Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 575: Chuẩn Bị Trước Khi Trở Về Tử Hà Môn (2)

Hoàng Kim Hải Ngạn

30/04/2021

Nhìn Không Duyên hòa thượng trên mặt đất không biết sống chết, lại nhìn phương hướng Tô Bằng rời đi, lão hòa thượng sử dụng Ca Sa Phụ Ma công kia, không khỏi run rẩy nói ra một câu:

"Hắn mới hơn hai mươi tuổi mà!"

Những lời này nói ra, khiến mấy lão hòa thượng khác, đều ưu tư.

Đúng vậy, đối phương mới hơn hai mươi tuổi, nếu để hắn lớn lên, vậy trên giang hồ, không phải lại có thêm một đại ma đầu sao?

Hư Văn hòa thượng sắc mặt biến ảo vài lần, cuối cùng mới lên tiếng:

"Chúng ta trước tiên đi xem Không Duyên sư đệ, sau khi xử lý Không Duyên sư đệ, chúng ta về Đại Không Tự trước, báo cáo việc này với chủ trì... Tô Bằng này tuyệt đối không thể mặc kệ phát triển, cho dù là chủ trì mời cả sư thúc trong chùa, cũng không thể để hắn tiếp tục phát triển ở giang hồ!"

Bốn người khác nghe xong, gật đầu đồng ý, chỉ là ánh mắt đều rất phức tạp, đều cùng nhìn về phía Tô Bằng rời đi.

...

Lại không nhắc bốn lão tăng Đại Không Tự này nữa, sau khi Tô Bằng thu phi luân màu vàng, liền trực tiếp thi triển thân pháp, nhanh chóng lao về phía thành Nam Trữ.

Sau khi Tô Bằng từ Trích Tiên sơn trang phi độn rời đi, liền đã phát hiện lão hòa thượng phía sau cũng không đuổi theo, nhưng Tô Bằng vẫn tiếp tục lao vào trong thành Nam Trữ, mãi cho đến khi trong thành, xen lẫn trong dòng người, đi tới toà nhà Thi Thanh kia.



Trong thành Nam Trữ, vốn người biết Tô Bằng cũng không nhiều, cộng thêm tòa nhà này của Thi Thanh rất bí mật, không có nhiều người biết, Tô Bằng nghĩ mấy lão hòa thượng không tìm đến nơi đây, liền yên tâm trở lại trong phòng chủ nhân.

Sau khi đi vào phòng, Tô Bằng hít sâu một hơi, mang năm phi luân màu vàng mình vừa lấy được ra.

Chỉ thấy năm phi luân này, màu chủ yếu là màu vàng, nhưng hơi đỏ lên, hẳn là trộn vào hợp kim của kim loại nào đó, Tô Bằng cảm ứng một chút, quả nhiên, năm phi luận này, rất dễ được thuật điều khiển vật khu động.

"Quả nhiên, năm phi luân này tính như là pháp khí, Không Duyên hòa thượng của Không Văn Tự kia, tu vi cũng rất cao, nhưng so với ta bây giờ yếu hơn một chút, nếu không ta không dễ nhận được quyền khống chế phi luân như vậy, ám sát hắn."

Tô Bằng nghĩ, năm phi luân này tựa hồ cũng dùng máu huyết tế luyện qua, trình độ cảm ứng của Không Duyên hòa thượng với năm phi luận này cao hơn người khác, mà Tô Bằng vẫn có thể điều khiển ngắn ngủi, chứng tỏ cảnh giới đối phương, cũng chỉ mới vừa tiến chừng trình độ điều khiển vật.

Tô Bằng thử điều khiển phi luân, cảm giác vẫn còn có chút không thuận tay, nhưng phi luân này sử dụng chất liệu kim loại rất dễ điều khiển, Tô Bằng suy nghĩ một lát, để năm phi luân này vào trong Đại Càn Khôn, định sau này có thời gian, tìm thợ thủ công giỏi, luyện năm phi luận này, sau đó chế tạo thành thứ như phi châm hoặc là phi kiếm, sẽ thích hợp mình hơn.

Sau khi thu hồi phi luân, Tô Bằng hồi tưởng lại kiếm ý thi triển với bốn hòa thượng Đại Không Tự vừa rồi, Tô Bằng đã xác định, cấp kiếm ý của mình, đã tu hành đến Hư Kiếm tiểu viên mãn, liền có thể chém sinh cơ vật sống.

"Hư Văn hoà thượng kia trúng kiếm ý chính diện, hẳn không dễ chịu là bao, mặc dù sư huynh chưa từng nói sao cả, nhưng bản thân ta đánh giá, mặc dù mấy lão hòa thượng tu hành đến mức sinh cơ nội liễm, nhưng bị kiếm ý này chém, nếu không xử lý thích đáng, hoặc là tìm cao thủ dùng phương pháp đặc thù xử lý, nhiều nhất nửa năm, trong thân thể sẽ sinh cơ đoạn tuyệt, chết oan chết uổng."

Trong lòng Tô Bằng suy nghĩ, hôm nay hắn cũng hơi tức giận, hạ sát thủ với Đại Không Tự Nhân.

Đương nhiên, nguyên nhân Tô Bằng hạ sát thủ hôm nay, ngoại trừ trong lòng có cơn tức ra, cũng là có tâm dùng người Đại Không Tự thử kiếm, xem thử kiếm ý của mình rốt cuộc tu hành tới mức nào.



Mà nếu kiếm ý của mình tu hành đến Hư Kiếm tiểu viên mãn, như vậy đã thỏa mãn tiêu chuẩn thấp nhất của thí luyện hồng trần, mình bây giờ, đã có thể trở về Tử Hà Môn, để học võ công càng cao thâm trong môn phái.

Có điều, Tô Bằng cũng không định bây giờ trở về như vậy, ít nhất lúc ra đi, chuyện sư huynh sư tỷ sư thúc trong môn phái căn dặn, mình vẫn chưa làm thoả đáng toàn bộ.

Chỗ tiểu sư tỷ, mặc dù mình không tìm được bản bí thuật cơ quan mà nàng cần, nhưng sách tìm được ở trong bí cảnh Lỗ Ban, ngược lại có thể mang đến cho tiểu sư tỷ, điểm này ngược lại không có vấn đề gì.

Nhưng ra ngoài lâu như vậy, còn cả chuyện mà Nhị sư huynh cùng sư thúc Phạm Kiến dặn dò, mình tựa hồ vẫn chưa làm được.

Nhị sư huynh dặn mình, nếu có thời gian xuống núi, tốt nhất tìm một ít kỳ vật băng hỏa, bởi vì những vật này Đại sư huynh mình tựa hồ dùng đến.

Mà sư thúc Phạm Kiến, thì lại muốn mình giúp hắn tìm phần còn lại của"Dược Vương y kinh", mình mãi không tìm ra.

Hai chuyện này, từ khi mình xuống núi đến nay, luôn bận chuyện bản thân, cũng không để tâm hai việc này lắm.

Lần này mình trở về môn phái, nhất định phải làm tốt hai việc này, Nhị sư huynh đối với mình cũng không tệ, mình cũng có chút kính ngưỡng Đại sư huynh, mà kỳ thuật kim châm thay đổi diện mạo của Phạm Kiến sư thúc, càng giúp mình không ít, về tình về lý, mình cũng nên làm thỏa đáng mới đúng.

"Kỳ vật băng hỏa sao? Cái này ngược lại không có vấn đề gì, ở tửu quán luân hồi, người bán những vật này rất nhiều, ta có thể thu một số tinh phẩm, về phần Dược Vương y kinh, chỉ có thể xem may mắn, nếu không tìm ra, cũng chỉ có thể xem thử có thể tìm một số vật khác thay thế không..."

Trong lòng Tô Bằng nghĩ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook