Trò Chơi Vô Hạn: Các Nam Chính Điên Cuồng Muốn Thủ Tiêu Cô

Chương 7:

Hồng Trà Thân Sĩ

28/12/2023

Vương Khanh Khanh thử gửi một tin nhắn cho số này, ngón cái vừa mới bấm vào phím gửi, một dấu chấm than ngay lập tức xuất hiện ở phía bên trái của tin nhắn.

Cô không thể gửi tin nhắn cho đối phương.

Vương Khanh Khanh không hiểu cho lắm, người đang ra lệnh cho cô này là ai?

Có phải là người đã cứu cô khỏi chết đuối hay không?

Vương Khanh Khanh từng hỏi qua quản gia A Nghiêm, người hầu như vẫn luôn bầu bạn bên cạnh cô, có phải hắn đã cứu cô hay không.

A Nghiêm lại tỏ vẻ không phải hắn, khi hắn chạy tới, cô đã được ai đó cứu và đặt trên chiếc bàn dài trong nhà ăn.

Lúc ấy Vương Khanh Khanh giống như là một con cừu non đang chờ bị làm thịt, nằm thẳng trên bàn mà không có bất kỳ che đậy nào, tùy ý để mấy người đàn ông xung quanh nhìn.

Cơ thể ướt sũng của cô không ngừng chảy xuống nước biển mang theo vị mặn, váy ngủ màu trắng bị thủng mấy lỗ lớn, cơ bản không có tác dụng để che đậy cơ thể.

Dây vai mỏng lệch sang một bên, lộ ra bả vai mượt mà.

Tấm vải mỏng ngâm trong nước đã trở nên trong suốt, phản chiếu bộ ngực màu hồng nhạt được bọc bên trong, cùng với bộ ngực tròn trịa chậm rãi phập phồng theo tần suất hô hấp.



Những giọt nước chảy dọc theo đường viền cổ áo hơi mở rộng đến bộ ngực vểnh lên, sau đó chậm rãi chảy vào khe rãnh mê người đè ép nhau ở giữa.

“Ưm…”

Cô gian nan thở dốc, trên khuôn mặt tái nhợt hiện rõ vẻ đau đớn mong manh, mái tóc dài ướt sũng rủ xuống dưới thân như rong biển.

Cảm giác bị không khí lạnh lẽo liếm láp cơ thể, khiến cô không tự chủ được ma sát hai chân, lại ngược lại làm cho váy ngủ ướt đẫm trượt lên trên, lộ ra làn da non mềm giữa hai chân.

Bộ dáng vô tội không hề phòng bị như vậy, dần dần trở thành một sự quyến rũ cố ý hoặc vô tình.

Cảm giác kép của sự hợp nhất giữa thuần khiết và mị hoặc, là cách tốt nhất có thể kích thích ra ham muốn bạo dâm ẩn sâu dưới đáy lòng của một người đàn ông.

Ánh đèn vàng ấm áp của đèn chùm trên đỉnh đầu, mang đến cho làn da trắng ngần của người phụ nữ một lớp men vàng nhẹ, không ngừng khiêu chiến giới hạn cố thủ tự phong của các đàn ông.

Những kích thích của sự sống và cái chết trong những ngày qua đã ném ra sau đầu thật xa, bản năng sinh tồn bất tri bất giác đã bị thay thế bởi một dục vọng nguyên thủy khác của nhân loại.

——Ham muốn tình dục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Vô Hạn: Các Nam Chính Điên Cuồng Muốn Thủ Tiêu Cô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook