Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 458: Thăng cấp Bán Thức Kiếm Pháp! (2)

Hoàng Kim Hải Ngạn

03/09/2020

Nanh vuốt của năm người Chân Thần giáo kia, mặc dù vừa rồi lúc truy đuổi phụ nhân áo tím rất là nhẹ nhàng thích thú, nhưng mà lúc này đây, có ba người Tô Bằng chăm chăm theo dõi, áp lực lập tức có chút gia tăng, không dám toàn lực ra tay, luôn phải chú ý đến bên bọn người Tô Bằng, trái lại thực lực ngang ngửa với nữ nhân áo tím kia.

“Tề huynh, chúng ta cũng ra tay đi!”

Thái Tuấn Hoa nhìn đến đây, rút kiếm nói với Tô Bằng.

Tô Bằng gật đầu, Vô Phong kiếm cầm trong tay, liền xông vào trong chiến đoàn.

Năm người Chân Thần giáo này, thực lực tương đương ngang ngửa với đám người đánh lén mà ba người Tô Bằng trước đó đã giết chết, Thái Tuấn Hoa nếu hoàn toàn phát huy thực lực, có thể toàn thắng bất kỳ người nào trong đó, còn liên thủ với Lương Úy, hai vợ chồng đồng lòng, hai người có thể đối đầu với ba người còn hoàn toàn chiếm được thượng phong.

Bán Thức Kiếm Pháp của bản thân Tô Bằng, cũng đã càng thêm thuần thục, thi triển ra, dễ dàng có thể thắng dễ dàng ba người, lại có thêm một nữ nhân áo tím công kích hết sức sắc bén âm độc, bốn người bọn họ cùng nhau liên thủ, đám người Chân Thần giáo kia lập tức có cảm giác chống chọi không nổi nữa.

Trong đó người chống chọi không nổi trước hết chính là một nam tử sử dụng một đôi vòng tròn, binh khí nam tử này, là một đôi vòng tròn kỳ môn, bên ngoài vòng tròn, lưỡi dao sắc bén hơn đao kiếm bình thường, ở chỗ tay cầm còn quấn quanh bằng dây vải, cầm trong tay, có thể công có thể thủ.

Vốn dĩ người này võ công không tồi, nhưng mà không biết vì sao, phụ nhân áo tím kia dường như vô cùng căm hận người này, sau khi ba người Tô Bằng gánh bớt áp lực tấn công của đối phương, phụ nhân áo tím kia liền chằm chằm tấn công người này, một đôi khoái đao không ngừng bổ xuống trên người người này, người này mặc dù võ công không kém, nhưng vẫn kém hơn phụ nhân áo tím kia không chỉ một bậc, không bao lâu, tiến thoái đều không ổn, bị phụ nhân áo tím này chém một đao xuống hạ thân, người này lập tức kêu thảm một tiếng, co chân chạy như điên, trên đường không ngừng kéo dài một đường máu.

Ba người Tô Bằng không biết, vừa rồi người này trong lúc truy đuổi phụ nhân áo tím, vì làm nhiễu loạn tinh thần phụ nhân áo tím, không ngừng dùng từ ngữ thô tục, sỉ nhục nàng ta, cho nên mới bị người ta căm hận vô cùng, lúc này người đầu tiên bị trọng thương, cũng là ngườivvừa rồi không tích khẩu đức, bị người căm hận.

Phụ nhân áo tím một đao chém xuống nam căn của người kia, trên mặt lộ ra nụ cười đắc ý, nhưng không tiếp tục truy kích, mà lại cùng bọn người Tô Bằng, cùng nhau bao vây tấn công bốn người còn lại.

Bốn người này lập tức bị đảo ngược tình thế, mới vừa rồi còn là bọn họ cười cười nói nói truy kích phụ nhân áo tím, lúc này, lại trở thành cá trong chậu, bị bọn người Tô Bằng vây giết.

Nhất là Bán Thức Kiếm Pháp của Tô Bằng, lực trường cực kỳ dán chặt, khiến bốn người giống như ngay cả chạy trốn cũng trở thành một chuyện rất khó khăn.

Tô Bằng thi triển kiếm pháp, không ngờ dần dần tiến vào một loại trạng thái kỳ diệu.

Hắn vốn chỉ là thi triển Bán Thức Kiếm Pháp bình thường, nhưng mà theo thi triển kiếm pháp, hắn dần dần tiến vào một loại trạng thái quên mình.



Hắn dường như đang đắm chìm bên trong kiếm pháp, từng chi tiết nhỏ nhặt của bộ kiếm pháp kia, đều phản hồi đến trong đầu Tô Bằng, hắn cảm thấy, bản thân chưa bao giờ cảm nhận rõ ràng bộ kiếm pháp này của mình.

Tô Bằng lúc này thậm chí có thể cảm giác được, bản thân mỗi một lần xuất kiếm, kiếm thế dẫn dắt, đối với lực trường trói buộc đối thủ sinh ra ảnh hưởng gì, lúc trước, hắn chỉ biết mà thôi, nhưng lại không biết giá trị, vào giờ phút này, hắn dường như am hiểu tường tận Bán Thức Kiếm Pháp của mình, đối với nguyên lý dẫn dắt kiếm pháp cũng vô cùng thông suốt, trong lòng hiểu rõ hơn bao giờ hết.

Đồng thời, hắn cũng thoát khỏi tất cả tạp niệm, tinh thần cả người đều vận dụng trên một mức độ cao hơn, đối với chiến cuộc nắm chắc mười phần.

Nếu như Tô Bằng lúc này không phải hoàn toàn đắm chìm bên ngoài cảnh giới tinh thần tách biệt này, hắn có lẽ sẽ nghĩ rằng, đây là tác dụng do Kim Lũ y hắn mặc trên người.

Kim Lũ y tăng cường một loại thuộc tính, chính là nâng cao ngộ tính, bởi vì trong chất liệu Kim Lũ y có một loại khoáng vật đặc thù, loại khoáng vật này có thể làm cho tinh thần người khác tiến vào cảnh giới linh hoạt kỳ ảo, do đó tâm vô tạp niệm, hơn nữa cảm nhận được một tia Thiền ý, Tô Bằng lúc này, trải qua trong loại cảm giác chìm đắm này, lại thêm trước đó hắn vô số lần sử dụng Bán Thức Kiếm Pháp, đối với bộ kiếm pháp này đã nắm rõ như lòng bàn tay, giờ này khắc này, khiến cho Tô Bằng đạt được đột phá cảnh giới.

Ngay khi Tô Bằng quên mình thi triển bộ kiếm pháp này, bên tai của hắn đột nhiên vang lên một tiếng 'ding', Tuyệt Sát của Tô Bằng đã tụ lực hoàn tất.

Nếu bình thường, Tô Bằng có thể trực tiếp thi triển Tất Sát của mình, nhưng mà lúc này, trong lòng Tô Bằng đối với nguyên lý kiếm pháp dường như nắm rõ thông suốt, giờ phút này không khỏi nghĩ đến một vấn đề:

“Uy lực Tuyệt Sát của ta ngược lại đủ rồi, nhưng công năng trói buộc dường như chỉ trên mức bình thường... Tại sao không đem đám người giống như ma môn này, hút qua đây trước xem sao?”

Ý nghĩ này vừa xuất hiện trong đầu Tô Bằng, trong vô thức hắn vô cùng tự nhiên khởi động kiếm thế, trong trạng thái quên mình này của mình, Tô Bằng hoàn toàn cảm nhận được nguyên lý Bán Thức Kiếm Pháp của mình, cho nên ngoại trừ ứng dụng, còn có thể thoáng điều chỉnh ở mức độ nhất định, kiếm thế của hắn đột nhiên hơi nghiêng một chút, làm ra động tác giống như là rút Vô Phong kiếm về bên mình.

Nhưng mà theo động tác này một khi thi triển, bốn người bị kiếm thế Tô Bằng vây khốn, trên mặt đều lộ sắc thái hoảng hốt, bởi vì bọn họ cảm giác được, năng lực trói buộc giống như nhựa thông vẫn luôn phảng phất quấn quanh bên người mình như hình với bóng, đột nhiên biến thành một cái động đen hun hút, kéo lấy mũi kiếm của bốn người về phía Tô Bằng.

Loại lực lượng này cực kỳ mạnh mẽ, chẳng những là bốn người bọn họ, ngay cả một ít đá vụn cỏ dại chung quanh, cũng đồng dạng bị lực hấp dẫn cường đại này lôi kéo tới, tập trung vào mũi kiếm Tô Bằng.

Bốn người cũng giống như là quả bóng cao su bị máy hút bụi hút vào, không tự chủ được đụng vào mũi kiếm của Tô Bằng.

Vào lúc này đây, trên mũi kiếm Vô Phong kiếm của Tô Bằng, một đóa kiếm khí hoa sen trong suốt, đột nhiên bung nở...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook