Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 478: Nhật Nguyệt đường (1)

Hoàng Kim Hải Ngạn

03/09/2020

Người Tô Bằng nói, là mấy người cao thủ trong công ty lần trước, cùng mình ngăn chặn Cổ Kiếm sơn trang buôn người.

Đám người này đều là người của công ty, sau khi công ty bị quân đội niêm phong, những người này hướng đi vẫn còn là một bí ẩn, có điều đây chẳng qua là ở trong hiện thực, nếu như ở trong trò chơi, phỏng chừng những người này vẫn còn đang hoạt động, có lẽ lẫn lộn ở phụ cận quận Giang Ninh.

Tạ An nghe Tô Bằng nói vậy, phần lớn cũng hiểu được hắn hỏi cái gì, nói với Tô Bằng:

“Người lần đó chặn xe tù kia, ngược lại ta từng gặp mấy người, có điều đều có liên quan tình thế mới trong quận Giang Ninh hiện nay.”

“Ồ? Trong quận Giang Ninh có tình thế gì mới?”

Nghe Tạ An nói vậy, Tô Bằng dâng lên hứng thú, hỏi hắn.

“Sau khi chủ thượng đi rồi, trong quận Giang Ninh thay đổi không nhỏ, ngoại trừ cái chết của Lô Khiếu Thiên mang lại thay đổi, chính là trong thành mới nổi lên một bang phái, trong thành vốn là vài bang phái như Tiền bang, Tứ Hải Bang, Bài bang, nhưng mà mấy tháng, đột nhiên nổi lên một bang phái mới có tên là Nhật Nguyệt đường, nhanh chóng tạo dựng chỗ đứng ổn định ở trong quận Giang Ninh, hơn nữa vô cùng có tính xâm lược, khuếch trương khắp nơi.”

“Nhật Nguyệt đường?”

Tô Bằng nghe thế, trong lòng lập tức bắt đầu hoài nghi, Nhật Nguyệt đường này, không phải là bang phái những người trong công ty mình tạo thành đó chứ.

“Nhật Nguyệt đường này có thành tựu đáng kể gì, có thể trong thời gian ngắn như vậy đã có thể tạo dựng chỗ đứng trong quận Giang Ninh? Bọn họ kinh doanh nghề gì?”

Tô Bằng hỏi Tạ An, hắn đáp:

“Nhật Nguyệt đường này, có một đám nhân viên nòng cốt, người của Bài bang, Tứ Hải Bang, thậm chí Tiền bang cũng gia nhập Nhật Nguyệt đường này, điều này làm cho Nhật Nguyệt đường bị ba bang hội khác coi như là kẻ thù. Liên thủ đấu đá một hồi, nhưng mà Nhật Nguyệt đường này không ngờ căn nguyên không tồi, gai góc đầy mình, ba bang phái kia liên thủ, không ngờ không chiếm được lợi ích nào, còn khiến cho mấy cao thủ Nhật Nguyệt đường thành danh, trong đó... cũng có người từng cùng tham gia hành động vây đánh Cổ Kiếm sơn trang với chúng ta.”

“Ồ? Là ai?”



Nghe đến đó, Tô Bằng tinh thần tỉnh táo, truy hỏi.

“Long Tuấn, Triệu Thu ở quận Giang Ninh có một chút danh khí, cùn với người ở trong Cổ Kiếm sơn trang, sử dụng tiễn thuật kia, còn có một người tên là Lưu Phong cũng xuất hiện, có điều không có được nổi danh bằng mấy người đằng trước.”

Tạ An nói:

“Nhất là người sử dụng tiễn thuật kia, tài bắn cung của hắn có thể có được kỳ ngộ nào đó, so với lúc ở Cổ Kiếm sơn trang mạnh hơn gấp bội. Tên của hắn dường như là Quý Minh, trong trận chiến giữa các bang phái bắn chết mấy cao thủ, hiện trên giang hồ đặt ngoại hiệu cho hắn, gọi là Truy Tinh Tiễn Quý Minh.

“Là bọn hắn...”

Tô Bằng nghe thấy như thế, trong lòng đã sáng tỏ, Nhật Nguyệt đường này có thể chính là nhóm người trong công ty lúc trước. Trên thực tế người trong công ty thực lực không hề thấp, chỉ là công ty sách lược phát triển trong trò chơi chính là im lặng phát huy tài năng, không có tạo thành thế lực ngoài ánh sáng, trên thực tế công ty không ít người chơi đều đã trở thành thành viên trung thành trong các tổ chức quận Giang Ninh, bây giờ đã đổi người mới tiếp quản, sách lược có thể đã thay đổi, trở thành tổ chức rõ rệt.

Quý Minh có thể dẫn đầu ở quận Giang Ninh, Tô Bằng cũng không cảm giác bất ngờ, hắn trước kia cũng cảm giác Quý Minh giống như biết một vài điều gì đó, hơn nữa mới vừa gia nhập trò chơi, liền lựa chọn cung tên làm vũ khí tấn công chính của mình, có lẽ là biết một vài nhiệm vụ tiềm ẩn nào đó, chắc hẳn hắn đã hoàn thành những nhiệm vụ tiềm ẩn kia, có được bí tịch tiễn thuật chẳng hạn.

Mấy người khác, Triệu Thu cùng Long Tuấn vốn đều là cao thủ nổi danh trong công ty, lần này có thể xuất đầu cũng không nằm ngoài dự đoán, mặt khác công ty còn có rất nhiều người, thực lực đều không tồi, lúc này không nghe thấy thanh danh của bọn họ, có lẽ vẫn đang ẩn nấp che dấu.

“Biết rồi... Những người này phần lớn ta đều quen biết, đúng rồi, đường chủ Nhật Nguyệt đường là ai? Còn có bọn họ hoạt động ở quận Giang Ninh như thế nào, dựa vào cái gì để duy trì chi tiêu bang hội? Bọn họ có thể có chỗ đứng trong quận Giang Ninh, không phải chỉ là dựa vào mấy cao thủ này chứ?”

Tô Bằng biết rõ Nhật Nguyệt đường là ai, khẽ gật đầu, tiếp tục hỏi Tạ An.

“Nhật Nguyệt đường chủ yếu kinh doanh, buôn bán... Bọn họ thoáng cái bỏ ra không ít tiền bạc, ở trong quận Giang Ninh trắng trợn kinh doanh buôn bán, ngoài ra tiếp nhận sản nghiệp thanh lâu của Tiền bang, sản nghiệp buôn muối của Tứ Hải Bang, còn khống chế một vài công nhân bến tàu, bản thân cũng mua thuyền hàng buôn bán hàng hóa qua lại, hơn nữa Nhật Nguyệt đường rất là kỳ quái, nghe nói bang chủ của bọn hắn cùng phó bang chủ, võ công cũng không phải rất mạnh, bang chủ tên gì trên giang hồ không hề có tin tức, chỉ biết ngoại hiệu gọi là Tài Thần, phó bang chủ là một nữ nhân rất xinh đẹp, họ Ninh, không biết tên là gì, cũng không biết hai người này làm thế nào phục chúng.”

“Về phần bọn họ làm sao tạo dựng, ngoại trừ cao thủ, không biết bọn họ từ nơi này có được một đám bang chúng bình thường, những bang chúng này tố chất cực kỳ cao, ta đã thấy qua mấy lần, những bang chúng này trong mắt của ta so với người Hắc Thủy quân còn giống quân nhân hơn, mặc dù mỗi người võ công đều không cao lắm, nhưng dám đánh dám liều, phát triển vô cùng nhanh chóng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook