Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 601: Mười Lăm Kẻ Địch - Hạ (2)

Hoàng Kim Hải Ngạn

30/04/2021

Tô Bằng nhắm mắt lại, để mặc người kia trốn xa mình, mãi đến sau bốn năm giây, hắn mới đột nhiên mở mắt ra.

"Đi!"

Tô Bằng ở trong nháy mắt mở mắt, phi đao trong tay cũng đồng thời bắn ra, chỉ thấy trên tay của hắn, tựa hồ bắn ra không phải phi đao, mà là một vòng lưu quang, vọt tới tường cao.

Nếu lúc này có người ở không trung, sẽ thấy, một vòng lưu quang, từ trong tay Tô Bằng bắn ra, sau đó lưu quang này giống như không bị vật chất trở ngại xuyên qua tường cao hình vòm, sóng sáng lưu chuyển ở bầu trời đêm, sau một khắc, đã xuyên thấu phần gáy cao thủ vượt tường đào tẩu kia, từ cổ họng của hắn bắn xuyên qua.

Vị cao thủ vượt tường đào tẩu kia, đột nhiên bưng kín cổ họng của mình, thân thể còn quán tính tiến lên hơn mười mét, mới hai đầu gối mềm nhũn, khuỵ trên mặt đất, hai tay bịt cổ họng của mình, nhưng không cách nào hít thở, cũng mất đi tri giác với thân thể, quỳ trên mặt đất, tắt thở.

Mười lăm người!

Mười lăm vị tầm thường võ công cũng không so với Tô Bằng chỗ thua kém bao nhiêu cao thủ. Toàn bộ bị Tô Bằng đánh chết!

"Mười lăm người..."

Trong lòng Tô Bằng cũng nhẩm đếm, lúc hắn xác định chung quanh đã không còn kẻ địch nữa, tinh thần mới hơi thư giãn chút.

Di chứng sử dụng Phong Vân Nhất Đao bắt đầu hiện ra, thân thể Tô Bằng như nhũn ra, miệng vết thương ở vai bên trái bị bảo kiếm xuyên qua cũng không có nội lực khống chế, máu tươi chảy ra.

Tô Bằng lúc này, mới tựa hồ cảm giác được miệng vết thương ** trên vai, mặt hơi biến sắc, hắn ngồi dưới đất, từ trong lòng móc ra Huyết Tinh Tụy, uống một ngụm.



Bởi vì lúc trước từng thi triển bí thuật bắt mồi, cộng thêm bổ dưỡng của Huyết Tinh Tụy, Tô Bằng rất nhanh khôi phục khí lực.

Hắn nhìn thoáng qua vai mình, là một vết thương rất sâu, lúc này vai trái nếu không phải tác dụng của nội lực, có lẽ đã không thể động.

Tô Bằng cũng không lo lắng nữa, hắn lần nữa mở bình sứ chứa Huyết Tinh Tụy ra, đổ hai giọt vào vai mình.

Tô Bằng lợi dụng cơ bắp chỗ vết thương vai dưới sự thúc động của nội lực, đem hai giọt Huyết Tinh Tụy này, dời lên vết thương trên xương mình.

Lập tức, đầu xương bả vai Tô Bằng, đã bắt đầu hơi ngứa, tựa hồ đang sinh trưởng.

Tô Bằng tĩnh tọa bất động, Huyết Tinh Tụy nếu thoa ngoài da tựa hồ xúc tiến miệng vết thương nhanh chóng khép lại. Hơn nữa có năng lực cung cấp dinh dưỡng khép lại, lúc hắn ở dã ngoại, vì minh bạch tác dụng cực hạn của thuốc trị thương trên người mình, từng dùng thỏ hoang làm thí nghiệm, vết thương trên xương đùi thỏ hoang do dao găm xuyên thủng, chỉ cần nhỏ lên một giọt Huyết Tinh Tụy, tựa hồ có thể khiến xương bị đâm xuyên của thỏ hoang khép lại, mà phương diện cơ thể, sau khi Tô Bằng thi triển bí thuật bắt mồi, tinh nguyên khổng lồ rất nhanh liền sẽ trợ giúp hắn khép lại miệng vết thương, cũng không cần lo lắng.

Tô Bằng ngồi dưới đất, thời gian hai phút ngắn ngủn, vết thương trên xương hắn đã khép lại, đây ngoại trừ nhờ Huyết Tinh Tụy cùng tinh nguyên của bí thuật bắt mồi ra, cũng là nhờ đối thủ Tô Bằng sử dụng một thanh kiếm mỏng. Nếu đổi một thanh kiếm lớn, có lẽ sẽ không có hiệu quả như vậy.

Sau khi thương thế khôi phục một ít, Tô Bằng từ trên người lại móc ra mấy viên dược hoàn nuốt, vận chuyển nội tức điều dưỡng một hơi, cảm giác người mình, đã khôi phục trạng thái bảy tám phần, cũng không ảnh hưởng chiến đấu kế tiếp.

Hắn đứng dậy, thu hồi Vô phong kiếm, đi về phía đình viện thứ hai, nhìn kiếm quỷ rơi trên tàng cây kia.

Đi đến đình viện thứ hai, Tô Bằng khẽ nhíu mày, chỉ thấy trên mặt đất đã có hai cổ thi thể, hai cổ thi thể kia, một nam một nữ, trên người cũng không mảnh vải, bản thân thi thể cũng không thể dùng tàn phá để hình dung, tựa hồ trước khi chết, bị thủ pháp quá nặng làm nhục.



Mà trên tàng cây, còn có một nam nhân chừng bốn mươi tuổi, trên người người này cũng không khá hơn hai thi thể kia bao nhiêu, không có chỗ nào lành lặn, có điều hạ thân còn đỡ, có quần rách che thân, chỉ là lúc này, người này cũng đã thoi thóp, mạng không còn lâu nữa.

Tô Bằng bước nhanh đến, phi thân bắn lên, cắt đứt dây thừng treo người này, tiếp được người này, ôm hắn xuống.

"Ta là Tô Bằng đệ tử Tử Hà Môn, ngươi biết ta không?"

Tô Bằng nhìn người này tựa hồ ý thức đã mơ hồ, nói với người này, kêu hai lần, người này cũng không có phản ứng, trong lòng Tô Bằng lạnh xuống, hắn lấy ra Huyết Tinh Tụy, muốn cho người này uống một ngụm.

Người này đã chỉ còn lại một hơi cuối cùng, được Tô Bằng đổ như vậy, tựa hồ hồi quang phản chiếu, chỉ thấy mắt hắn đột nhiên mở ra, hộc ra bảy chữ:

"... Tiên giới... Đại sư huynh... Đoạn... Nhai..."

Nói xong, đầu người này nghiêng một cái, liền khí tuyệt bỏ mình.

Tô Bằng nhìn dáng vẻ của hắn, trong lòng phát lạnh, Tô Bằng đưa tay ở dưới mũi người này thử thử hơi thở, lại sờ lên bộ vị trái tim của hắn, lúc này mới xác định người này đã triệt để tử vong.

Khuôn mặt Tô Bằng túc mục, để người này trên mặt đất, trên mặt đất có mấy bộ y phục rách, tựa hồ chính là từ trên người mấy kiếm quỷ này lột ra, Tô Bằng tìm một bộ, đắp lên thi thể này, sau đó trịnh trọng túc mục thi lễ một cái.

Lễ xong, Tô Bằng mới bắt đầu suy nghĩ mấy câu cuối cùng mà kiếm quỷ này nói.

"Đoạn nhai? Đại sư huynh... Tiên giới?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook