Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 472: Kết thù (2)

Hoàng Kim Hải Ngạn

03/09/2020

Suy nghĩ này vừa nảy ra, trong lòng Tô Bằng bỗng dưng sinh ra một cỗ tức giận, chẳng lẽ mình quả thật sẽ bị vây chết ở chỗ này, bị người ta phế bỏ võ công?

Đang lúc Tô Bằng sinh ra suy nghĩ này, đột nhiên bên tai hắn vang lên một tiếng Đinh.

Tất sát của Bán Thức kiếm pháp đã tụ lực xong.

Ánh mắt Tô Bằng sáng lên, hắn không keo kiệt, lúc này thi triển kiếm thế, bốn hoà thượng da đồng chung quanh, đều cảm giác một cỗ lực hút, hút bốn người bọn họ vào chính giữa, không tự chủ được đều bước nửa bước vào chính giữa.

Tô Bằng lúc này, mũi kiếm phóng ra một đóa hoa sen kiếm khí khổng lồ.

Bốn hoà thượng da đồng này, ba người bị đóa hoa sen kiếm khí này lan đến gần, bị kiếm khí đánh lên trên người.

Lập tức, ba hoà thượng da đồng này bị hất bay ngược ra ngoài, bay ra hơn năm sáu thước.

Mà hoà thượng da đồng phía sau, cũng bị Tô Bằng liên tục mấy kiếm, bức lui vài bước.

Tựa hồ thoáng cái, Tô Bằng đã nghịch chuyển tình thế.

Nhưng mà, trên thực tế...

Ba hoà thượng da đồng bị hoa sen kiếm khí đập bay kia, sau khi kiếm khí trúng thân, đều dùng hai tay cùng cánh tay che mặt, thật ra bị thương không nặng.

Bọn họ công phu bá thể lợi hại, hoa sen kiếm khí tạo thành sát thương cực lớn đối với người bình thường, chỉ là khiến bọn họ hết sức đau đớn, nhưng không thương gân động cốt, tối đa bằng trình độ máu bầm trên cánh tay người thường thôi.

Mà trận pháp Phật âm Kim Cương Hàng Ma của bốn người, cũng không bị phá, Phật hiệu chung quanh vẫn tiếp tục. Còn bốn hoà thượng da đồng, vẫn giữ phương vị vây kín, không bị loạn.

Cho dù Tô Bằng bây giờ muốn vứt bỏ vợ chồng Thái Tuấn Hoa rời đi, bốn hoà thượng da đồng này cũng có thể lập tức vây kín, đem Tô Bằng lần nữa vây vào giữa.



Tựa hồ Tô Bằng, hôm nay đã lâm vào tình thế nghiêm trọng nhất gặp phải từ khi xuống núi, nếu không có hậu chiêu, hôm nay tất bị mấy hòa thượng này phế bỏ võ công.

Nhưng mà trái lại trên mặt Tô Bằng, lại lộ ra một nụ cười lạnh.

Mục đích của Tất sát mà hắn vừa thi triển, cũng không phải để sát thương bốn hoà thượng da đồng này.

Chỉ thấy tay phải hắn nắm lấy Vô phong kiếm, mà ở trong tay trái, không biết khi nào, đã xuất hiện một hộp kim loại đen giống hình chữ nhật.

Mấy hoà thượng các ngươi, ta cho các ngươi một lần cơ hội cuối cùng, bây giờ lui xuống, chúng ta nước giếng không phạm nước sông, nếu không đừng trách ta ra tay ác độc...

Tô Bằng cầm hộp màu đen trong tay, nói với bốn hoà thượng da đồng bốn phía.

Chỉ là bốn hoà thượng da đồng này đều chấp tay hành lễ, giống như không nghe Tô Bằng nói, trận pháp bọn họ thi triển không được mở miệng nói chuyện. Mở miệng nói chuyện rất dễ khiến nội lực cộng minh gián đoạn, quyết tâm bắt giết Tô Bằng của bọn họ hết sức kiên quyết, tuyệt đối không để cho Tô Bằng nhân cơ hội.

Trong lòng Thích Duy Tín đang xem cuộc chiến bên cạnh cũng có chút khinh thường, hắn thấy cái hộp kim loại trong tay Tô Bằng, có lẽ không ngoài thuốc nổ hoặc là ám khí, chỉ là công phu bá thể của mấy vị sư huynh mình, chút thuốc nổ ấy căn bản vô dụng, trừ phi là dùng thuốc nổ cả to axe để nổ, mà ám khí khác? Đừng nói giỡn, nếu ám khí tầm thường liền có thể phá vỡ công pháp bá thể này, công pháp này còn gọi tuyệt học Phật môn làm gì!

Lo lắng duy nhất, chính là Tô Bằng này bằng khoảng cách gần làm nổ hoả dược, nhưng nhìn Tô Bằng, cũng không giống người quyết tuyệt, tất không thể nào ngọc đá cùng vỡ, lúc này chỉ là phô trương thanh thế mà thôi.

Bốn hoà thượng da đồng kia, trên đại thể cũng là cùng một suy nghĩ với Thích Duy Tín, cho nên không ai xem lời của Tô Bằng ra gì, bốn hoà thượng da đồng, sải bước tới, muốn tiếp tục vây công Tô Bằng.

Tô Bằng thấy vậy, hừ lạnh một tiếng, dứt khoát quyết đè xuống cơ quan trong tay mình về phía một hoà thượng da đồng.

Một thanh âm bé không thể nghe, phảng phất như muỗi kêu vang lên, sau đó chỉ nghe một tiếng kêu đau đớn, hoà thượng da đồng mà cơ quan Tô Bằng nhắm vào liền không hề báo hiệu mà ngã xuống.

Sư huynh!



Thấy hoà thượng da đồng này không hề báo hiệu ngã xuống, Thích Duy Tín giật mình trong lòng, quát to một tiếng.

Ba hoà thượng da đồng khác, cũng khựng người lại, lập tức, thanh âm A di đà phật như tượng Phật nặng nề đè lên trái tim cùng tinh thần Tô Bằng, im bặt.

Tô Bằng thi triển thân pháp, lược qua bên cạnh hoà thượng da đồng ngã xuống kia, sau đó quay đầu lại, cơ quan cầm trong tay, nhắm ngay ba hoà thượng da đồng đằng sau.

Tất nhiên ba hoà thượng da đồng, hai vọt ra, chắn trước người hoà thượng da đồng ngã xuống đất, một người khác ngồi chồm hổm trên mặt đất, xem xét thương thế hoà thượng da đồng ngã xuống đất.

Sư huynh! Thích Trí sư huynh không biết trúng ám khí ác độc gì, bụng của hắn có rất nhiều điểm xuất huyết!

Hoà thượng da đồng ngồi chồm hổm trên mặt đất, nói với hai hoà thượng da đồng phía trước.

Hai hoà thượng da đồng phía trước, sau khi nghe đầy vẻ bi phẫn, nhìn về phía Tô Bằng, một trong số đó không nhịn được phẫn nộ, hét lớn một tiếng, lại vọt về phía Tô Bằng.

Tô Bằng không chút do dự, lại đè xuống cơ quan, lập tức một thanh âm như muỗi kêu vang lên, hoà thượng da đồng ở trước mặt hắn, lại không hề dấu hiệu mà ngã trên đất.

Thích Không sư đệ! ! !

Hoà thượng da đồng còn đứng, không khỏi quát to một tiếng, bước nhanh tới, ngồi xổm ở trước mặt hòa thượng này.

Mà lúc này, Thích Duy Tín cũng lao đến, nhìn cơ quan còn cầm trong tay Tô Bằng, trong mắt đều là phẫn nộ không ức chế nổi, có điều dù sao Thích Duy Tín ở trên giang hồ đã lâu, hiểu được đạo lý hảo hán không chịu thiệt thòi trước mắt, miệng quát lên:

Mau dẫn hai vị sư huynh bị thương rời khỏi đây!

Nói xong, thân thể hắn hướng về phía Tô Bằng, muốn dùng thân thể huyết nhục, ngăn trở công kích của cơ quan trong tay Tô Bằng...

Giờ khắc này, ánh mắt Tô Bằng nhìn Thích Duy Tín, hiểu rất rõ, mình và Đại Không Tự, sợ là đã tạo một mối thù không giải được...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook