Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Chương 603: Trảm Tiên (2)

Hoàng Kim Hải Ngạn

30/04/2021

Người kia tựa hồ nghe được thanh âm, thân thể chấn động, vừa định quay đầu, nhưng đột nhiên người áo trắng trong không trung, sử dụng một pháp quyết lợi hại, rầm rầm rầm liên tục chín đạo thiểm điện, bổ tới.

Người áo xanh thấy thế, hét lớn một tiếng, chung quanh thân thể xuất hiện một thứ giống vòng bảo hộ trong suốt, giống như chân khí phóng ra ngoài hình thành đoàn chân khí hộ thân, sau đó bảo kiếm vung về phía không trung, phát ra một làn sóng kiếm khí vô ảnh cực kỳ lợi hại.

Không khí tựa hồ cũng bị làn sóng kiếm khí của người áo xanh chém ra ảnh hưởng, sinh ra khúc chiết chiết xạ dạng gợn sóng, làn sóng này, liên tục ba đạo thiểm điện đều chệch hướng mục tiêu ban đầu, trượt ra chung quanh, bổ vào ngọn núi ở đoạn nhai.

Đáng tiếc làn sóng kiếm khí vẫn đấu không lại thiên uy tự nhiên, sau ba đạo thiểm điện, thiểm điện còn lại, đều bổ lên trên người người áo xanh.

Thân thể người áo xanh khua lên đoàn chân khí hộ thể hình tròn kia, cố đỡ ba đạo thiểm điện, nhưng cuối cùng vẫn bị đánh vỡ, ba đạo thiểm điện cuối cùng, bổ lên trên thân người áo xanh.

Thân thể người áo xanh rung mạnh, trong tay rốt cuộc cầm bảo kiếm không được, bảo kiếm rơi xuống đất, mà người, cũng giống một mảnh lá cây, từ trên đoạn nhai rơi xuống, trước khi rơi xuống, hắn quay đầu nhìn thoáng qua Tô Bằng, nửa bên mặt chính là Từ Đạo Kỳ, chỉ thấy hắn mỉm cười với Tô Bằng, liền từ trên đoạn nhai rơi xuống, khiến Tô Bằng nhìn không thấy bóng dáng.

"Đại sư huynh!"

Tô Bằng nhìn thấy, không khỏi quát to một tiếng, phóng về phía trước.

"Oành!"

Ngay khi Tô Bằng lao ra, trên bầu trời lại đánh xuống một đạo thiểm điện, nện ở trước người Tô Bằng một trượng.

Tô Bằng mặc dù không bị tia chớp bổ trúng. Nhưng mà chân đạp mặt đất, cũng cảm giác dòng điện xâm nhập vào thân thể mình, trong nháy mắt thân thể tê rần, không thể động đậy.

Trên bầu trời, nam tử áo trắng chân giẫm phi kiếm kia, khống chế phi kiếm phi hành tới, đứng thẳng giữa không trung, lạnh lùng nhìn Tô Bằng phía dưới.

Vẻ mặt của hắn, giống như đang xử một con kiến hôi.

"Ngươi cũng là người Tử Hà Môn?"

Nam tử áo trắng trong không trung, lạnh lùng nói với Tô Bằng.

Tô Bằng khắc chế cái cổ có chút tê liệt do dòng điện, nhìn nam tử trên bầu trời, nhẹ gật đầu.



"Rất tốt... Nói như vậy, ngươi cũng biết những pháp môn trong Tử Hà Môn kia, nghe nói pháp môn Tử Hà Môn, chỉ có thể do người đã học được, mới có thể truyền cho người khác... người Tử Hà Môn gặp phải trước đó, đều rất không nghe lời, không muốn giao pháp môn bọn họ ra, ta thấy ngươi bộ dạng khôn khép, hẳn rất thức thời, nếu ngươi giao bí mật Tử Hà Môn ra đây, ta sẽ không giết ngươi... Ngươi thấy thế nào?"

Tô Bằng nghe xong, tinh quang trong ánh mắt lưu chuyển một chút, sau đó mở trừng hai mắt, nói:

"Không đủ. Nếu ta giao ra bí mật Tử Hà Môn, ngươi chẳng những phải tha ta một mạng, còn phải dạy ta những pháp thuật kia của ngươi, nếu ta suy đoán đúng, ngươi hẳn là người trong Tiên giới, nếu có thể truyền thụ ta một ít công pháp kéo dài mạng trường sinh, thì càng tốt."

"Ha, ha ha ha..."

Người áo trắng trong không trung, nghe xong lời của Tô Bằng, không những không giận, ngược lại cười ha hả.

Hắn nở nụ cười một hồi, mới ngừng cười, nói:

"Vốn ta cho rằng, trong Tử Hà Môn, đều là loại tính cách vừa thối lại vừa cứng. Không ngờ lại có ngươi thức thời như vậy, không tệ, rất không tệ! Tốt! Ta đáp ứng ngươi, chẳng những tha tính mệnh của ngươi, còn dẫn ngươi đi Tiên giới, để ngươi ở đó tu hành pháp thuật cao thâm, trở thành người trong tiên tộc ta."

"Tốt... Vậy coi như thành giao, định để ta biểu hiện võ công bí truyền của Tử Hà Môn như thế nào đây?"

Tô Bằng nhìn không trung, nói với người trong không trung.

Người áo trắng trong không trung nói:

"Bây giờ ngươi liền biểu hiện ra đi."

"Ngươi bay quá cao, ta sợ ngươi không thấy rõ, có điều muốn ngươi hạ xuống một chút, ngươi không sợ ta gây bất lợi cho ngươi à?"

Tô Bằng mở miệng, nói với người này.

Người này nghe xong, cười ngạo nghễ, nói:

"Nếu là người vừa rồi, ta còn bận tâm ba phần... Có điều với trình độ của ngươi, thật sự không đáng nhắc tới, ta cho dù đứng ở trước mặt ngươi, lại có ngại gì?"



Nói xong, phi kiếm của người áo trắng bắt đầu hạ xuống, có điều người này còn không đáp mặt đất thật, mà dừng chỗ ba trượng trên không trung, mà pháp thuật hộ thể trên người, cũng không thu hồi, một màn hào quang màu vàng, vẫn bao phủ ở trên người hắn, phát ra ánh sáng chói lọi.

Tô Bằng nhìn thấy, cũng không nói gì nữa, chỉ ngẩng đầu, mỉm cười, nói:

" Khoảng cách này vừa hay... vậy ta để ngươi xem thử, võ công bí truyền của Tử Hà Môn!"

Nói xong, Tô Bằng xòe bàn tay ra, hư trảo với Bạch y nhân.

"Cố làm ra vẻ huyền bí... Hửm? Không tốt!"

Vốn trên mặt người áo trắng còn có một tia khinh thường, nhưng lập tức sắc mặt đại biến.

Lực lượng pháp thuật trên người hắn, giống như đê biển ngàn dặm, đột nhiên vỡ mất một góc, tinh lực, thể lực, lực lượng pháp thuật trong thân thể, đều giống như vỡ đê, điên cuồng tuôn ra!

Tô Bằng phía dưới, cũng cảm giác không dễ chịu, tinh nguyên trong thân thể đối phương truyền tới, thật sự quá mức khổng lồ, giống như muốn làm nổ Tô Bằng, có điều Tô Bằng cắn răng nhẫn nại, tiếp tục để bí thuật bắt mồi cướp lấy tinh nguyên đối phương.

Người áo trắng trên đầu Tô Bằng hơn ba trượng, cảm giác không ổn, lực lượng pháp thuật gần như sụp đổ, không cách nào duy trì pháp thuật trên người, hắn quá sợ hãi, vội vàng khống chế phi kiếm lên cao, muốn kéo khoảng cách với Tô Bằng.

Nhưng lực lượng tinh nguyên của hắn, thật sự sụp đổ quá lợi hại, lúc hắn bay đến năm sáu trượng không trung, liền thấy cũng không khống chế nổi phi kiếm nữa, từ không trung ngã xuống.

Ánh vàng hộ thể trên người hắn, cũng vì không có lực lượng pháp thuật duy trì, đầu tiên là ảm đạm, sau đó biến mất không thấy.

Mà Tô Bằng, thì hú dài một tiếng, thân thể đột nhiên từ dưới đất bật lên.

Tô Bằng bay vút đến cách không trung hai ba trượng, lúc này người áo trắng cũng từ không trung rơi xuống, chỉ thấy Tô Bằng từ phần eo rút ra Vô phong kiếm, trên không trung đột nhiên chém ngang một kiếm!

"Phốc!"

Một thanh âm nứt toạc, người áo trắng bị Tô Bằng chém trúng ngang...

Một kiếm hai đoạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Tử Vong Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook