shjn 1 chai nước shjn chụp lấy và ko quên cám ơn anh bạn của mình !

- ko biết thằng đó là thằng nào ha ! shjn hỏi

- mày nói thằng nào shjn ! nam hỏi lại kỹ hơn !

- thì thằng mà đi chiếc BMW đó chứ thằng nào ! mà tao nhìn quen quen lắm mày hình như tao gặp ở đâu rồi đó !

reng………………………..reng……………………..reng…………. ………… !

- thôi vào lớp rồi để coi thằng đó là ai ! nam nói rồi quay ra cửa dò xét !

- xin chào các em ! đầu tiên thì xin chào mừng luân ( shjn nhà ta chứ ai !) đã bình phục và trở về với lớp thân yêu của chúng ta ! tiếng vỗ tay ầm ầm sao khi cô nói dứt câu !

- im lặng nào các em và thứ hai là cô muốn thông báo cho các em là sẽ có 1 bạn chuyển vào lớp mình học ! đáng lẽ là chuyển từ tuần trước nhưng vì 1 lý do khách quan nên bạn muốn chính ngày hôm nay sẽ là ngày bạn ấy chuyển đến lớp chúng ta học !

có nhiều tiếng xì xầm ! cô ơi đó là bạn girl hay boy thế có dễ thương ko cô !

- đó là 1 bạn girl các em àh ! và sau đây xin mời bạn vào lớp ! vừa nói cô vừa chỉ tay ra ngoài cửa và mới bạn này vào lớp !



nó bước vào với vẻ mặt thật tươi cười cả lớp có người ngạc nhiên có người thì ồ lên khen là đẹp quá còn có người thì quay qua nhìn shjn và nam !

lúc này nam há miệng chữ 0 mắt chữ A tỏ vẻ vô cùng ngạc nhiên còn shjn sau khi nhìn thấy cô bé thì ko nói lời nào vẫn cái mặt lạnh trước kia giữ nguyên hiện trạng !

- có vài tiếng xỳ xầm ! con bé này là người mà anh shjn đỡ lần trước đó ! ùhm nó đó con bé học 11b3 chứ ai ! ( hả 11b3 mà con bé shjn đỡ nữa ko lẽ lại là thương sao chài ! bé này đang dở trò gì đây ko biết nữa !)

-

- thưa cô em ngồi chỗ nào ạ ! thương bước vào lớp và hỏi

- đây đây nè ! xuống đây ngồi nè bạn ơi ………. ! có vài tiếng con trai nói

- các em im lặng nào ! thế em thích ngồi đâu em có thể chọn tai lớp mình cũng còn rộng chỗ! Cô nói rồi chỉ xuống lớp !

- dạ em ngồi chỗ quen thuộc của em bên lớp cũ được ko thưa cô !

- được chứ em có thể ngồi chỗ ưa thích của em ! em có thể về chỗ !

nó đi thẳng xuống chỗ shjn đang ngồi nhìn shjn và cười ! shjn tính ngồi xích vào cho nó ngồi thì nó đột nhiên đi xuống bàn dưới bàn của shjn làm chàng ta 1 đỏ hết mặt lên ko biết vì tức hay vì ngại nữa ! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook