Trò Chơi Vô Hạn Đang Trong Thử Nghiệm

Chương 24

Tg Kỷ Thụ

11/01/2023

Ngoài cửa lại vang lên những tiếng bước chân nhỏ, dường như là có gái kia đã rời đi. Sa Đường thở phào nhẹ nhõm, do dự một chút, nhặt mảnh giấy nhỏ ở cửa lên chuẩn bị ném vào trong sầy rác, ai ngờ mảnh giấy kia ở đầu ngón tay anh vừa mới tiếp xúc, liền nhảy ra ngọn lửa màu tím, bên trong phản chiếu ra một khuôn mặt vặn vẹo dữ tợn, giống như mèo đêm kêu gào một tiếng, sau đó hóa thành bột mịn.

Biến cố bất thình lình khiến Sa Đường thiếu chút nữa ngã ngồi trên mặt đất, anh cố gắng ổn định tâm thần, nhìn về phía đầu ngón tay của mình, nơi đó xuất hiện một nốt ruồi nhỏ màu đỏ, giống như giọt máu bị kim đâm trúng, nếu không nhìn kỹ cũng sẽ bỏ qua.

Anh cố gắng dùng móng tay cọ xát, không có bất kỳ biến hóa nào, không đau không ngứa, nhưng điều này cũng không thể làm cho anh an tâm, sợ hãi không biết mới khiến lòng người hoảng hốt, chuyện đáng sợ nhất không phải là ngươi ở đầu giường nhìn thấy một con nhện lông lớn, mà là ngươi chớp mắt, nhện liền biến mất.

Anh hiện tại chính là loại cảm giác này, thậm chí cảm thấy càng dọa người, bởi vì kinh khủng của thế giới này không đơn giản như một con nhện.

Tìm được tờ giấy bản thảo trên đài sách, Sa Đường muốn đem bột phấn màu đen sau khi thiêu đốt kia đẩy ra khỏi khe cửa, không biết "người" bên ngoài còn ở đây hay không, dù sao lúc này bảo anh mở cửa, anh tuyệt đối không vui, ai ngờ chờ anh quay đầu lại, sàn nhà kia trơn bóng như mới.

Bột màu đen đã biến mất!

Anh không biết, nhưng hiện tại anh rất hoảng hốt, nhìn thoáng qua đồng hồ, tám giờ bốn mươi phút tối, cách lần trước triệu hoán truyện cổ tích mới qua bốn giờ, nói cách khác, trong hai tiếng rưỡi tiếp theo, mặc kệ xảy ra chuyện gì anh đều phải một mình đối mặt.

Nói không buồn là giả, dù sao có đạo cụ lại không dùng được, cái này cũng quá không có cảm giác an toàn đi.

Lấy điện thoại di động ra, anh kiểm tra điểm nhiệm vụ của mình, rút thăm trúng thưởng dùng ba mươi điểm, nhiệm vụ của cậu bé sáu ngón tay phần thưởng 20 điểm, đó chính là trở lại 30 điểm.

Bây giờ không có đạo cụ mới làm mới, muốn rút thăm trúng thưởng lại không đủ, nghe Trần Hạ đề nghị, anh cũng không chuẩn bị đổi đạo cụ khác, có lẽ hôm nay hồi tưởng lại ngày hôm qua cũng không có chuyện gì xảy ra.

Dùng ghế chống lại cửa Sa Đường lại từ trường học mang ra kéo đặt ở bên gối, thuận tiện cho mình lấy, về phần cái kéo này vì sao đi theo, cái này... Anh cũng không rõ ràng lắm, anh cho rằng đây chẳng qua chỉ là một cảnh tượng chấp niệm huyễn hóa thành của nam hài, sớm biết như vậy, nên mang thêm chút đồ đạc đi ra.

Hơn nữa cái kéo này dị thường sắc bén, nhìn qua giống như là kéo dùng thủ công, không nghĩ tới lại có thể cắt đứt dây thép, vì thế anh còn bồi thường cho người ta hai đồng, bởi vì đó là một sợi dây phơi quần áo công cộng trong ngõ nhỏ.

Đại thẩm nhìn thấy hung khí của anh chỉ cảm thấy anh là đang ngụy biện, căn bản không tin thế giới này có kéo sắc bén như vậy, Sa Đường đành phải yên lặng xin lỗi bồi thường tiền, loại ủy khuất này tìm ai nói lý lẽ.

Bất quá điều này cũng làm cho anh thêm một cảm giác an toàn.

Ngoài cửa, người phụ nữ mặc quần áo phục vụ dựa vào tường, nghe động tĩnh truyền đến từ trong phòng, khóe môi cô khẽ nhếch lên, trong mắt hiện lên một tia u quang.

Rũ con ngươi xuống, lông mi như bướm mưa ném xuống bóng dáng, che khuất trong đó tối tăm không rõ, nàng vươn ngón tay thon dài ra, chỉ thấy khe cửa có thứ như cát đen lan tràn ra, chính là đống tro đen mà Sa Đường nhìn thấy.



Nhưng mà lúc này, nó giống như một tiểu nhân đang rầm rầm trên mặt đất, tay chân xuyên qua khe cửa, sau đó đứng lên, run rẩy, giống như vỗ xám hai cái trên người.

Sau đó nó đi về phía nữ nhân, trên đường đi, nó lại khôi phục thành một đĩa cát tản ra, chậm rãi trôi nổi giữa không trung, dung nhập vào ngón tay nữ nhân, biến thành một hình xăm vòng tay giống như dây leo lại giống như con rắn nhỏ, trên đó có một chút đỏ thẫm, giống như một nốt ruồi chu sa lại giống như con ngươi yêu dị của rắn nhỏ hoặc là hoa nở ra từ dây leo.

Trở lại huyết mạch quen thuộc, nó rất thân mật cọ cọ trên ngón tay của người phụ nữ, giống như đang tranh công.

Người phụ nữ mỉm cười, xoay người rời đi, vừa đi vừa có chút đáng tiếc nói: "Thật đáng tiếc, lại thất bại, tại sao anh ấy lại không nhớ ra đây? "

Nhưng là lão đại, ngài thích người chơi này sao?

Thanh âm vụn vặt từ ngón tay nữ nhân truyền đến, là hình xăm kia đang nói chuyện.

"Thích chứ" người phụ nữ đương nhiên trả lời.

Hình xăm chần chờ trong chớp mắt, "Vậy lão đại ngài chuẩn bị làm cái phía dưới sao? "

Trong mắt người phụ nữ hiện lên vẻ mê mang, giống như gặp được khu vực mù tri thức của cô ấy, "Phía dưới có ý gì? "

"Ách..."

Hình xăm sao có thể nghĩ đến lão đại nhà mình chạy đi trêu chọc người ta, kết quả ngay cả cái này cũng không biết, nghĩ đến tác phong bình thường hỉ nộ vô thường của lão đại, nó phàm là có cái đầu, hiện tại chỉ sợ là muốn gãi hói.

"Chỉ cần... Chính là, không phải, lão đại ngươi làm sao có thể tìm nữ nhân đi theo đuổi anh a? "

Hình xăm có chút nghĩ không ra, lão đại nhà mình đẹp trai như vậy, vì sao còn muốn tìm một nữ nhân xấu xí như vậy.

Nữ nhân nghe vậy sửng sốt một chút, theo đuổi? Cô nhíu mày suy tư trong chớp mắt, tựa hồ cũng không sai, lập tức cô tò mò nói: "Không tìm nữ, chẳng lẽ tôi tìm nam?"

Hình xăm cũng ngây ngẩn cả người, ch3t tiết, câu hỏi này trả lời như thế nào!

"Đừng nói nhảm, nói cái kia phía dưới là có ý gì."

Hình xăm nghĩ rằng nếu nó có khuôn mặt này, nó phải là màu xanh lá cây tại thời điểm này.



"Chính là lúc làm loại chuyện này, nằm ở phía dưới kia, bất quá bình thường đều là dùng ở giữa hai nam nhân."

Nữ nhân như có điều suy nghĩ gật gật đầu, lại hỏi một vấn đề, "Loại chuyện này... Hai người đàn ông cũng có thể? "

Hình xăm: "... Phải..."

Nằm ở phía dưới cũng được, vừa vặn lực cánh tay của tôi tốt."

Hình xăm: "??? " Là tôi muốn lệch lạc hay là chúng ta không ở cùng một kênh?

Hình xăm đột nhiên có chút cảm khái, đây quả nhiên vẫn là lão đại không biết gì, tâm tư quỷ dị a.

Nhiều năm như vậy, chính mình thế nhưng vẫn không hiểu được ý nghĩ của lão đại, khó có được nhìn thấy thuận mắt, chỉ cần nó có thể đem lão đại giải quyết nhân loại yếu ớt kia, vậy lão đại cũng sẽ không đến tra tấn đám quỷ làm công như chúng nó nữa, ngẫm lại liền có chút kích động.

Đang nói, một thân ảnh cao lớn từ trên người nữ nhân chậm rãi mà ra, sống lưng nữ nhân thẳng tắp đột nhiên sụp đổ, phanh một tiếng thẳng tắp ngã xuống góc hành lang, mặt nữ nhân đối diện sàn nhà, chất lỏng đỏ thẫm chậm rãi tràn ra, cũng không biết là đầu dập nát hay là mũi chảy máu.

Động tĩnh kia lớn đến mức ngay cả hình xăm cũng có chút không đành lòng, "Lão đại, chúng ta dù gì cũng nên thương hương tiếc ngọc một chút. "

Thân ảnh bị sương mù bao phủ không thèm để ý cất bước rời đi, thanh âm dần dần tiêu tán trong gió, "Ồ"

Chín giờ rưỡi, Sa Đường buông quyển sách trong tay dùng để thả lỏng tâm tình chuẩn bị đi ngủ, lúc anh đi vào toilet, theo thói quen đóng cửa lại, vừa làm xong động tác này anh liền sửng sốt một chút.

Cậu đưa học sinh khóa đầu tiên là học sinh lớp 12, để không làm chậm trễ thời gian lên lớp và nghỉ ngơi, anh ở trong ký túc xá giảng viên và nhân viên của trường một thời gian rất dài, ký túc xá giảng viên rất cũ, phòng rửa mặt là công cộng, nhà vệ sinh ngay phía sau phòng rửa mặt, cách nhau một bức tường, cho nên anh liền dưỡng thành thói quen, mỗi lần vào toilet đều thuận tay đóng cửa, tránh xấu hổ.

Đã như vậy, lúc trước anh gội đầu vì sao không đóng cửa, hơn nữa anh cũng không có thói quen một mình gội đầu, đều là tắm rửa thuận tiện gội đầu, lúc trước bởi vì quá bối rối, đúng là vấn đề rõ ràng như vậy cũng không có chú ý tới.

Sa Đường sau khi rửa mặt đơn giản đi ra toilet, nước lạnh thấu xương làm cho đầu óc cậu càng thêm thanh tỉnh, cậu dọc theo phòng cẩn thận kiểm tra một vòng, mở túi hành lý ra, bên trong đặt sách vở cùng quần áo thay.

Anh hơi nhướng mày, thứ nhìn qua vô cùng bình thường này vừa vặn chính là không bình thường nhất, quần áo bên trong đặt là lam sắc, kaki cùng xám tro, lạc đà.

Đây là màu sắc anh thích nhất hàng ngày, nhưng vấn đề chính là, anh hiện tại là Sa gia đại thiếu gia, thím Lâm bên người chiếu cố anh làm sao có thể không biết đại thiếu gia chỉ mặc quần áo màu trắng, màu đen, chủ yếu nhất chính là, trong tủ quần áo của Sa gia đại thiếu gia không có quần áo màu sắc này, làm sao có thể xuất hiện trong cái túi này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trò Chơi Vô Hạn Đang Trong Thử Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook