Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 508: Thục Sơn Kiếm Trận (2)

Hoàng Kim Hải Ngạn

30/04/2021

“Các vị đường chủ hương chủ, tiếp theo hãy tiếp đón nhị vị 'khách quý' này đi.”

Đinh Hoành Vũ nói lần nữa.

Nghe thấy lời hắn nói, mười bảy mười tám nam nữ áo xanh sau lưng hắn, trên mặt mang theo ý cười lạnh lẽo tàn nhẫn, chậm rãi đi vào trong. Luyện võ trường để trống kia.

“Cẩn thận một chút, nhìn vị trí bọn chúng đang đứng, có lẽ là một trận pháp gì đó.”

Đỗ Thu nhìn phương vị những người đi tới này, nhắc nhở Tô Bằng một chút.

Tô Bằng gật đầu, hắn cũng nhìn ra, mười bảy mười tám nam nữ áo xanh này, vị trí đứng rất được coi trọng, dường như mơ hồ vây quanh mình và Đỗ Thu vào trong một vòng tròn.

“Đỗ huynh, chúng ta cũng không thể để cho bọn chúng ung dung bày trận như thế, ta và ngươi đem trận pháp này mở ra một lỗ hổng xem thế nào?”

Tô Bằng nói với Đỗ Thu.

Đỗ Thu gật đầu, hắn đột nhiên mở miệng hét lớn một tiếng, sau đó âm thanh “vun vút” vang lên, đem bảo kiếm của mình rút ra khỏi trong vỏ kiếm.

Đây là lần đầu tiên Đỗ Thu chính thức xuất kiếm, chỉ thấy bảo kiếm trong tay hắn, hàn quang chớp động, toàn thân trắng noãn, thật giống như ngưng đọng thành băng.

Đây là Băng Phách Hàn Thiền nổi tiếng của hắn, có công dụng thăng cấp uy lực nội lực hàn băng, trên giang hồ cũng là bảo kiếm nổi tiếng.

“Tô lão đệ, chúng ta xông ra từ chỗ này!”

Đỗ Thu trong miệng quát, sau đó xông vào trong trận thế mười bảy mười tám người áo xanh tạo thành, vừa nhìn thì giống như có vẻ mong manh nhất, người áo xanh thân thể giống như con khỉ vọt tới chém giết.

Hắn thả người bay vọt qua, kiếm Băng Phách Hàn Thiền trong tay lập tức chém ra một đường màu trắng, Hàn Băng Kiếm Khí mãnh liệt chém tới người áo xanh giống như con khỉ kia, người kia, lập tức biến sắc.

Hắn nhanh chóng làm động tác giống như quay cuồng trên mặt đất, khó khăn lắm mới tránh được đường kiếm khí này. Chỉ là Hàn Băng Kiếm Khí này, chém vào mặt đất nơi người kia đứng, tạo thành miếng băng mỏng màu trắng, cũng chém một vết kiếm sâu hoắm trên mặt đất.



Thấy như thế, những người mặc quần áo xanh kia không khỏi đều đột nhiên biến sắc, lúc Đỗ Thu chém ra một kiếm này, khoảng cách nơi này tương đương khoảng chừng bốn năm mét, lại có loại khí thế, thật sự khiến người khiếp sợ.

“Duy trì trận thế, đừng cho bọn chúng đi qua!”

Trong người áo xanh, đại hán đầu trọc rất tỉnh táo hét lớn một tiếng nói.

Những người mặc áo xanh khác, lúc này mới thu hồi tinh thần, cũng bất chấp kinh sợ, vận chuyển dàn lại trận thế ban đầu.

Lập tức, mười bảy mười tám người này, giống như là bánh xe, chuyển động vây quanh hai người Đỗ Thu cùng cùng Tô Bằng.

Tô Bằng cầm kiếm, đi về phía trước vài bước, chỉ là trận thế này biến ảo theo phương vị của Tô Bằng cùng Đỗ Thu, cũng bắt đầu bắt đầu không ngừng di chuyển, không hề dừng lại.

Tô Bằng nhìn chung quanh, không ngờ thoáng chút có cảm giác rối loạn, không khỏi chợt giật mình.

“Đỗ huynh chú ý, trận thế này dường như có tác dụng gây ảo giác cho người khác!”

Tô Bằng nói với Đỗ Thu.

Đỗ Thu gật đầu, nói:

“Tô lão đệ không cần phải lo lắng cho ta, nội lực hàn băng của ta, có thể duy trì tỉnh táo cho ta, cho dù trận thế này khiến người khác đầu váng mắt hoa, cũng sẽ không gây ảnh hưởng đến cho ta.”

Tô Bằng gật đầu, hắn cũng tập hợp một ít sức mạnh pháp thuật, lập tức loại cảm giác mê mang này liền lui xuống, khôi phục lại tỉnh táo như thường.

“Hừ, các ngươi cho rằng ta từ chỗ tiền bối Thục Sơn lấy được kiếm trận này, thì chỉ có chút trình độ như vậy thôi sao? Thừa dịp mắt trận kiếm trận Thục Sơn này còn chưa xuất hiện, cho các ngươi sống tạm một hồi cuối cùng!”

Đinh Hoành Vũ bên ngoài, mở miệng nói.

Sau đó chỉ thấy hắn khẽ vươn tay, nói:

“Kiếm đâu!”



Nhất thời, đằng sau có hai gã bang chúng Thiên Phủ hội, giơ lên một thanh trường kiếm đặc thù đi tới.

Vóc người của Đinh Hoành Vũ đặc biệt, thân thể của hắn có lẽ cao hơn chín thước, cũng chính là cao hơn hai mét, còn binh khí của hắn, cũng dài vô cùng, mặc dù cũng là một thanh kiếm, nhưng lại có độ dài tầm tám thước.

Thanh bảo kiếm này, người bình thường căn bản không tài nào thi triển được, bảo kiếm dài tám thước, dài gấp ba lần bảo kiếm bình thường, rộng chừng năm tấc, cũng chính là khoảng chừng mười lăm centimet, chiều rộng không giống như kiếm, lại có chút giống trảm mã đao.

Tô Bằng lúc trước, chỉ thấy nhị sư huynh Độc Cô Thắng của mình, từng dùng đại kiếm tương tự mà thôi.

Chỉ là thanh đại kiếm này, cũng không phải là trọng kiếm giống như Độc Cô Thắng dùng, mà lại thoạt nhìn vô cùng sắc bén, mặc dù không thể thổi lông cắt tóc, cũng có thể chém đứt da thịt thông thường, chỉ thấy Đinh Hoành Vũ từ chỗ hai thuộc hạ Thiên Phủ hội, cầm lấy thanh cự kiếm dài hay rộng đều hết sức dọa người, sau đó hét lớn một tiếng, đi vào trong trường đấu.

Theo hắn tiến vào trong, còn có bốn nhân vật cấp trưởng lão mặc quần áo màu vàng kia.

Bốn người này vừa tiến vào trong trường đấu, Tô Bằng cùng Đỗ Thu lập tức cảm giác được khác thường.

Nếu như nói, vừa rồi kiếm trận mười bảy mười tám người áo xanh này tạo thành, vẫn chỉ là tụ lực, giống như là cái thớt vừa mới chuyển động mà thôi, kiếm trận lúc này, lại giống như trên thớt khảm răng sắt, ngoại trừ áp lực, còn có uy hiếp sắc bén.

Nhất là trên người Đinh Hoành Vũ kia, hắn cầm thanh cự kiếm giống như răng nanh dã thú thời viễn cổ, không ngừng phát ra tín hiệu nguy hiểm.

“Thế” những người mặc quần áo màu xanh kia tích trữ, dường như đều tập trung ở trên người người này.

“Nghe đồn kiếm trận Thục Sơn Kiếm Phái là đệ nhất giang hồ, thậm chí không hề đứng dưới đại trận hộ tự của Đại Không tự, hôm nay trông thấy, quả nhiên danh bất hư truyền.”

Đỗ Thu thấy trận thế này, không khỏi cảm thán một câu.

Tô Bằng gật đầu, thầm nghĩ trong lòng, những trận pháp trên giang hồ này quả nhiên thần kỳ, không ngờ có thể đem uy thế của cả trận thế gia tăng ở trên người một người, khiến người khác cảm thấy uy hiếp gấp bội, nếu trong hiện thực có thể thực hiện, vậy thì càng thần kỳ hơn.

Lúc này, Đinh Hoành Vũ ở vào trận nhãn thanh thế đã tụ lực tới cực điểm, hắn hét lớn một tiếng, nói:

“Chém!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook